Tin Tức Du Lịch

Top 5 Địa Điểm Du Lịch Bạn Nên Ghé Thăm Tại Vancouver

Hòn đảo Vancouver một trong những hòn đảo thành phố nổi tiếng nhất tại đất nước Canada, lâu nay hòn đảo này được cả thế giới biết đến như "Hòn Ngọc Thái Bình Dương" sở hữu những cảnh quan xinh đẹp, cuộc sống sôi động và văn hóa vô cùng độc đáo. Bất kì du khách nào đến đây cũng đều mê mẩn với những nét đẹp của thành phố này mà thiên nhiên đã ban tặng. Để tìm hiểu rõ nhất về cảnh đẹp Vancouver thì bạn đừng nên bỏ qua 5 địa danh du lịch nổi tiếng sau:

Thành phố Vancouver về đêm
Khu phố Gastown:

Khi cầm trên tay vé máy bay đi Canada và đặt chân vào vùng đất mới lạ thì điều đầu tiên bạn nên tìm kiếm cho mình cơ hội tìm hiểu văn hóa, lịch sử của con người ở một trong những thành phố lớn của Canada. Tất cả những điều đó vẫn còn hiện hữu tại con phố Gastown mà bạn nên đến tìm hiểu. Khu phố Gastown sau năm tháng vẫn còn tồn tại những công trình kiến trúc cổ xưa còn được bảo tồn nguyên vẹn, bạn sẽ được cảm nhận nét yên bình, tĩnh lặng ở những con phố quanh co đặc trưng Vancouver.  Và càng tuyệt hơn nếu được thưởng thức những món ăn bình dân 2 bên đường và cảm nhận lối sống Vancouver thật đơn giản và bình dị.


Phố cổ Gastown

Cầu treo Capilano:

Thành phố Vancouver này tồn tại những điều cũ kỹ và cầu treo Capilano cũng là một trong số những thứ còn xót lại. Cây cầu treo Capilano có kích thước dài và cao nhất thế giới được đánh giá là một trong những cây cầu đáng chinh phục nhất ở Vancouver. Mới đầu, bạn rất có thể sẽ thấy sợ hãi trước cây cầu treo mỗi lúc rung lắc mạnh nhẹ khác nhau, nhưng nếu dám vượt qua thử thách và bước trên cây cầu, bạn sẽ được ngắm nhìn những rừng cây xanh tốt phủ kín 2 bên cầu.


Cầu treo Capilano

Núi Grouse:

Quả là sẽ không ngoa khi nói Vancouver được thiên nhiên ưu ái quá nhiều cảnh đẹp thiên nhiên hoàn mỹ đi kèm với đó thời tiết tại Vancouver còn được ưu ái ban tặng thời tiết 4 mùa xuân hạ thu đông rõ rệt, nên khi du lịch đến đây bạn sẽ được khám phá những cảnh đẹp vô cùng ấn tượng. Vào mùa hè, Vancouver chiêu đãi du khách với những khung cảnh núi rừng vô cùng hùng vỹ với những ngọn núi cao sừng sững và rừng cây cao vút trong tiết trời ấm áp. Còn nếu đến đây vào mùa đông, thì còn gì bằng một thiên đường tuyết trắng xóa sẽ mở ra trước mắt với nhiều trò chơi hấp dẫn như trượt tuyết, trượt băng hay đi xe kéo…


Núi Grouse
Công viên Stanley:

Có lẽ nhắc đến công viên thì chắc hẳn ai cũng ngán ngẫm không muốn dạo bước lòng vòng ở những công viên buồn tẻ nhưng chuyến du lịch của bạn đến Vancouver không thể nào trọn vẹn nếu như bạn không ghé tới tham quan công viên Stanley. Công viên này nằm ngay trong lòng thành phố, sở hữu những khung cảnh thiên nhiên vô cùng hấp dẫn mà nếu được chiêm ngưỡng bạn sẽ nhớ mãi. Vẻ đẹp công viên Stanley là sự pha trộn hoàn hảo giữa rừng và biển với 3 mặt tiếp giáp biển bao quanh một rừng cây cổ thụ lâu đời. Bạn nhớ đi tản bộ trên con đường bao quanh biển để tận hưởng cảnh đẹp vô cùng nên thơ.


Công viên Stanley

Công viên nữ hoàng Elizabeth:
Ngoài công viên Stanley, Vancouver còn sở hữu một công viên khác có cảnh đẹp vô cùng hoàn mỹ với tổng diện tích được xây dựng rộng khoảng 130 mẫu Anh, công viên Nữ hoàng Elizabeth là một trong những khu vườn đẹp nhất thế giới, đặc biệt nổi bật với Đài phun nước Waters Dancing và nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo được bố trí khắp khu vườn. 




Công viên Elizabeth
Những gì bạn vừa xem qua chỉ là một góc nhỏ trong bức tranh của thành phố Vancouver muôn màu vạn trạng. Vì vậy, nếu bạn muốn cảm nhận hết thảy những góc khuất rực rỡ nhất của hòn đảo hay thành phố Bắc Mỹ này, hãy đặt ngay những tấm vé máy bay đi Vancouver đang được mở bán ở hệ thống của Korean Air. Ngoài ra bạn cũng có thể lên kế hoạch du lịch đến siêu thành phố Toronto nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh khác khi sở hữu vé máy bay đi Toronto giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.