Tin Tức Du Lịch

Những Điều Thú Vị Khi Du Lịch Thành phố Chicago

Bạn đang lên kế hoạch thực hiện chuyến du lịch đã được ấp ủ từ lâu tại xứ sở cờ hoa rộng lớn. Nước Mỹ hay còn gọi là Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ sở hữu nền kinh tế đứng đầu thế giới kèm với đó là sự phát triển của các siêu thành phố thu hút tất cả mọi người bởi sự hào nhoáng của các thành phố có thể kể đến như: New York, Los Angeles, Washington DC, San Francisco,  Chicago,… Trong đó thành phố Chicago là một trong những siêu thành phố du lịch lớn nhất tại nước Mỹ, với gần 40 triệu du khách mua vé máy bay đi Mỹ để ghé thăm thành phố lộng gió Chicago mỗi năm. Thành phố này có rất nhiều điều để tham quan và khám phá. Với những thông tin thú vị về thành phố này, bạn sẽ hiểu hơn về thành phố mà bạn nên đặt chân tới khám phá khi muốn du lịch Mỹ

Hạt Đậu Thần - Biểu tượng của thành phố Chicago


Tại sao mọi người lại hay gọi thành phố Chicago là thành phố của gió ??.

Thành phố Chicago hiện nay đang được tất cả mọi người biết đến như là thành phố của những cơn gió. Có nhiều giai thoại kể về biệt danh này nhưng đa số mọi người biết về cái tên ấy có ảnh hưởng từ những cơn gió thổi vào từ hồ Michigan. Không ai biết được nguồn gốc thực sự của tên gọi này nhưng người ta tin rằng nó thực sự xuất phát từ việc các chính trị thay đổi tâm trí của họ một cách thường xuyên.

Hồ Michigan

Vị trí địa lý của Chicago:

Thành phố Chicago có vị trí địa nằm ở phía tây nam của hồ nước Michigan, tại bang Illinois. Chicago được biến đến là thành phố lớn thứ 3 ở Mỹ chỉ sau New York và Los Angeles. Chicago là nổi tiếng là một trong những thành phố lớn độc đáo với kiến ​​trúc chọc trời đầu tiên trên thế giới. Ngoài ra Chicago còn được biết đến là cái nôi nghệ thuật điển hình như những đóng góp cho các nghệ thuật thị giác, tiểu thuyết, điện ảnh, sân khấu, các thể loại âm nhạc nổi trội như Jazz, Blues, Soul, đặc biệt khai sinh ra dòng nhạc House.  

Buổi hòa nhạc ngoài trời tại trung tâm Chicago

 Các thông tin thú vị tại thành phố Chicago:

1. Thành phố Chicago sở hữu công viên Sở thú Lincoln có diện tích 14 ha nằm ở phía tây của hồ Michigan.  Đặc biệt Sở thú Lincoln là một trong số ít các vườn thú trên thế giới cho phép du khách vào cổng miễn phí.

2. Chicago được biết đến là thành phố nghệ thuật cho nên nơi đây là điểm dừng chân của các tác phẩm nghệ thuật lịch sử được lưu trữ tại Viện Nghệ thuật Chicago nằm trên South Michigan Avenue với số lượng bộ sưu tập lớn.

Viện Nghệ Thuật Chicago
3. Dòng sông Chicago là dòng sông tồn tại duy nhất trên thế giới có dòng chảy ngược. Điều đó khiến bất kỳ ai cũng thắc mắc khi đến thành phố này, lý do là bởi vì các nguy cơ về sức khỏe của người dân bị ảnh hưởng, trong năm 1800 và đầu những năm 1900 người ta đã tiến hành đảo ngược dòng chảy của sông.

4. Vào năm 1937, Một bác sĩ người Budapest tên là Bernarrd Fantls lập ra Ngân Hàng Máu đầu tiên của thế giới tại bệnh viện Cook - Chicago,Mỹ. Sau đó các ngân hàng máu được mở rộng và phát triển đến khắp thế giới.

5. Vào năm 1956, cả thế giới được chứng kiến thành công có tầm ảnh hưởng lớn cho đến ngày nay chính là việc khai sinh ra truyền hình màu xuất hiện lần đầu ở Chicago với WMAQ-TV, một sản phẩm của NBC.

6. Đế chế McDonald nổi danh toàn thế giới mở nhà hàng đầu tiên tại Des Plaines, ngoại ô Chicago, vào ngày 15/4/1955.

McDonald's - Đế chế thức ăn nhanh
7. Người đàn ông ảnh hưởng đến rất nhiều tới thế hệ thanh niên trẻ em đã được sinh ra tại Chicago vào ngày 05/12/1901 chính là Walt Disney. Ông cũng một trong nhưng người ảnh hưởng góp phần hình thành của Viện Nghệ thuật Chicago.

8. Nếu có cơ hội bạn hãy một lần  đứng trên đỉnh tháp Willis, nơi mà bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh cả bốn tiểu bang: Michigan, Wisconsin, Indiana và Illinois.

9. Viện hải dương học nổi tiếng Shedd Aquarium, nằm ở phía tây của hồ Shore Drive và East Roosevelt Road, trên hồ Michigan, đây là nơi ở của tổ tiên của các loài cá phổi Úc, một loài động vật thủy sinh lớn tuổi nhất trong một bể cá công cộng trên thế giới.

Viện Hải Dương Học - Shedd Aquarium
10.Theo lịch sử được ghi chép lại vào năm 1943 do sự bùng nổ dân số, người Ý đã di dân đến thành phố Chicago và đóng góp một phần lớn dân số tại Chicago. Ike Sewell, một người Ý đã mở tiệm bánh Pizzeria Uno đầu tiên và từ đó pizza trở thành một món ăn phổ biến tại Mỹ.

11. Thành phố Chicago có hơn 200 rạp chiếu phim, nhiều hơn 200 phòng trưng bày nghệ thuật và hơn 7000 nhà hàng, 41 km của bờ hồ, 552 công viên trong số nhiều điểm tham quan khác.

Nhà Hàng Chicago


Còn rất nhiều thông tin thú vị và các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Chicago đang chờ đón bạn khám phá thay vì chỉ xem hình và đọc tin tức trên Secret Traveller. Nếu có thể bạn và gia đình hãy sắp xếp công việc sang một bên và book ngay vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất và cụ thể là vé máy bay đi Chicago ngay hôm nay, để có cơ hội  tận hưởng vẻ đẹp tuyệt với của thành phố Hạt Đậu của nước Mỹ ngay bạn nhé. Để  Secret Traveller giới thiệu bạn hãng máy bay quốc gia hàng đầu Châu Á – Korean Airlines chuyên cung cấp dịch vụ quốc tế vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Canada, vé máy bay đi Toronto giá rẻ… Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Korean Air có thể sẽ hỗ trợ bạn việc săn tìm những chiếc vé máy bay phù hợp nhất với hành trình khám phá thành phố Chicago cũng như khám phá nước Mỹ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.