Tin Tức Du Lịch

Khám Phá Thành Phố Richmond - Virginia

Đến Mỹ du lịch và khám phá những thành phố hấp dẫn của Mỹ là giấc mơ của bao nhiêu người trên thế giới, để làm mới cuộc hành trình du lịch Mỹ với những điểm đến mới lạ, Secret Traveller sẽ giới thiệu đến bạn hành trình khám phá thành phố Richmond thuộc tiểu bang Virginia - Một trong những thành phố xinh đẹp của nước Mỹ.

Thành phố Richmond thơ mộng


I. Thông Tin Về Thành Phố Richmond


Thành phố Richmond là thủ phủ của tiểu bang Virginia được thành lập vào năm 1742 và đã là thành phố độc lập từ năm 1871.  Thành phố được thiết kế như một trong những thành phố nổi tiếng nhất nước Mỹ cùng với  sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc cổ kính và hiện đại. Đặt vé máy bay đi Mỹ đến thành phố Richmond bên bờ sông James thơ mộng sẽ mang đến cho bạn nhiều điểm đến hết sức thú vị và những trải nghiệm mới ở vùng đất  Richmond và thưởng thức những khung cảnh đẹp hiếm có tại thành phố.

Thành phố Richmond bên bờ sông James
Bạn có thể mua vé máy bay đi Mỹ đến Richmond bất cứ mùa nào trong năm, vì lúc thời tiết của thành phố luôn dao động mát mẻ và êm dịu không quá nóng hay quá lạnh. Lượng mưa được phân bổ đồng đều trong suốt cả năm, nên bạn đừng ngần ngại mà không đặt cho mình chiếc vé máy bay đi Mỹ đến tham quan thành phố vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Hàng năm, Richmond luôn đón hàng triệu lượt du khách đến tham quan những địa điểm nổi tiếng như Virginia State Capitol, Cathedral of the Sacred Heart, Bảo tàng lịch sử Black  vườn bách thảo Lewis Ginter, sông James,...



II. Những Điểm Đến Du Lịch Nổi Tiếng Tại Thành Phố


1. Nhà Thờ Cathedral of the Sacred Heart


Nhà thờ Cathedral hứa hẹn là điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến thành phố Richmond, nhà thờ được xây dựng vào năm 1903 và mở cửa đón chào du khách vào năm 1905. Được xây dựng dưới sự bảo trợ độc quyền của một gia đình duy nhất và ngày nay trở thành điểm đến nổi tiếng của thành phố.. Sở hữu vé máy bay đi mỹ giá rẻ đến Richmond, bạn sẽ có cơ hội tham quan Cathedral of the Sacred Heart-một đặc trưng về kiến trúc phục hưng Ý. Bên ngoài là lớp đá granite và đá vôi, gạch men và một mái vòm bằng đồng bọc toàn mái nhà cao 36m. Các mái hiên được hỗ trợ bởi các cột Corinthian vững chắc, có rất nhiều bức tranh dán tường được lót bằng gạch chịu lửa do Rafael Guastavino thiết kế.

Đại sảnh nhà thờ Cathedral

2. Sông James


Thành phố Richmond là thành phố ven bờ sông vì vậy dòng sông James có thể xem là một biểu tượng gắn liền với thành phố. Dòng sống James có chiều dài 560 km rộng đến 715 km gồm sông Jackson cùng hai nhánh sông nguồn khác. Sông James chiếm một lưu vực gồm 27.020 km2, các lưu vực sông gồm 4% nước mở và có dân số 2,5 triệu người. Cầm trên tay tấm vé máy bay đi Mỹ đến Richmond và thưởng ngoạn dòng sông James, bạn sẽ thấy nó bắt nguồn từ dãy núi Appalachian, gần cầu Cổng biên giới giữa Alleghany và Botetourt. Nước thủy triều rộng mở về phía Tây đến Richmond. Đặt chân dạo bước trên bờ sông James, bạn sẽ cảm nhận được cảnh sắc thơ mộng và thả hồn mình vào dòng sông nổi tiếng này.

Dòng sông James thơ mộng

3. Vườn Bách Thảo Lewis Ginter


Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và muốn được tận mắt chứng kiến những khung cảnh thơ mộng của những loài hoa với bầu không khí trong lành thì có thể tìm đến vườn bách thảo Lewis Ginter. Một nơi mà có thể mang đến cho bạn sự yên bình, tĩnh lặng ở giữa thành phố nhộn nhịp. Đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những lối kiến trúc độc đáo của các tòa nhà, khám phá nghệ thuật các vườn cây được chăm sóc đặc biệt cẩn thận. Có thể nói Lewis Ginter là ngôi nhà chung của hàng trăm loại hoa khác nhau trên thế giới. Vườn bách thảo mở cửa tất cả các ngày trong tuần, nếu có cơ hội mua vé máy bay đi mỹ korean air đến thành phố Richmond thì bạn hãy dành cho mình một chút thời gian để ngắm bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp và thư thái này nhé.

Vườn bách thảo Lewis Ginter

4. Bảo Tàng Lịch Sử Và Văn Hóa Black


Bảo tàng lịch sử và văn hóa Black là một bảo tàng miêu tả nổi bật về các các món đồ châu Phi truyền thống, cùng những thành tựu của các nghệ sĩ người Mỹ gốc Phi và kể cả lịch sử của người da màu…Ngoài ra, bảo tàng lịch sử Black còn là tâm điểm diễn ra các cuộc triển lãm, sự kiện và các chương trình nghệ thuật đặc sắc vô cùng hấp dẫn khác.

Bảo tàng lịch sử và văn hóa Black

5. Virginia State Capitol

Theo thống kê của hãng hàng không Korean Airlines thì Virginia State Capitol là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch bậc nhất của thành phố mà khách du lịch bình chọn. Tòa nhà này là trụ sở quan trọng của chính quyền liên bang Virginia, ở Richmond, có các cơ quan lập pháp lâu đời nhất ở Tây bán cầu. Capitol được thiết kế bởi kiến trúc sư Thomas Jefferson và Charles-Louis Clérisseau tại Pháp. Được hoàn thành năm 1788, là nơi tọa lạc của cơ quan lập pháp đầu tiên.

Virginia State Capitol

Thành phố Richmond ngoài những địa điểm mà Secret Traveller giới thiệu thì còn sở hữu nhiều điểm đến du lịch thú vị khác. Để có những cái nhìn đầy đủ nhất về thành phố này thì bạn hãy nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay đi Mỹ bay đến thành phố Richmond dịp cuối năm để được trải nghiệm những điều thú vị nhất. Nếu bạn vẫn chưa biết giá vé máy bay đi Mỹ khoảng bao nhiêu thì có thể tham khảo bảng giá vé được công khai trên website của các hãng như Korean Airlines, United Airlines, Eva Air,...

Xem thêm: Giá vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.