Tin Tức Du Lịch

TOP 10 Địa Điểm Du Lịch Đẹp Nhất Nước Mỹ - 2018 (Phần 1)

Chắc hẳn trong số chúng ta không ai mà không biết đến cường quốc số 1 thế giới mang tên Hoa Kỳ - Một trong những nước lớn nhất trên thế giới, sở hữu rất nhiều cảnh quan đô thị và cảnh đẹp thiên nhiên, từ sa mạc huyền bí, những khu rừng xanh tươi cho đến tòa nhà chọc trời lấp lánh, từ những con phố trải sỏi cuội lạ mắt cho tới những công trình kiến trúc nổi bật trên thế giới mà bất kì ai trên thế giới đều mong muốn đặt vé máy bay đi Mỹ du lịch một lần trong đời. Vì vậy trong năm 2018 này, tạp chí du lịch Secret Traveller sẽ giới thiệu 10 điểm đến đẹp nhất nước Mỹ để giúp bạn có một chuyến hành trình thú vị để khám phá du lịch nước Mỹ trong năm nay.

Du lịch Mỹ với những trải nghiệm và điểm đến thú vị

Những Điểm Đến Đẹp Nhất Nước Mỹ


1. Golden Gate Bridge – Cầu Cổng Vàng


Chắc hẳn đây là địa điểm mà không còn ai quá xa lạ khi nhắc về nước Mỹ nữa, cầu Golden Gate được xác nhận kỉ lục là cây cầu treo dài nhất trên thế giới bắt qua eo biển và đã trở thành một biểu tượng quốc tế của San Francisco. Cây cầu treo nối liền Cổng Vàng, cửa ngõ vào của vịnh San Francisco và Thái Bình Dương. Nhiều kỹ sư, chuyên viên đã góp công sức xây dựng nên công trình ấn tượng này từ kỹ thuật cho đến mỹ thuật tô điểm cho cây cầu. Cầu Cổng Vàng vừa hùng vĩ, hoành tráng dưới ánh nắng ban ngày, vừa huy hoàng lộng lẫy dưới ánh đèn ban đêm. Một điểm rất đáng để tham quan nếu mua vé máy bay đi Mỹ du lịch.

Golden Gate Bridge - Cầu treo dài nhất trên thế giới và là biểu tượng du lịch nước Mỹ

2. Savannah, Georgia - Thành Phố Savannah


Thành  phố Savannah được mệnh danh là thành phố lâu đời yên tĩnh hiếm có giữa nước Mỹ ồn ào náo nhiệt. Thành phố này với những con đường trải sỏi đẹp mắt, rợp bóng cây xanh mát và những tòa cổ kính, thành phố này xứng đáng là một trong những địa điểm xinh đẹp nhất nước Mỹ. Buổi tối ở Savannah Beach Inn, tản bộ vào lúc hoàng hôn hay ngắm cá heo vui đùa trong làn sóng biếc luôn là những trải nghiệm vô cùng lãng mạn mà khi đặt vé máy bay korean air đi mỹ không nên bỏ lỡ .

Thành phố Savannah cổ kính xứng đáng là điểm đến du lịch của nước Mỹ


3. Badlands National Park – Vườn quốc gia Badlands


Khu vườn quốc gia kì lạ tại Mỹ nổi tiếng với hai khu vực khác nhau để du khách khám phá là một vùng đất thảo nguyên rộng lớn và một vùng đất bao la với hẻm núi và những chóp nhọn màu đá sa thạch được tạo nên bởi sự xói mòn tự nhiên. Tại Vườn quốc gia Badlands, bạn có thể tìm thấy rất nhiều khối hóa thạch từ kỷ Oligocene (khoảng 28 triệu đến 37 triệu năm trước), nó tiếp tục kể cho con người ngày nay nghe về câu chuyện tiến hóa của những loài động vật có vú.

Vườn quốc gia Badlands với những chỏm đá sa thạch hùng vĩ


4. Hamilton Pool, Austin, Texas - Hồ Bơi Tự Nhiên Hamilton


Địa điểm Halmilton Pool là một trong những địa điểm được giới trẻ cực kì yêu thích đến cắm trại vào cuối tuần. Vì vậy thành phố Austin là thành phố của các hồ bơi, đẹp nhất trong số đó chắc chắn không thể không nhắc đến là Hamilton Pool. Đây là một hồ bơi tự nhiên được hình thành từ mái vòm của dòng sông ngầm bị sập qua hàng ngàn năm xói mòn địa chất. Thác nước tươi mát, lấp lánh cùng với màu sắc thiên nhiên của cây cỏ và nhũ đá đã tạo cho nơi này một không gian thần bí tựa như miền cổ tích. Nếu bạn có ý định đến Hamilton Pool thì có thể liên hệ với korean air vietnam airlines để có được địa chỉ chính xác để tiện khám phá.

Hồ bơi Hamilton Pool là món quà tặng mà thiên nhiên ưu ái cho nước Mỹ


5. Haleakala National Park - Vườn Quốc gia Haleakala


Trong ngôn ngữ Hawaii, ‘Haleakala’ có nghĩa là ‘ngôi nhà của mặt trời’, đáo là tên gọi thực sự rất phù hợp cho công viên này. Công viên được phân ra thành 2 phần riêng biệt đó là khu vực ven biển Kipahulu và xung quanh đỉnh núi Haleakalā. Bạn có thể lái xe hoặc đi bộ lên đến đỉnh núi, nơi họ có một đài quan sát sẽ mang lại cho bạn một tầm nhìn tuyệt vời xuống khu vực xung quanh.

Vườn quốc gia Haleakala với hệ thống sinh thái thiên nhiên hùng vĩ
Tạm thời kết thúc phần 1 ở đây, còn những địa điểm khác sẽ được tạp chí du lịch Secret Traveller giới thiệu cho bạn vào kì sau. Nhìn chung những địa điểm ở trên đều xứng đáng để bạn tìm hiểu vé máy bay đi mỹ khoảng bao nhiêu tiền và  sắm cho mình hành trình đến khám phá xứ sở cờ hoa. Còn rất nhiều điều thú vị mà bạn chỉ có thể khám phá khi trực tiếp đến Mỹ.
Xem thêm: Giá vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam

2 nhận xét:

  1. Mùa xuân ở nước Mỹ kéo dài từ cuối tháng 3 cho đến đầu tháng 6. Đây cũng là mùa đẹp nhất và thuận lợi cho việc tham quan, du lịch ngoài trời và book vé máy bay đi Dallas giá rẻ.

    Đối với những vị khách đầu tiên đặt chân đến Mỹ, việc lựa chọn vé máy bay qua Mỹ và địa điểm du lịch khiến bạn phân vân và đắn đo. Kinh nghiệm du lịch Mỹ mùa xuân dưới đây sẽ giúp khách du lịch có những ngày nghỉ ngơi dễ chịu.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.