Tin Tức Du Lịch

Khám Phá Thành Phố Louisville - Kentucky

Mỗi vùng đất của nước Mỹ đều mang trong mình vẻ đẹp riêng biệt quyến rũ hầu hết mọi người tìm đến nước Mỹ mỗi năm. Dường như xứ sở cờ hoa luôn là điểm đến du lịch chưa bao giờ gây ra thất vọng cho bất kỳ ai. Nước Mỹ sở hữu hầu hết những địa điểm có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch. Để tiếp tục hành trình khám phá xứ sở rộng lớn này, Secret Traveller sẽ mang bạn đến một thành phố và vùng đất khác của nước Mỹ mang tên thành phố Louisville thuộc tiểu bang Kentucky, miền trung tây và miền nam Hoa Kỳ.

Thành phố Louisville rực rỡ về đêm

I. Đôi Nét Về Thành Phố Louisville



Thành phố Louisville là thành phố lớn nhất và cũng là thủ phủ của tiểu bang Kentucky được thành lập từ năm 1778 bởi George Rogers Clark. Tên của thành phố được đặt để vinh danh vị vua người Pháp - Louis XVI. Thành phố này sở hữu dân số vào khoảng 1.244.000 người (Theo Wikipedia). Trước đây thành phố này từng là trung tâm nhộn nhịp của Bắc Mỹ khi sở hữu cảng biển trung chuyển nội địa nổi tiếng vào thế kỷ 19. Vé máy bay đi Louisville sẽ mang đến bạn cơ hội ghé thăm thành phố lớn nhất bang Kentucky, nơi có bộ sưu tập lớn nhất của tòa nhà sắt đúc bên ngoài New York, ghé thăm bảo tàng đua ngựa Kentucky Derby và nhiều điểm đến thú vị khác.

Thành phố Kentucky hiện đại với những tòa nhà cao tầng
Thành phố Louisville nằm trên con sông Ohio thuộc phần phía bắc trung tâm Kentucky. Dòng sông Ohio hình thành biên giới giữa Kentucky và Indiana. Dù nằm ở một bang ở phía nam nhưng thành phố Louisville lại chịu ảnh hưởng của văn hóa miền Trung Tây và miền Nam Hoa Kỳ. Đôi khi thành phố này được gọi là thành phố cực bắc thuộc miền Nam hoa Kỳ. Chỉ cần bạn sở hữu tấm vé máy bay đi mỹ korean air đến thành phố Louisville, bạn sẽ được thoả thích khám phá những bảo tàng thú vị như:  Bảo tàng Kentucky Derby, Bảo tàng Lịch sử Frazier, Bảo tàng Nghệ thuật Thủ Công Kentucky… những căn biệt thự sang trọng: Louisville Palace, Locust Grove, Conrad-Caldwell House… và nhiều cơ sở văn hoá, giải trí xứng đáng cho chuyến nghỉ dưỡng mà bạn bỏ ra.

II. Những Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Lỡ Khi Đến Louisville


1) Bảo Tàng KMAC - Bảo Tàng Nghệ thuật Thủ Công Kentucky


Bảo tàng KMAC hay còn được gọi làBảo tàng Nghệ thuật Thủ công Kentucky nằm tại phía tây trung tâm thành phố Louisville. Bảo tàng mở cửa chào đón du khách mỗi ngày và thường xuyên thay đổi các cuộc triển lãm trong suốt cả năm trong ba phòng trưng bày lớn để khách du lịch không phải nhàm chán khi tìm đến. Không gian bên trong bảo tàng là nơi trưng bày tác phẩm của hơn 200 nghệ sĩ trong cả mọi thứ từ nghệ thuật dân gian và đồ nội thất thủ công. Địa điểm này được khách du lịch bầu chọn là điểm đến phải tham quan khi đến thành phố này.

Cổng chào đón bảo tàng KMAC được thiết kế vô cùng kì lạ

2) Sở thú Louisville Zoo


Nếu như bạn cùng gia đình đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất khám phá thành phố Louisville thì tuyệt đối không nên bỏ lỡ cơ hội tham quan Sở thú Louisville. Sở thú này có hơn 1.300 loài động vật từ khắp nơi trên thế giới và những loài động vật vô cùng quý hiếm, trong đó có khỉ đột, sư tử, hổ, gấu bắc cực, chim cánh cụt và các loài chim trong môi trường sống tự nhiên của chúng. Vườn thú này trải rộng trên 134 mẫu Anh với các triển lãm sáng tạo đạt nhiều giải thưởng.

Sở thú Louisville Zoo tấp nập khách du lịch và các gia đình tham quan

3) Cung Điện Louisville Palace


Cung điện Louisville Palace có thể được xem là một trong những địa điểm lâu đời tại thành phố Louisville được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng John Eberson. Cung điện tuyệt vời này mở cửa vào năm 1928 và đã được khôi phục và trang trí công phu theo phong cách baroque. Hiện nay, Louisville Palace là nơi tổ chức một loạt các chương trình giải trí hấp dẫn phục vụ du khách đặt vé máy bay đi mỹ đến thưởng thức cùng với  đông đảo người dân địa phương.



4) Biệt Thự Locust Grove


Thành thật mà nói thì biệt thự Locust Grove là một trong những địa điểm chứng nhận lễ thành hôn lý tưởng của nhiều cặp đôi hiện nay tại thành phố. Biệt thự Locust Grove được thành lập bởi William và Lucy Clark Croghan trong năm 1790. Trước đây, dinh thự Locust Grove vinh dự được đón tiếp 3 đời tổng thống Mỹ là Monroe, Jackson và Taylor từng là khách quý tại dinh thự này. Ngoài ra, đây cũng là một điểm dừng cho các nhà thám hiểm nổi tiếng: Meriwether Lewis và William Clark. Căn biệt thự đã được khôi phục và nguyên trạng và mở cửa công khai cho người dân và du khách tham quan.

Biệt thự Locust Grove với những khuôn viên khác nhau


5) Biệt Thự Conrad-Caldwell House



Biệt thự Conrad-Caldwell được thiết kế như một ngôi biệt thự Richardsonian phong cách La Mã độc đáo mà bạn có thể được chiêm ngưỡng khi đặt chân tìm đến. Conrad-Caldwell House được xây dựng bởi Theophilus Conrad, một thương gia người Pháp giàu có từ những năm 1890. Ngôi nhà đặc trưng với đồ gỗ, kính màu và nội thất ấn tượng. Đối với những ai mua vé máy bay đi Mỹ của hãng Korean Air có thể nhờ những bạn tư vấn viên trên máy bay hướng dẫn hành trình đến selfie với biệt thự nổi tiếng này nhé !!.

Biệt Thự Conrad-Caldwell House với lối kiến trúc cổ kính

6) Bảo Tàng Lịch sử Frazier


Chắc hẳn ít người nào biết rằng Bảo Tàng Lịch sử Frazier liên kết cùng với Bảo Tàng Vũ Khí Hoàng Gia nắm giữ bộ sưu tập nổi tiếng thế giới về vũ khí, áo giáp và các hiện vật lịch sử trên thế giới có liên quan. Một số hiện vât đáng chú ý được trưng bày bao gồm các thanh kiếm nghi lễ của nhà lập quốc Josiah Bartlett, kinh thánh gia đình của Daniel Boone, cánh cung của chiến binh Apache Geronimo và cây súng ngắn của Tướng George Armstrong Custer. Nếu bạn

Bảo tàng lịch sử Fraizier với những hiện vật được trưng bày


7) Vườn Thực Vật Cave Hill Cemetery



Để mà nói địa điểm du lịch nào rùng rợn nhưng lại sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo  nhất tại thành phố Louisville thì không một địa điểm nào xứng đáng hơn Cave Hill Cemetery - Một khu vườn thực vật hình thành từ năm 1848. Nơi đây là cả một nghĩa trang và vườn thực vật với hơn 280 loài cây nhãn. Cave Hill Cemetery còn có ghế đá, hồ nước, đài phun nước và nhiều di tích. Mặc dù là nghĩa trang nhưng Cave Hill Cemetery đã trở thành điểm đến du lịch nổi tiếng nhất thành phố và có nhiều tour du lịch cùng với những hướng dẫn có sẵn tại các thời điểm khác nhau trong suốt cả năm. Bạn có thể tìm kiếm thông tin về giá vé máy bay đi Mỹ bao nhiều tiền vào từng thời điểm nào để mua được giá rẻ nhất để đến khám phá Cave Hill Cemetery mà không sợ nơi này không còn cảnh đẹp.



8) Trung tâm Muhammad Ali Center

Trung tâm thương mại Muhammad Ali Center hoạt động như một trung tâm văn hoá và giáo dục quốc tế dựa trên lý tưởng của người sáng lập Muhammad Ali. Trung tâm Ali sở hữu những hiện vật quyến rũ và các thiết bị truyền thông đa phương tiện và năm màn hình chiếu phim định hướng, tương tác quyền anh, 2 phòng trưng bày triển lãm: Hope và Dream, các phòng họp và tổ chức sự kiện, các cửa hàng bán lẻ và nhiều hơn thế nữa.

Trung tâm Muhammad Ali Center

9) Cuộc Thi Kentucky Derby

Cuộc thi Kentucky Derby là một cuộc đua ngựa dành cho các tín đồ yêu thích bộ môn thể thao này  được tổ chức hàng năm kể từ năm 1875 vào ngày chủ nhật đầu tiên của tháng 5, ở ngoại ô Churchill Downs. Đây là một trong những cuộc đua ngựa nổi tiếng nhất trên thế giới. Để tìm hiểu thêm về cuộc đua này bạn nên đặt vé máy bay đi Mỹ ghé thăm Bảo tàng Kentucky Derby vào đầu tháng 5 để có thể được tham dự. Bảo tàng Kentucky Derby là nơi trưng bày các hiện vật đua ngựa, các danh hiệu danh giá, hình ảnh, cúp kỷ niệm Derby...

Cuộc thi Kentucky Derby tổ chức hằng năm thu hút đông đảo người tham dự

10) Bảo Tàng Speed Art Museum


Bảo Tàng Speed Art Museum được thành lập vào năm 1927, trải qua những thay đổi vào năm 2013 với những xây dựng bổ sung quan trọng. Đây là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất của Louisville. Các hiện vật được trưng bày tại bảo tàng bao gồm: tác phẩm hội hoạ Hà Lan và vùng Flemish từ thế kỷ 17, nghệ thuật Pháp thế kỷ 18, thảm trang trí Phục hưng và Baroque, hội họa và điêu khắc Mỹ.

Bảo Tàng Speed Art Museum với lối kiến trúc đặc biệt
Ngoài những địa điểm du lịch Secret Traveller giới thiệu ở trên thì còn rất nhiều địa điểm du lịch khác mà bạn cũng phải cần lưu ý thêm vào danh sách du lịch như Bảo tàng Louisville Slugger, Farmington, Trung tâm Khoa học Kentucky, Thomas Edison House hay Louisville Metro Hall đều là những điểm đến không nên bỏ qua khi du lịch Louisville. Nếu bạn vẫn chưa biết mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất thị trường ở đâu thì có thể lựa chọn hãng Korean Air để đặt mua vé máy bay đi Mỹ đến Louisville và nhiều thành phố khác cho hành trình khám phá nước Mỹ, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về giá vé cũng như chất lượng phục vụ của hãng hàng không 5 sao này !!.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.