Tin Tức Du Lịch

Khám Phá Những Khung Cảnh Đẹp Nhất Tại Toronto - Canada

Nhiều năm liền đất nước Canada được xếp hạng là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu của thế giới thu hút không ít khách du lịch tìm đến hằng năm mang về nguồn thu nhập khổng lồ cho đất nước Canada cụ thể là những thành phố du lịch lớn của xứ sở lá phong như Toronto, Quebec, Vancouver,... Nếu bạn có ý định du lịch Canada thì ngoài việc tìm hiểu và mua cho mình tấm vé máy bay đi Canada thì bạn cần phải tìm kiếm cho mình những địa điểm sở hữ khung cảnh đẹp để khám phá. Trong bài viết của Secret Traveller ngày hôm nay sẽ đưa bạn đến thành phố Toronto - Thành phố  ấn tượng với mọi du khách nhờ tài nguyên cảnh quanh thiên nhiên giàu có. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về những cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp của thành phố.

Thành phố Toronto nhộn nhịp về đêm


Những Địa Điểm Sở Hữu Cảnh Quan Xinh Đẹp Tại Toronto



1. Glen Stewart Ravine Park


Công viên Glen Sterwart Ravine là một điểm đến khá độc đáo vì có cung đường mòn nơi khe núi, bao quanh là rừng phong đỏ và sồi đỏ, tạo nên bức tranh cực kỳ ấn tượng. Với bất cứ ai yêu thích hình ảnh lá phong của Canada, Glen Stewart Ravine sẵn sàng đáp ứng bạn, khi có dịp thưởng ngoạn cả một không gian đầy cây phong đỏ.

Nhà trên cây với những khung cảnh tuyệt đẹp tại công viên Glen Stewart Ravine


2. Đảo Toronto Islands


Thành phố Toronto nổi tiếng sở hữu hòn đảo với cảnh quan thiên nhiên yên bình thu hút không ít khách du lịch qua nghỉ dưỡng. Tham quan đảo là một phần không thể thiếu trong hành trình mua vé máy bay đi Toronto đến thành phố này vì có nhiều đảo nhỏ rất gần nhau. Mỗi ngày, có nhiều chuyến phà đưa khách tham quan, dừng chân nơi các đảo, du khách có thể tiếp tục chèo thuyền để khám phá cảnh quan quanh đảo rất lý thú. Một lưu ý liên quan đến điểm nhấn này là, nếu bạn không có nhiều thời gian, hay muốn tranh thủ đặt vé máy bay đi Toronto giá rẻ để thực hiện mong muốn thăm Canada trong thời gian ngắn, khi dừng chân ở Toronto, nhất định bạn nên ưu tiên thực hiện một chuyến tham quan đảo. Chuyến đi nghỉ dưỡng tại hòn đảo này sẽ giúp bạn tận hưởng nhiều góc đẹp phong phú của thành phố.

Đảo Toronto Islands với những khung cảnh bao quát thành phố


3. Rừng Sồi Crothers Woods



Nếu bạn cần địa điểm để chụp ảnh thì tuyệt đối không nên bỏ qua cơ hội khám phá rừng sồi Crothers Woods - Một điểm đến độc đáo của Toronto ở khu vực thung lũng Sông Don. Khi mua vé máy bay korean air đến đây bạn sẽ có dịp tận hưởng không gian rất trong lành, thanh gió, đầy tiếng chim, cũng như những khoảnh khắc thú vị, khi chinh phục đoạn đường mòn ẩn mình trong rừng cây phong phú nhiều loài như cây phong đường, cây óc chó đen,…

Rừng sồi Crothes Woods


4. Công viên High Park


Công viên High Park tọa lạc tại trung tâm thành phố thuộc phía Tây là một khu vực rộng lớn có diện tích trên 160 ha. High Park không chỉ đơn thuần là một không gian xanh thuần túy, mà điểm xuyết trong khu vực này có rất nhiều công trình được xây dựng để phục vụ nhu cầu tham quan, giải trí vui chơi cho người dân Toronto lẫn du khách. High Park được xem là một trong những điểm đến thú vị nhất của thành phố Toronto mà không ít khách du lịch tham khảo giá vé máy bay đi toronto canada tìm đến trong mùa đông lẫn mùa hè.

Công viên High Park là một trong những địa điểm thu hút người dân thành phố và khách du lịch


5. Thác Niagara Falls



Khi nói về cảnh quan xinh đẹp tại thành phố Toronto cũng như đất nước Canada thì không thể không nhắc đến thác Niagara Falls. Hầu như bất cứ ai khi đặt cho mình tấm vé máy bay đi Canada, cũng đều bắt gặp hình ảnh Thác Niagara xuất hiện đầu tiên về cảnh quan tham khảo cho hành trình tham quan dự kiến. Thác Niagara như một phần đại diện tiêu biểu, cho sự kỳ vỹ của cảnh đẹp Toronto và đất nước Canada. Thác Niagara là cụm 3 thác, nằm ở khu vực ranh giới giữa Mỹ và Canada và hành trình bạn đến thăm Niagara khởi hành từ Toronto mất chỉ khoảng 20 phút đi xe. Theo thống kê của hãng hàng không Korean Air thì có đến hàng triệu lượt du khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan thác Niagara hằng năm.

Thác Niagara Falls hùng vĩ thu hút hàng triệu lượt du khách tìm đến hằng năm


6. Vườn Bướm Vịnh Humber (The Humber Bay Butterfly Habitat)



Một địa điểm thú vị của thành phố Toronto mang tên Vườn bướm Vịnh Humber được xem là thế giới bướm vô cùng thú vị của thành phố. Nhờ cảnh quan và môi trường tuyệt vời dọc hồ Ontaria, nơi đây không chỉ là khu vực lý tưởng cho loài bướm sinh trưởng phát triển, mà còn được kết hợp xây dựng nhiều công trình thân thiện môi trường, giúp những ai yêu thiên nhiên và thế giới côn trùng có một không gian giá trị để tìm hiểu, khám phá và thưởng ngoạn. Nếu đã đến thành phố Toronto thì bạn đừng bỏ qua vườn bướm xinh đẹp này nhé !!.

Vườn Bướm Vịnh Humber là nơi lý tưởng để bạn tham quan khi đến Toronto

7. Vườn Quốc Gia Rouge Park


Rất nhiều khách du lịch khi đến Canada và thành phố Toronto chỉ tập trung vào những địa điểm du lịch nổi tiếng khác mà quên mất một địa điểm sở hữu khung cảnh vô cùng mỹ miều chính là vườn quốc gia Rouge Park. Có nền tảng lịch sử ít nhất từ thế 18, Rouge Park là Vườn quốc gia đầu tiên của Canada, được xem là một trong những tài sản quý giá của Toronto nói riêng và Canada nói chung. Rouge Park có cảnh quan khá ấn tượng, dễ chinh phục bất cứ ai yêu thiên nhiên từ vẻ đẹp nhẹ nhàng của Rouge Beach đến nét yên ả thanh bình bao phủ khắp dòng sông Rouge.

Vườn quốc gia Rouge Park sở hữu cảnh vật hữu tình
Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia và muốn lưu giữ những khoảnh khắc thiên nhiên xinh đẹp thì Toronto sẵn sàng chiều lòng bạn vào bất cứ lúc nào.  Những địa điểm du lịch mà Secret Traveller giới thiệu rất đáng để bạn ưu tiên khám phá khi đến thăm thành phố Toronto của xứ sở lá phong. Để giúp bạn nhanh chóng thực hiện được chuyến đi hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị gắn với bức tranh đẹp đa sắc màu này, không gì tuyệt vời hơn là tìm hiểu trước vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền và sở hữu tấm vé giá rẻ của hãng hàng không lớn như Korean Air, Eva Air, United Airlines,...

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.