Tin Tức Du Lịch

Khám Phá Những Công Trình Ấn Tượng Nổi Tiếng Tại Canada

Xứ sở lá phong Canada đã quá nổi tiếng rộng lớn và xinh đẹp khi mà thiên nhiên đã quá ưu ái với đất nước này với những công trình thiên nhiên hùng vĩ. Ngoài vô số kỳ quan do thiên nhiên ban tặng mà quốc gia này còn thu hút du khách đặt vé máy bay đi Canada đến với đất nước này nhằm khám phá các kiến trúc nhân tạo độc đáo và sáng tạo. Hãy cùng tạp chí du lịch Secret Traveller điểm qua những công trình tại xứ sở lá phong này nhé !!.

Đất nước Canada xinh đẹp thích hợp để du lịch


Những Công Trình Ấn Tượng Tại Canada


1. Lâu Đài Casa Loma

Hầu hết mọi người sẽ nghĩ là chỉ có những nước ở Châu Âu mới sở hữu những tòa lâu đài cổ kính nhưng đó sẽ là một sai lầm vô cùng lớn khi mà thành phố Toronto - Canada cũng sở hữu tòa lâu đài như vậy. Thành phố trẻ tuổi này bằng cách nào đó lại mang trong mình công trình kiến trúc có từ đầu thế kỷ 20 mang tên Lâu đài Casa Loma. Mua vé máy bay đi Toronto đến Casa Loma, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh tuyệt đẹp và nguyên vẹn hệt như 100 năm trước.

Lâu Đài Casa Loma cổ kính thích hợp cho khách du lịch khám phá


2. Thư viện Quốc gia Canada

Thủ đô Ottawa là một trong những thành phố gìn giữ trọn vẹn những nét đẹp truyền thống lịch sử cho đến văn hóa của Canada. Trong số đó không thể không kể đến Công Trình Thư viện Quốc gia Canada nổi tiếng về việc lưu giữ mọi thứ về xứ sở Canada mà bạn có thể tìm kiếm được. Đây là địa điểm mà bạn có thể dễ dàng tiếp cận khi dành thời gian tìm hiểu vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền đến Canada du lịch. Nằm trên thành phố Ottawa của Canada và nó được xây dựng vào năm 1953. Số lượng sách có sẵn trên thư viện này là gần 19 triệu cuốn sách, bạn sẽ dễ dàng có hết những thông tin cần thiết mà bạn muốn.

Thư viện quốc gia Canada - Nơi mà bạn có thể tìm thấy mọi thông tin

3. Tuyến Đường Sắt White Pass & Yukon Route

Một trong những hế thống đường sắt đẹp nhất trên thế giới mà  bạn có thể toàn cảnh chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên Canada. Hệ thống đường sắt này được xây dựng chỉ trong 26 tháng, sử dụng 450 tấn thuốc nổ để khai thông đường núi ven biển của Canada và hoàn thành vào năm 1900. Đến nay, tuyến đường sắt này vẫn sử dụng chiếc tàu cổ điển và lâu đời nhất có niên đại từ năm 1881.

Chuyến tàu White Pass mà bạn có thể chiêm ngưỡng hầu hết vẻ đẹp của Canada

4. Tòa tháp CN Tower

Biểu tượng và là niềm tự hao của người dân Toronto cũng như Canada mang tên Tháp CN - Canadian National Tower (Tháp quốc gia Canada) là một ngọn tháp nổi tiếng thế giới của thành phố Toronto, bang Ontario, Canada. Trong khoảng thời gian từ năm 1975 đến năm 2007, đây là kết cấu độc lập cao nhất thế giới nằm trên đất liền. Trong lịch sử tòa tháp này từng được công nhận là tòa tháp đơn cao nhất trên thế giới. Mỗi năm có đến hàng triệu lượt khách du lịch mua vé máy bay đi Toronto giá rẻ đến tham quan và chiêm ngưỡng toàn cảnh Toronto hằng năm.

Tòa tháp CN Tower - Biểu tượng của người dân Toronto và Canada


5. Sân Vận Động Rogers Centre

Được xếp vào danh sách 1 trong 10 sân vận động lớn trên thế giới với cấu trúc độc đáo và nguôn kinh phí cao, Rogers Center với kinh phí cao ngất ngưỡng cùng sức chứa lên đến 70.000 người được xem là sân vận động đầu tiên lớn nhất trên thế giới vào những năm 1989. Con bọ cánh cứng Rogers Centre là một sân vận động đa năng với tên gọi trước đây là SkyDome, được nhiều người biết đến với vị thế và tầm quan trọng hơn cả trung tâm Air Canada. Đã đến Canada thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ xem những trận đấu bóng chày nãy lửa nổi tiếng của Bắc Mỹ.

Sân vận động Rogers Centre tập trung đông đúc cư dân thành phố với những trận cầu nảy lửa


6. Tòa Nhà Habitat 67

Tồn tại không xa trung tâm thành phố cổ kính Montreal với sự hiện diện của công trình kiến trúc hiện đại là Tòa nhà mang tên Habitat 67 - Một tổ hợp công trình nằm trên cầu cảng Marc-Drouin, Montreal, Canada. Công trình có dạng hình kim tự tháp xuất xứ từ những ý tưởng “điên rồ” của nhóm Archigram. Mỗi cái hộp nhô ra là một căn hộ. Có thể nói, Habitat 67 là một tòa nhà có kiến trúc đặc biệt thách thức với trọng lực. Tòa nhà đặc biệt này được xây để phục vụ World Expo 67.

Tòa nhà chung cư Habitat được xây dựng với lối kiến trúc kì lạ


7. Tòa Thị Chính New Toronto City Hall

Trung tâm thành phố và là nơi tụ tập rất đông cư dân thành phố trẻ tuổi và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Nhiều người vẫn thường đùa rằng Toronto là thành phố có đến 2 Tòa thị chính. Bởi bên cạnh Old City Hall xưa cũ, Toronto còn có cả New City Hall vừa xây dựng vào năm 1965 do kiến trúc sư người Phần Lan Viljo Revell thiết kế. Với sự dung hòa đáng kinh ngạc giữa kiến trúc cũ và mới của Toronto, sau khi khám phá New City Hall, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thú vị khi được đứng ở một góc xa để yên lặng ngắm nhìn hai tòa nhà - một mới một cũ - Old City Hall và New City Hall cùng trở nên mờ ảo dưới ráng chiều, rồi lại bừng sáng ánh đèn khi đêm buông xuống. Nếu đã tham khảo giá vé máy bay đi toronto canada thì đừng quên bỏ qua cơ hội đến.

Công trình New Toronto City Hall được xem là trung tâm thành phố Toronto


8. Tòa Thị Chính Old Toronto City Hall

Một địa danh nổi tiếng ở Toronto về kiến trúc mà bạn không thể bỏ qua, đó chính là Old City Hall, nơi mang đậm phong cách kiến trúc cổ của Canada.

Tòa Thị Chính Toronto cổ kính - Biểu tượng lịch sử
Những tòa nhà công trình ấn tượng mà Secret Traveller đều là những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút du khách bậc nhất tại đất nước Canada. Đất nước Canada sẽ sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu du lịch từ công trình thiên nhiên cho đến công trình nhân tạo và các khu vui chơi giải trí nổi tiếng bậc nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không tìm kiếm cho mình những hãng hàng không chất lượng cao như hãng hàng không Korean Air, Eva Air, United Airlines,.... để đặt chân đến khám phá thành phố này nào !!.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.