Tin Tức Du Lịch

Khám Phá Những Vẻ Đẹp Hoang Sơ Tại California

Đất nước Mỹ nổi tiếng với lãnh thổ rộng lớn trải dài 52 tiểu bang, mỗi tiểu bang đều có những vẻ đẹp hấp dẫn riêng biệt cuốn hút mọi ánh nhìn và khách du lịch tìm đến khám phá hằng năm. Trong bài viết này, Secret Traveller sẽ giới thiệu bạn hành trình khám phá những vẻ đẹp hoang sơ của tiểu bang California nổi tiếng. California không chỉ sở hữu những thành phố hiện đại và giàu có mà còn nổi tiếng với những khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp. Để hiểu thêm về vùng đất này, hãy cùng Secret Traveller khám phá tiểu bang này nào.

Những địa điểm du lịch nổi bật tại tiểu bang California

I. Đôi nét về tiểu bang California


Tiểu bang California có tên gọi tiếng Anh đầy đủ "California Republic" là tiểu bang ven biển miền tây nước Mỹ. Tiểu bang này có mật độ dân số đông nhất tại xứ sở cờ hoa do chính phủ Mỹ thống kê hằng năm. Địa hình địa lý của tiểu bang California vô cùng đa dạng và phức tạp bao gồm rừng núi, biển, sông hồ, sa mạc,.... Nhờ vậy Cali sở hữu cho mình nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, bao gồm cả một vùng thung lũng rộng lớn với những ngọn núi cao vút, những vùng sa mạc hoang sơ và hàng trăm dặm đường bờ biển với khung cảnh thiên nhiên đẹp thơ mộng thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mua vé máy bay đi Mỹ tìm đến hằng năm để khám phá. Những thành phố du lịch xa hoa nổi tiếng bậc nhất tại tiểu bang California như Los Angeles, San Francisco, San Diego,...

Golden Gate - Biểu tượng du lịch thành phố San Francisco - California

II. Những địa điểm đu lịch nổi tiếng mà bạn nên mua vé máy bay đi Mỹ khám phá tại California


1. Hồ nước ngọt Lake Tahoe


Hồ nước ngọt Lake Tahoe trải dọc theo đường biên giới giữa hai tiểu bang California - Nevada, nằm trên dãy núi Sierra Nevada. Hồ Lake Tahoe là một trong những hồ lâu đời nhất của Mỹ và có độ sâu cao thứ 2 tại xứ sở này. Bất kỳ ai khi mua vé máy bay đi Mỹ đến tham quan hồ nước Lake Tahoe đều bị cuốn hút bởi làn nước trong xanh thơ mộng. Vào mùa hè hằng năm là mùa cao điểm du lịch của hồ khi mà có tới hàng ngạt người chen chúc nhau để có thể hòa mình vào khung cảnh thơ mộng với dòng nước xanh trong của Lake Tahoe. Vào mùa đông lượng khách du lịch tới tham quan hồ giảm khá đáng kể tuy nhiên các hoạt động vui chơi, giải trí trên tuyết tại đây lại được rất nhiều khách du lịch và những người yêu thích thể thao mùa đông hào hứng tham gia.

Hồ nước ngọt Lake Tahoe thơ mộng

2. Vườn quốc gia Death Valley


Mặc dù mang tên nghe khá rùng rợn Death Valley có nghĩa là thung lũng chết, Death valley lại là một thung lũng hoang sơ dài và hẹp, nổi bật với hình ảnh hoang dại của miền tây nước Mỹ nằm ở sa mạc Mojave và giữa hai tiểu bang California và Nevada  Nhờ đặc điểm khí hậu tại vùng đất này khác khắc nghiệt đã hình thành một sa mạc lạ và đẹp thu hút khách du lịch. Thung lũng này gắn liền với nhiều câu chuyện lịch sử và rùng rợn trở nên hẻo lánh như ngày nay. Săn vé máy bay korean air đi mỹ đến thung lũng kỳ lạ này, bạn sẽ được nhìn vẻ đẹp hoang dã đậm chất cao bồi viễn tây với những khu đất đai khô nẻ, đụn cát rộng lớn, núi cao nhiều khe núi dọc ngang và những cây cột bằng đá mọc lởm chởm, điểm xuyết vào đó là những hồ nước thấp hơn mực nước biển tạo ra một cảnh quan độc đáo và kỳ ảo. Trong nhiều năm trở lại đây, Vườn quốc gia Death Valley trở thành điểm đến yêu thích của các phượt thủ trên thế giới khi khám phá tiểu bang California.

Vườn quốc gia Death Valley - Điểm đến du lịch yêu thích của phượt thủ

3. Vườn quốc gia Redwood


Trái ngược với vườn quốc gia Death Valley với vùng đất khô cằn thì du khách khi đặt chân đến vườn quốc gia Redwood sẽ được trông thấy hệ thống thiên nhiên sinh thái đa dạng với một khu vực rộng lớn có diện tích lên đến 1.070.000 ha bao gồm cả rừng, sông và đường bờ biển tuyệt đẹp. Mua vé máy bay đi Mỹ đến Redwood, các bạn có thể cưỡi ngựa, tham quan công viên bằng xe đạp, leo núi dọc theo những con đường mòn. Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội trải nghiệm tuyệt vời với các hoạt động cắm trại bên các bờ sông, câu cá hồi và chèo thuyền kayak. Theo công bố của các hãng hàng không quốc gia lớn như hãng Korean Air, China Airlines, United Airlines,... thu thập được từ những đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ của hãng đến California du lịch đều bầu chọn vườn quốc gia đa dạng Redwood là địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi du lịch Cali.

Hệ thống sinh thái đa dạng và khung cảnh hoàn mỹ của vườn quốc gia Redwood

4. Vườn quốc gia Yosemite


Trong số những khu vườn quốc gia mà tiểu bang California sở hữu đều mang trong mình những vẻ đẹp đặc sắc riêng biệt cho du khách khám phá. Khu vườn quốc gia Yosemite được du khách và cư dân mệnh danh là khu vườn cổ tích thơ mộng. Nằm ở phía đông trung tâm tiểu bang California với diện tích rộng hơn 760.000 ha, công viên quốc gia Yosemite là một bức tranh thiên nhiên vô cùng ngoạn mục với núi sông hội tụ cùng với thác nước hùng vỹ. Khu vườn là nơi quy tụ của hơn 160 loài động vật và hàng trăm loài động vật quý hiếm. Khi tham quan khu vườn quốc gia cổ tích này, bạn và người thân có thể dạo bộ men theo những con đường mòn để trải nghiệm phong cảnh đẹp và ngắm nhìn những động vật hoang dã.

Khung cảnh thơ mộng của vườn quốc gia cổ tích Yosemite
Xem thêm: TOP 7 Điểm Đến Nổi Tiếng Tại California

Tiểu bang rộng lớn California có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch khi tìm đến đây, ngoài những địa danh du lịch hoang sơ mà Secret Traveller giới thiệu đến bạn thì tiểu bang này còn có nhiều điều đặc biệt chờ đón du khách khám phá. Hành trình du lịch Mỹ ngay bây giờ trở nên vô cùng dễ dàng hết khi sở hữu tấm vé máy bay đi mỹ và vé máy bày từ mỹ về việt nam là bạn sẽ có ngay visa du lịch xứ sở cờ hoa do Đại sứ quán Mỹ cấp. Còn chần chờ gì nữa mà không cập nhật ngay giá vé máy bay đi Mỹ và sở hữu cho mình và người thân chuyến du lịch vùng đất hứa ngay trong dịp cuối năm này. 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.