Tin Tức Du Lịch

Những Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Lỡ Tại Montreal - Canada

Trong bài viết trước, Secret Traveller đã giới thiệu bạn những trải nghiệm thú vị mà du khách không nên bỏ lỡ khi du lịch thành phố Montreal. Trong bài viết này Secret Traveller sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn những địa điểm du lịch nổi tiếng của Montreal. Chọn lựa thành phố này là điểm dừng chân trong chuyến đi sắp tới, đó sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm mà bạn nên thực hiện.

Khám phá thành phố Montreal

Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Không Thể Bỏ Lỡ Tại Montreál

1. Công viên Mont-Royal


Công viên Mont-Royal là một trong những địa điểm du lịch giúp bạn có thể được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toàn thành phố từ trên cao, công viên này nằm khá cao trên ngọn núi lớn. Đặt chân lên công viên Mont-Royal, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy vẻ đẹp của Montreal và đặc biệt khi đặt chân đến đây công viên vào mùa thu bạn sẽ được chứng kiến khung cảnh thơ mộng của những tán lá cây phong ngã màu vàng óng ả. Công viên Mont-Royal tập trung khá đông đảo cư dân thành phố và khách du lịch hoạt động vui chơi mỗi ngày.

Công viên Mont-Royal tập trung khá đông đảo cư dân thành phố vui chơi

2. Vườn Bách thảo Montreal


Một địa điểm du lịch lý tưởng thích hợp cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn ngắm nhìn các tác phẩm nghệ thuật về hoa. Vườn bách thảo Montreal có diện tích rộng 75ha và tọa lạc ở trung tâm thành phố Montreal thu hút hàng ngàn lượt du khách mua vé máy bay đi Canada đến chiêm ngưỡng, vườn bách thảo sở hữu hơn 22 000 loài thực vật cùng các giống cây trồng ở nhà kính, khu vườn mà nổi bật nhất là khu vườn Trung Quốc được thiết kế theo nguyên tắc âm dương độc đáo. Ngoài ra còn có Nations First kiểu Mỹ, vườn Alpine của Himalaya... 

Vườn bách thảo Montreal với những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc

3. Bảo Tàng Chateau Ramezay

Đặt chân đến Bảo Tàng Chateau Ramezay tại thành phố Montreál, bạn sẽ được trải nghiệm văn hóa và cuộc sống của người Pháp nhiều thế kỷ trước. Theo ghi chép lịch sử của Canada tòa dinh thự này được xây dựng bởi thống đốc Pháp trước đây với 15 phòng thông nhau với căn phòng tròn bằng gỗ gụ và từng được Lãnh tướng Hoa Kỳ làm trụ sở chính trong thời kỳ cách mạng. Ngày nay, tòa nhà này đã trở thành bảo tàng lưu trữ lịch sử Quebec với một bộ sưu tập gồm 20 000 hiện vật lịch sử với niên đại hơn 500 năm của vùng đất này. Dinh thự này hứa hẹn sẽ giúp bạn tìm hiểu về văn hóa pháp thú vị.

Bảo tàng Chateau Ramezay thu hút khá đông đảo khách du lịch tới khám phá và chụp hình

4. Bến cảng Old Port


Bến cảng Old Port sẽ là một địa điểm thú vị giúp bạn tìm hiểu về cuộc sống của người dân thành phố Montreál một cách toàn diện nhất, bến cảng này luôn tấp nập khách du lịch và cư dân thành phố qua lại để tham quan hay thưởng thức các món ăn hải sản,... Ngoài ra, bến cảng này còn mang lại cho những cặp đôi những trải nghiệm du thuyền trên biển từ Old Port vào một ngày nắng hoặc vào đêm, đó sẽ là trải nghiệm vô cùng lãng mạn và thú vị. Nếu có ý định du lịch Montreál sau khi mua vé máy bay đi Canada giá rẻ thì bạn đừng nên bỏ lỡ các dịch vụ tuyệt vời ở đây như Cavalier Maxim, Petit Navire, Croisière Absolu, và Bateau-Mouche...

Bến cảng Old Port

5. Bảo tàng nghệ thuật Montreal


Khám phá Bảo tàng nghệ thuật Montreál là một trong những hành trình mà bạn phải khám phá khi đến thành phố Montreál. Bảo tàng này được xếp loại lớn nhất thành phố với bộ sưu tập bách khoa của hơn 41.000 công trình cùng các cuộc triển lãm ở nhiều lĩnh vực như nghệ thuật, thiết kế, thời trang, phim ảnh... Bảo tàng này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những tác phẩm hiếm có trên thế giới.

Chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật tại Bảo Tàng Nghệ Thuật Montreál


6. Công viên giải trí La Ronde

Nếu chuyến du lịch khám phá thành phố Montreál của bạn đi cùng với gia đình thì nên một lần ghé đến giải trí tại công viên La Ronde - Công viên giải trí lớn nhất miền Đông Canada với nhiều những trải nghiệm hấp dẫn. Đến đây, bạn sẽ được tham gia trò chơi tàu lượn cùng nhiều những trò chơi sôi động, hấp dẫn khác. Đến La Ronde và tham gia những trò chơi mạo hiểm siêu thú vị.

Công viên giải trí La Ronde
Xem thêm: Vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền


7. Phố Saint-Paul

Phố Saint-Paul được xem là biểu tượng du lịch của thành phố Montreál, bất kỳ ai khi đến Montreál du lịch đều được giới thiệu đến con phố cổ kính này. Con phố dài chưa đầy 1 dặm này được thành lập từ cuối năm 1600 và từng là một trung tâm thương mại trong khu vực phố cổ Montreal – một khu phố châu Âu. Nổi bật với con phố đá cuội và những quán ăn, quán bar, cửa hàng cùng những tòa nhà lâu đời, Saint-Paul là điểm đến đáng ghé thăm ở Montreal. Bên cạnh những con phố dài, bạn còn được ghé thăm bảo tàng Bourgeoys Marguerite, nhà thờ Notre-Dame; chợ Marché Bonsecours và nhiều điểm đến nghệ thuật đặc sắc không nên bỏ lỡ.

Phố Saint-Paul nhộn nhịp nhất thành phố Montreal
Thành phố văn hóa Montreál xứng đáng là một điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Canada, dành thời gian khám phá những trải nghiệm kể trên, bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời cùng gia đình và người thân dịp cuối năm. Để tiết kiệm chi phí du lịch đến Montreal bạn có thể liên hệ tới các hãng hàng không lớn Korean Air, Eva Air, United Airlines để nhận chương trình khuyến mãi đang diễn ra cuối năm.

Xem thêm: Du lịch và trải nghiệm thành phố Montreal

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.