Tin Tức Du Lịch

Khám Phá Những Thành Phố Xinh Đẹp Tại Canada

Đất nước Canada nổi tiếng là  một đất nước phát triển bậc nhất trên thế giới với những thành phố có nền kinh tế phát triển cùng chất lượng cuộc sống, dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu đã thu hút khách du lịch và những người dân di cư sang đất nước đáng sống này. Trong bài viết này, Secret Traveller sẽ giới thiệu đến bạn những thành phố xinh đẹp và đáng sống nhất tại Canada !!.

1. Thủ đô Ottawa

Thành phố Ottawa hay còn gọi là Thủ đô Ottawa là trung tâm chính trị quân sự của đất nước Canada. Thủ độ Ottawa trực thuộc tỉnh bang Ontario rộng lớn nằm cạnh dòng sông Ontario và giáp với Gatineau và Rideau ở đông nam Ontario. Vì là thủ đô của quốc gia, thành phố Ottawa là nơi tập trung cơ sở tài chính, thương mại và liên bang bao gồm Parliament Hill. Khi bạn mua vé máy bay đi Canada du lịch thủ đô Ottawa, bạn sẽ có cơ hội dạo bước qua trung tâm của thành phố cổ kính và chứng kiến các kiến trúc cổ đồ sộ, các kênh đào Rideau thơ mộng là điểm thu hút khách du lịch ở Ottawa. Vào mùa đông kênh trở thành vòng trượt băng lớn nhất thế giới.

Trung tâm thành phố Quebec nơi thường xuyên diễn ra các lễ hội lớn trong năm


2. Thành phố Quebec

Thành phố Quebec nổi tiếng được xem là thành phố đẹp nhất tại Canada và là thủ phủ của tỉnh bang Quebec - Canada. Thành  phố này nổi bật với di sản Pháp, các công trình kiến trúc và ngôn ngữ tiếng Pháp của người dân tại đây đã khiến cho thành phố Quebec trở thành một ngôi làng cổ kính quyến rũ ở châu Âu. Thành phố này được xem là thành phố Pháp lớn thứ hai thế giới, chỉ sau thành phố Paris. Nằm trên một ngọn đồi nhìn ra sông St Lawrence là Vieux Quebec, quận lịch sử của thành phố. Một đi bộ dọc theo con đường lát sỏi của Old City cung cấp các cuộc gặp gỡ với các điểm tham quan như Đại Nội và Place Royale, khu vực nơi nhà thám hiểm, Samuel de Camplain, thành lập các khu định cư Bắc Mỹ đầu tiên của Pháp. Theo khảo sát của Korean Airlines thì biểu tượng của thành phố Quebec với cảnh quan tuyệt đẹp khiến nhiều khách du lịch chiêm ngưỡng và chụp ảnh nhiều nhất mang tên Chateau Frontenac. Nếu như bạn có cơ hội du lịch Canada thì không nên bỏ lỡ cơ hội khám phá thành phố tuyệt vời này nhé !!.

Nhiều cặp đôi trên thế giới mua vé máy bay đi Canada chụp ảnh hay tổ chức lễ thành hôn tại Quebec.

3. Siêu thành phố Toronto

Thành phố Toronto là một trong những siêu thành phố của thế giới với mức thu nhập GDP/ Người cao thứ 7 trên toàn thế giới. Thành phố này thường hay bị những nhà du khách nhầm lẫn là thủ đô  của Canada. Toronto là thành phố đông dân nhất ở Canada cũng như là một trong những thành phố lớn nhất ở Bắc Mỹ với sự đa dạng văn hóa chủng tộc cho nên thành phố này sở hữu các khu tập trung dân cư các nước trên thế giới như Vietnam, Chinatown, Little India và Little Italy. Một vài địa điểm tham quan du lịch tiêu biểu ở Toronto như Tháp CN - niềm tự hào của người dân Toronto cũng như Canada, Sân vận động Skydome, lâu đài cổ Casa Loma. Ngoài ra, quần đảo Toronto là một điểm đến phổ biến với những bãi biển và các hoạt động ngoài trời. Hiện nay việc di chuyển đến Toronto du lịch vô cùng dễ dàng khi đặt mua những tấm vé máy bay đi Toronto giá rẻ hiện đang được triển khai tại Việt Nam.

Thành phố Toronto nhìn từ xa qua lăng kính của nhà nhiếp ảnh

4. Thành phố Vancouver

Thành phố đảo nổi tiếng Vancouver được mệnh danh là hòn ngọc của Canada có vị trí đặc địa nằm giữa dãy núi Coast và Thái Bình Dương ở tỉnh British Columbia. Thành phố Vancouver sở hữu phong cảnh hùng vĩ thơ mộng đáp ứng các nhu cầu du lịch của các du khách  khi mà bạn mua vé máy bay đi Canada giá rẻ tới đây bạn có thể chìm đắm trong đại dương, khám phá các khu danh lam thắng cảnh, tuyết trượt tuyết Rollerblade ở vùng núi hay tham gia các hoạt động du lịch khác. Vancouver là một trong điểm đến tuyệt vời khi đến thăm Canada. Địa điểm du lịch nổi bật là Stanley Park bao gồm một khu vực rộng lớn của rừng cây, vườn và không gian xanh hay một số địa điểm du lịch hàng đầu khác.

Thành phố Vancouver rộng lớn

5. Thành phố Montreal

Thành phố Montreal được mệnh danh là một trong những thành phố sạch nhất trên thế giới và là thành phố lớn thứ hai ở Canada chỉ sau thành phố Toronto. Thành phố Montreal là thủ đô văn hóa và tài chính của tỉnh Quebec, Montreal là một đô thị nhộn nhịp bao gồm một khu trung tâm, một phần lịch sử, khu giải trí và một số khu vực đặc biệt. Điểm tham quan chính của thành phố Montreal bao gồm tòa nhà chọc trời trung tâm thành phố như Tháp Olympic, các tòa nhà lịch sử của Old Montreal và nhiều điểm tham quan du lịch khác thích hợp cho mọi loại nhu cầu đang chờ đón bạn.

Tổng quan thành phố Montreal về đêm
Ngoài ra Canada còn sở hữu những thành phố xinh đẹp khác mà Secret Traveller không thể bật mí cho bạn hết trong bài viết này được, nếu bạn muốn tìm hiểu và tận hưởng nét đẹp của Canada thì đừng ngận ngại gì mà không tổ chức cho mình chuyến du lịch tự túc tới xứ sở những lá phong rộng lớn này nhé !!. Nếu bạn cần thêm thông tin về giá vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền thì có thể tham khảo tại các hãng bay quốc tế hoặc để lại comment hay liên hệ với Secret Traveller để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và cách săn những tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ để tiết kiệm cho cuộc hành trình  khám phá đất nước Canada rộng lớn này nhé. 

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.