Tin Tức Du Lịch

Khám Phá Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Tại Washington D.C - Mỹ

Đất nước Mỹ là một quốc gia có diện tích lãnh thổ rộng lớn và là cường quốc hàng đầu thế giới hiện này. Thủ đô của cường quốc Mỹ có tên gọi đầy đủ Washington D.C được xem là thành phố quyền lực nhất trên thế giới. Hiện nay Washington D.C đang là điểm du lịch nổi tiếng thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan hàng năm. Trong bài viết này, Secret Traveller sẽ cung cấp cho bạn những hình ảnh của những toà nhà chọc trời hiện đại, những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ của thành phố Washington D.C !!.hà khải chinh nam my bồ thành vân cua bồ cua

Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Mỹ

1. Library of Congress

Thư viện Quốc Hội của Washington D.C được biết tới là một trong những thư viện lớn nhất trên thế giới được thành lập vào năm 1800. Nếu bạn là người đam mê đọc sách thì chắc chắc bạn không thể bỏ qua được nơi này trong cuộc hành trình du lịch với tấm vé máy bay đi Mỹ. Đặt chân tới đây bạn có thể khám phá, tìm hiểu nguyên bản những tác phẩm truyện đặc sắc, trưng bày đủ các loại tác phẩm, sách phiên bản giới hạn hiếm có mà bạn có thể tha hồ chọn lựa. Bạn sẽ cảm thấy như là mình đang lạc vào thiên đường kiến thức khi có đủ mọi cuốn sách mà bạn muốn.

Bên trong thư viện Library of Congress

2. United States Capitol

Tòa quốc hội Hoa Kỳ có tên đầy đủ là United States Capitol được xây dựng vào năm 1793 và được biết tơi như là tòa nhà quyền lực nhất trên thế giới. Du khách đặt chân tới Washington và đứng nhìn từ xa có thể thấy toà nhà màu trắng lộng lẫy được thiết kế nổi bật với kiểu mái vòm đẹp cách độc đáo và được đánh giá là mái vòm đẹp nhất thế giới. Chắc hẳn khi đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa cổ điển của điện Capitol này. Hai bên thông toà nhà là nơi làm việc của thượng nghị viện và hạ nghị viện của quốc hội Mỹ. Khi đến tham quan toà nhà Quốc hội này, bạn sẽ không phải mất bất kỳ một tiền phí nào, tuy nhiên cũng sẽ có rất nhiều du khách khác mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến tham quan, vì vậy bạn cần phải đăng ký trước để có giấy phép tham dự miễn phí tại đại sứ quán Việt Nam tại Washington D.C.
Phía ngoài Tòa Nhà Quốc Hội - United States Capitol

3. National Mall

Sau khi tham quan Tòa Nhà Quốc Hội ở trên thì bạn có thể dạo bước tham quan trên National Mall - công viên trung tâm của thủ đô Washington DC và cũng là điểm dừng chân được yêu thích nhất của các du khách quốc tế. Công viên này là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể vừa dạo bước vừa ngắm nhìn những toà nhà cao ốc hay đi dạo xung quanh những khu phố nhỏ với những con đường trong xanh cùng khung cảnh yên bình… Theo như lời kể từ các hành khách từng du lịch tới đây với hãng Korean Airlines về kể lại rằng "National Mall là công viên công cộng và được miễn phí đối với tất cả mọi người cho nên có rất nhiều khách du lịch thường xuyên ghé thăm". Khi dạo bước trên đây bạn có thể chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn bè và gia đình hay người thân, tận hưởng cảnh sắc tuyệt vời tại thành phố xinh đẹp mà quyền lực này.

Công viên National Mall nhìn từ trên cao

4. Phố Tình Yêu - George town

Georgetown được biết đến là địa danh du lịch đẹp ở Washington thường được các cặp đôi trên thế giới săn những tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất để có cơ hội được chụp ảnh cưới tại đây. Khi tham quan nơi này, bạn sẽ được sống trong không gian lãng mạn của con phố tình yêu với khung cảnh con đường nhỏ rợp bóng cây, những ngôi nhà cao tầng nhỏ nhiều màu sắc. Nơi đây xứng danh là địa điểm du lịch hấp dẫn lãng mạn ở Washington nên ghé thăm nếu bạn muốn hâm nóng tình cảm với một nửa yêu thương của mình. Đặc biệt ở con phố này, có vườn hoa Dumbarton với đủ loại hoa đẹp, rực rỡ sắc màu.

Vườn hoa Dumbarton - Washington D.C

5. Lincoln Memorial

Nhà tưởng niệm Lincoln là một trong địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất tại thành phố Washington D.C, Tòa nhà tưởng được xây dựng với lối kiến trúc nghệ thuật độc đáo thu hút người tham quan mỗi ngày. Tượng đài được chính quyền và người dưng xây dựng để tưởng nhớ tới vị tổng thống thứ 16 tài năng, quyền lực của nước Mỹ. Tượng đài có nhiều cột đá làm bằng cẩm thạch quý giá, được hoàn thành bởi bàn tay nghệ thuật của nghệ nhân Daniel Chester French. Đây là một trong những địa điểm mà bạn nên ghé thăm ít nhất một lần trong chuyến đi du lịch của mình trước khi mua vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam.

Tượng đài Tổng Thống Lincoln bên trong bảo tàng

6. National Air and Space Museum

Bảo tàng National Air and Space Museum xứng đáng là được bình chọn là thiên đường dành cho những ai say mê hàng không và không gian vũ trụ, khi quyết định tham quan bảo tàng này, bạn sẽ bị quyến rũ với những chuyến hành trình trên không xuyên suốt lịch sử du lịch bầu trời và vũ trụ từ lúc con người đang nghiên cứu cho đến nay. Bảo tàng này cung cấp mọi hoạt động thực hành về không gian cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em cho đến những người già khi họ có nhu caauf. Dạo bước một vòng trong bảo tàng, bạn sẽ tìm thấy những bộ sưu tập máy bay và tàu vũ trụ lớn hơn bất kỳ đâu trên thế giới. Tại đây được thiết kế với 22 phòng triển lãm khác nhau với những chiếc máy bay thuộc mọi lĩnh vực của ngành hàng không. Ngoài ra, bảo tàng còn có tổ chức nhiều sự kiện và thuyết giảng trong năm cho những người đang nghiên cứu về lĩnh vực hàng không. Ngoài ra bảo tàng này đón chào hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi ngày, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá khi có thể bạn nhé !!.

Một trong những phòng triển lãm máy bay thật tại bảo tàng National Air & Space Museum
Ngoài ra, thành phố xinh đẹp và quyền lực này còn sở hữu những điểm đến du lịch hấp dẫn khác mà Secret Traveller vẫn chưa có cơ hội khám phá. Dịp du lịch cuối năm đang đến gần, nếu như có cơ hội thì bạn hãy tận dụng chuyến đi du lịch của mình tới Mỹ hay cụ thể là Washington D.C mà khám phá nhé !!. Nếu bạn nào vẫn chưa biết giá vé máy bay qua Mỹ bao nhiêu tiền thì có thể liên hệ Secret Traveller hoặc săn vé giá rẻ của hãng hàng không lớn uy tín có chặng bay đi Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.