Tin Tức Du Lịch

Khám Phá Thành Phố Austin Với Những Điểm Đến Du Lịch Nổi Tiếng

Du lịch nước Mỹ đầu năm 2018 với tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay sẽ giúp bạn có chuyến hành trình khám phá xứ sở cờ hoa với những thành phố phát triển bậc nhất trên thế giới và những điểm đến tuyệt vời. Trong bài viết hôm nay, Secret Traveller sẽ mang đến cho bạn hành trình khám phá thành phố Austin - Thành phố bốn mùa nắng đẹp, nơi có những con đường mang hơi thở nhịp sống tươi trẻ, những lễ hội âm nhạc, các buổi biểu diễn nhạc sống và quán bar náo nhiệt về đêm.

Thành phố Austin nổi tiếng


I. Đôi Nét Về Thành Phố Austin


Thành phố Austin là thủ phủ của tiểu bang Texas có vị trí nằm ở miền Trung Texas và được xếp hạng là thành phố lớn thứ tư của tiểu bang Texas và thành phố lớn thứ 16 của Mỹ. Theo thống kế của chính phủ Hoa Kỳ, thành phố Austin có dân số vào khoảng 1 triệu người sinh sống và làm việc, trong đó người Việt Nam sinh sống tại Austin xấp xỉ 10.000 người. Thủ phủ của tiểu bang Texas, Austin là một thành phố sở hữu bề dày lịch sử, vẻ đẹp quyến rũ và những điều thú vị khác. Đặc biệt thành phố này nổi tiếng với việc nghệ thuật được thể hiện ở khắp mọi nơi, không gian ngoài trời được thiết kế ấn tượng và nhạc sống hiện diện trên từng đường phố, Austin luôn là điểm đến hấp dẫn cho tất cả mọi người.

Thành phố Austin phát triển với những tòa nhà cao ốc chọc trời
Thành phố Austin là thủ phủ của bang Texas, bên dòng sông Colorado hiền hoà. Austin cũng là thủ phủ tiểu bang lớn thứ hai ở Mỹ được thành lập năm 1839, được đặt theo tên của Stephen F. Austin, người đóng vai trò quan trọng trong việc thành lập tiểu bang Texas. Ngày nay, Austin là trung tâm hành chính, giáo dục, văn hóa và du lịch Mỹ. Sở hữu tấm vé máy bay đi Mỹ đến Austin và khám phá những địa điểm du lịch mà Secret Traveller sắp giới thiệu đến bạn tại thành phố này sẽ là một trong những hành trình thú vị trong năm 2018 tại Mỹ.

Thành phố Austin nơi diễn ra lễ hội âm nhạc hằng năm

II. Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Tại Thành Phố Austin


1. Tòa Nhà Capital of Texas at Austin


Tòa nhà Capital of Texas at Austin có tên gọi đầy đủ là tòa nhà Đại hội Bang Texas là một công trình tuyệt đẹp của kiến ​​trúc và là một trong những cảnh quan quan trọng của Austin. Hoàn thành vào năm 1888, nó có những quảng trường với diện tích lớn nhất so với bất kỳ tòa nhà quốc hội tiểu bang khác ở trong nước. Trung tâm du khách tòa nhà Đại hội Tiểu bang Texas cung cấp các tour du lịch 30 phút miễn phí tham quan tòa nhà mỗi ngày trong tuần. Những du khách có ý định khám phá theo cách riêng của họ có thể đặt vé máy bay đi mỹ tham gia các tour du lịch tự hướng dẫn và làm theo các tour du lịch âm thanh.
Tòa nhà Đại hội Tiểu Bang là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố


2. Chương Trình Esther's Follies


Chương trình Esther Follies đã bắt đầu từ hơn 30 năm trước đây như là một chương trình ngẫu hứng đầy bất ngờ và không thể đoán trước. Sự kiện khai thác thành bối cảnh nghệ thuật kỳ quặc của Austin, quy tụ các vũ công, ảo thuật và các diễn viên. Các bức tường phía sau sân khấu là tất cả các cửa sổ, kết hợp các nhân vật đầy màu sắc của Sixth Street vào mỗi chương trình. Đừng quên thưởng thức bỏng ngô và đồ uống từ quầy bar trong khi trải nghiệm truyền thống vui nhộn nhất của Austin.

Chương trình Esther's Follies


3. Đường Rainey Street


Nếu bạn là một trong những người yêu thích những cuộc vui đông người thì có tìm có thể tìm đến đường Rainey Street. Các trung tâm của một khu vực lịch sử nằm giữa Hồ Town và I-35, đường Rainey đã trở thành một trong những điểm nóng nhất ở Austin với sự quyến rũ kỳ lạ của nó. Các doanh nghiệp đã mang lại sức sống mới cho những ngôi nhà kiểu bungalow, và mỗi quán bar đều ghi dấu ấn với phòng khách ấm cúng và sân sau rộng lớn. Thăm quán bar Icenhauer để tận hưởng nhạc sống và thưởng thức các hỗn hợp thức uống, sau đó đi lang thang vào Lucille Patio Lounge để nhâm nhi một ly cocktail dưới đèn chùm. Bầu không khí ấm cúng của đường Rainey minh họa sống động cho sự thân thiện của Austin. Nếu có một lần được đặt vé máy bay đi mỹ korean air thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá con đường Rainey.

Đường Rainey Street nổi tiếng với những quán bar ngoài trời


4. Bảo tàng Bob Bullock Museum


Tiểu bang Texas luôn tự hào là vùng đất lịch sử của nước Mỹ, vì vậy nếu bạn muốn tìm hiểu về lịch sử của nước Mỹ thì Bảo tàng Lịch sử Bob Bullock là nơi bạn có thể khám phá về lịch sử hào hùng của tiểu bang với ba tầng đầy đủ các triển lãm và không gian trưng bày. Khai trương vào năm 2001, Bảo tàng Bob Bullock được đặt tên theo Phó Thống đốc thứ 38 của tiểu bang. Nằm giữa Tòa nhà Đại hội Tiểu bang và khuôn viên trường Đại học Texas, Bảo tàng Bullock là nơi hoàn hảo để tìm hiểu thêm về lịch sử của tiểu bang đầy phức tạp và hấp dẫn này. Khi bạn mua vé máy bay đi Mỹ khi đến đây sẽ được khám phá hơn 500 hiện vật có niên đại từ 13.000 năm trước, ghé qua các cửa hàng bảo tàng và thưởng thức một món ăn hấp dẫn từ Texas Cafe.

Bảo tàng Bob Bullock Museum


5. Boardwalk


Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp yên bình của thành phố Austin thì có thể tận dụng cơ hội vào mỗi buổi chiều đến khám phá bờ hồ sông Boardwalk và thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp của trung tâm thành phố Austin trên đường đi. Được hoàn thành vào tháng 6/2014, Boardwalk nằm ở trung tâm thành phố là một đường mòn hoang sơ giữa đô thị với những con đường dành riêng cho xe đạp, chạy bộ. Khi con đường trải nhựa kết thúc, bạn có thể tiếp tục dọc theo đường mòn hoặc có được một bữa ăn nhẹ tại những chiếc xe tải bán thực phẩm đều là những hoạt động mà bạn không nên bỏ lỡ.

Bờ hồ sông Boardwalk


6. Thị trường Nông sản trung tâm



Theo bật mí của hãng hàng không Korean Airlines vào mỗi buổi sáng thứ bảy, một khu chợ lương thực nông sản bền vững được tổ chức ngay tại trung tâm thành phố, mang đến cho cộng đồng những sản phẩm tươi sống của các nhà cung cấp địa phương và nhạc sống. Tại khu chợ này những nông dân gặp gỡ nhau và giói thiệu về những sản phẩm của mình. Giữ một vai trò quan trọng của văn hóa trung tâm thành phố, thị trường nông sản cung cấp cho khách du lịch và người dân địa phương một cơ hội để mua sắm và sử dụng những sản phẩm chất lượng.

Chợ nông sản cung cấp những thực phẩm tươi ngon cho gười dân.
Tìm hiểu cho mình tấm vé máy bay đi mỹ bao nhiêu tiền của hãng hàng không Korean Airlines, bạn sẽ được khám phá những điểm đến du lịch nổi tiếng mà Secret Traveller bật mí đến bạn. Ngoài những địa điểm trên thì còn vô vàng những điểm đến nổi tiếng mà bạn có thể khám phá.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.