Tin Tức Du Lịch

Các Thành Phố Du Lịch Nổi Tiếng Tại Canada Năm 2018

Quốc gia Canada luôn luôn là điểm đến du lịch hấp dẫn đối với bất kì du khách nào trên thế giới. Đất nước này sở hữu vô vàn những điểm đến du lịch từ thiên nhiên cho đến các thành phố với những công trình kiến trúc hấp dẫn. Mua vé máy bay đi Canada du lịch Canada và khám phá những vùng rừng núi sông hồ hoang dã nguyên sơ là điều mà những năm gần đây khách du lịch khá yêu thích. Đến với các thành phố lớn và khám phá nền văn hóa Bắc Mỹ độc đáo là một trong những hành trình bạn nên lưu giữ, hãy hình dung một chuyến phiêu lưu tại quốc gia lớn thứ hai trên trái đất từ việc dành trọn mùa hè tại các hồ nước đặc trưng của Canada, đắm mình vào nền văn hóa ở Québec hay nhâm nhi một tách cafe ở Vancouver và nhìn ngắm thiên nhiên yên bình là điều mà bạn không nên bỏ lỡ. Trong bài viết này, bạn sẽ cùng Secret Traveller tìm hiểu các thành phố du lịch nổi tiếng tại Canada.

Đất nước Canada - Điểm đến tuyệt vời khi du lịch trong năm 2018


Các Thành Phố Du Lịch Nổi Tiếng Tại Canada Năm 2018

1. Thành phố Montréal


Thành phố Montréal là thành phố lớn nhất của tỉnh Québec sở hữu cộng đồng nói tiếng Pháp lớn thứ hai trên thế giới. Thành phố này được biết đến là thủ đô văn hóa của Canada, Montréal tự hào có một sự kết hợp độc đáo của tinh hoa văn hóa Châu Âu và sự lôi cuốn hấp dẫn của văn hóa Mỹ, tạo nên một nét đặc sắc mà không nơi nào có được. Nhắc về thành phố Montreál thì ngoài những công trình kiến trúc cổ kinh mang ảnh hưởng văn hóa pháp và cộng đồng văn hóa của người dân nơi đây thì không thể không nhắc đến việc tham gia các buổi hòa nhạc tại Montréal International Jazz Festival, cười thả ga tại lễ hội hài kịch Just for Laughs hàng năm, và bất kể bạn đi tới đâu dù là Chinatown tới Little Italy hay từ Latin Quarter đến Gay Village, các vị bếp trưởng của Montréal sẽ thết đãi bạn những món ăn nổi tiếng thế giới cùng nụ cười thân thiện. Tới lúc đó, hãy mỉm cười lại và nói “merci” với mọi người tại đây thay cho lời cảm ơn.

Thành phố Montreál cổ kính với những nét văn hóa ảnh hưởng bởi nước Pháp

2. Thành phố Québec


Tỉnh bang Québec tiếp tục đóng góp vào danh sách du lịch trong năm 2018 với thành phố mang tên Québec - Thủ phủ của tỉnh bang Québec, tỉnh lớn nhất và nằm ở phía đông bờ biển của Canada, và là nơi có nhiều vùng quê đẹp nhất của quốc gia này. Thành phố Québec là một trong những thành phố lâu đời nhất ở Bắc Mỹ, với những di sản, kiến trúc và ngôn ngữ của người Pháp khiến nó càng trở nên quyến rũ và thơ mộng. Mua vé máy bay đi canada giá rẻ đến thành phố Québec, bạn sẽ được ngồi xe ngựa kéo, đi dạo trên những con hẻm cổ xưa, hòa mình vào những lễ hội nhạc jazz và hơn hết là thưởng thức nền ẩm thực Pháp - Canada độc đáo. Ngoài ra trải nghiệm thú vị tại thành phố được du khách quốc tế khá yêu thích là khi được ăn trong những quán ăn cổ kính với vách tường bằng đá, mái hiên nghiêng phủ đầy hoa ở phố cổ sẽ mang lại cho bất kì ai cảm giác khó tả khi đến với thành phố Québec lâu đời.

Thành phố Québec cổ kính rực rở ánh đèn khi về đêm

3. Thủ đô Ottawa


Thủ đô chính trị của đất nước lá phong Canada mang tên Ottawa trực thuộc tỉnh bang Ontario giáp biên giới tỉnh Québec. Thủ đô Ottawa là nơi giao thoa của nhiều sắc tộc và là trung tâm hòa quyện các nền văn hoá khác nhau trên thế giới. Ottawa là thành phố song ngữ nơi những người bản địa có thể nói thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp. Là trung tâm chính trị của Canada cho nên Ottawa tập trung rất nhiều bảo tàng, phòng tranh và công trình kiến trúc đặc sắc như tòa án tối cao, bảo tàng quốc gia, trung tâm nghệ thuật quốc gia và phòng trưng bày quốc gia… Đó là lý do tại sao mà Ottawa luôn được giới nghệ thuật đặc biệt quan tâm chú ý. Nếu bạn muốn tận hưởng vẻ đẹp yên bình của thiên nhiên cùng với nhịp sống chập chạp không hối hả thì thành phố Ottawa xứng đáng là một địa điểm mà bạn phải bỏ công sức và tiền bạc để mua vé máy bay đi Canada du lịch trong năm 2018.

Thủ đô Ottawa cổ kính về đêm

4. Thành phố Vancover


Trong nhiều năm liền thành phố Vancouver được các tổ chức uy tín trên thế giới xếp hạng là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới. Thành phố Vancouver là thành phố cảng quan trọng trong việc vận chuyển hàng hóa giữa Châu Á, Canada và Châu Âu. Thành phố còn được biết đến là điểm đến hàng đầu của mọi du khách nhờ phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của nó, cũng như là một sân chơi nơi mà mọi người có thể thả mình vào đại dương, trượt tuyết và leo núi vào từng thời điểm trong năm.Đến với Vancouver, bạn có thể tham gia các hoạt động đi bộ, chạy hoặc đạp xe dọc theo đê biển bao quanh Công viên Stanley, tán gẫu với bạn bè dưới mái hiên của Vancouver Art Gallery, mua sắm thỏa thích tại Granville Island Market, học lướt gió ở English Bay... và còn nhiều hoạt động thú vị khác tại thành phố xinh đẹp này.

Thành phố Vancouver nhộn nhịp về đêm

5. Thành phố Toronto


Thành phố phát triển và lớn nhất Canada mang tên Toronto - Thủ phủ của tỉnh bang Ontario là một thành phố đa văn hóa đa sắc tộc sôi động với một loạt các điểm tham quan và các sự kiện lớn đến khó tin. Điểm tham quan nổi tiếng nhất của thành phố Toronto là Tháp CN, biểu tượng quốc gia và là một trong những tòa nhà cao nhất thế giới. Du khách thăm quan chỉ mất 58 giây đi thang máy để thưởng thức 360 độ quang cảnh thành phố từ các nhà hàng ăn uống ở trên cao. Mua vé máy bay đi Toronto đến một trong những thành phố lớn của thế giới, bạn có thể khám phá những tác phẩm nghệ thuật và tất cả các hoạt động trong các cửa hiệu, phòng trưng bày, nhà hát và quán cà phê chỉ dành cho khách bộ hành của Quận Distillery, hoặc ghé qua các cửa hàng cao cấp trên Bloor Street hoặc tại Trung tâm của Eaton.

Thành phố Toronto - Một trong những thành phố phát triển của thế giới
Đầu năm 2018 là khoảng thời gian tuyệt vời để du lịch Canada vào mùa xuân, nếu bạn là một trong những người yêu thích đất nước Canada xinh đẹp và muốn khám phá thì còn chần chờ gì nữa mà không lập kế hoạch du lịch ngay từ bây giờ và cùng hãng hàng không Korean Air bay đến đất nước rộng lớn mang tên Canada. Nhiều điều thú vị tại đất nước này đang chờ đón bạn !!.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.