Tin Tức Du Lịch

Khám Phá Các Điểm Đến Thú Vị Tại Thành Phố Jacksonville - Hoa Kỳ

Từ lâu nước Mỹ đã quá nổi tiếng với hình ảnh về các siêu thành phố như New York, Los Angeles, Las Vegas,.... Những thành phố của Mỹ đều trở thành những điểm đến du lịch cực kỳ đông đúc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Để đổi mới chuyến hành trình du lịch và khám phá những điều mới mẻ, Secret Traveller sẽ giới thiệu đến bạn thành phố Jacksonville - Một trong những thành phố có diện tích rộng nhất nước Mỹ. Đồng thời cũng là thành phố du lịch đáng mơ ước tại vùng đất nghỉ dưỡng nổi tiếng Florida.

Những Điểm Đến Du Lịch Nổi Tiếng Tại Jacksonville


1) Đài Phun Nước Fountain Friendship

Đài phun nước Fountain Friendship là một điểm đến tham quan cực kỳ nổi tiếng tại thành phố Jacksonville với những buổi trình diễn phun nước thú vị vào mỗi buổi tối cho khách du lịch chiêm ngưỡng. Theo sách kỷ lục Guiness thế giới thì đài phun nước  Fountain Friendship được xây dựng vào năm 1941 và được công nhận là đài phun nước lớn nhất thế giới vào cùng thời điểm. Đài phun nước được thiết kế bởi kiến trúc sư Jacksonville Taylor Hardwick với công suất ba máy bơm có thể đẩy 64.000 lít nước mỗi phút lên đến các vòi phun. Những  hình ảnh lung linh của ánh đèn cùng với các tia nước mạnh mẽ đã tạo nên cảnh sắc vô cùng mãn nhãn khiến không ít các cặp đôi mua vé máy bay đi Mỹ đến selfie hay chụp ảnh cưới mỗi năm.

Đài phun nước Fountain Friendship - Điểm đến du lịch thú vị tại thành phố

2) Khu Phức Hợp The Jacksonville Landing


Khu phức hợp Jacksonville Landing thú vị nằm bên cạnh dòng sông St. John River xinh đẹp là một trong những địa điểm huyên náo tại thành phố tập trung khá đông du khách. Bến sông Jacksonville Landing là địa điểm được nhiều khách du lịch sau khi mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tìm đến để thực hiện một chuyến du ngoạn trên siêu du thuyền và cùng nhau thưởng thức bữa ăn lãng mạn và ngắm nhìn dòng sông xinh đẹp. Ngoài ra du khách cũng có thể mua sắm, tham gia các câu lạc bộ, tham quan bảo tàng,... tại Jacksonville Landing. Hằng năm tại Jacksonville Landing còn diễn ra các lễ hội lớn nhỏ cho du khách tham quan.

Khu phức hợp Jacksonville Landing tập trung đông đúc khách du lịch
3) Quận Lịch Sử - Historic District Jacksonville

Thành phố Jacksonville là một trong những số ít thành phố của Mỹ còn xót lại những khu di tích lịch sử cổ kính tồn tại hàng trăm năm. Khu di tích lịch được quy hoạch nằm tại khu vực Riverside-Avondale của thành phố. Đây là một trong những vùng đất lịch sử được bảo quản tốt nhất ở Mỹ với hơn 5.000 tòa nhà lịch sử. Riverside-Avondale được công nhận là một trong mười khu phố hàng đầu ở Mỹ bởi Hội Quy hoạch Mỹ. Tờ Financial Times gọi nơi đây là "Greenwich Village của Florida". Bạn có thể săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất của các hãng hàng không để đến Jacksonville tham quan các địa điểm thú vị tại quận lịch sử như: Chợ nghệ thuật Riverside Arts Market, Bảo tàng Nghệ thuật và khu vườn Cummer Gardens.

Chợ nghệ thuật Riverside Arts Market được diễn ra vào mỗi cuối tuần

4) Bảo Tàng Nghệ thuật Đương Đại - Museum of Contemporary Art Jacksonville


Nằm tại trung tâm thành phố Bảo tàng Nghệ thuật Đương Đại được xây dựng và khánh thành vào năm 2003, bảo tàng được biết đến là một trong những phòng trưng bày nghệ thuật đương đại lớn nhất ở miền Đông Nam nước Mỹ. Tại đây được lưu giữ và trưng bày hàng ngàn tác phẩm của các nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng, quốc gia và khu vực trên khắp thế giới. Bảo tàng được tài trợ và hoạt động như một "tài nguyên văn hóa" của Đại học North Florida. MOCA tiếp giáp với thư viện trung tâm thành phố Jacksonville.

Các tác phẩm nghệ thuật được trưng bày trong bảo tàng

5) Bảo tàng Khoa học và Lịch sử - Museum of Science History


Bảo tàng Khoa học và Lịch sử có tên gọi là MOSH là một trong những địa điểm được trẻ em yêu thích nhất tại thành phố. Nếu chuyến du lịch của bạn có gia đình đi kèm thì không nên bỏ qua địa điểm này. Theo như thông tin từ hãng hàng không Korean Air thì trước đây bảo tàng này còn có tên gọi là bảo tàng trẻ em Jacksonville với các hiện vật được trưng bày bao gồm khủng long, động vật vào thời kỷ băng hà, con người trong thời kỳ tiền sử, khoa học, vũ trụ,... 

Các hiện vật được trưng bày trong bảo tàng

6) Đài tưởng niệm quốc gia Fort Caroline


Đài tưởng niệm quốc gia Fort Caroline là một trong những địa điểm du lịch mà du khách không thể nào bỏ lỡ, địa điểm này đã gắn liền với những trận chiến khốc liệt trong quá khứ và là nơi hy sinh của rất nhiều chiến binh dũng cảm của Hoa Kỳ. Khi tham quan du lịch tại đài tượng niệm, du khách sẽ được nghe thêm những thông tin về địa danh này. Trước đây Fort Caroline từng là thuộc địa của Pháp đầu tiên tại Mỹ được thành lập năm 1564. 
Đài Tượng Niệm Quốc Gia - Nơi gắn liền với lịch sử hào hùng của Hoa Kỳ

7) Sân Vận Động EverBank Field


Nếu như chuyến du lịch của bạn đi Jacksonville trùng vào thời điểm mùa giải của các đội bóng bầu dục diễn ra tại Mỹ thì bạn không nên bỏ lỡ cơ hội được hòa mình vào dòng người náo nhiệt tại sân vận động bậc nhất thành phố. Bóng bầu dục là một trong những môn thể thao được yêu thích bậc nhất tại Mỹ. Ngoài ra sân vận động EverBank Field cũng là địa điểm diễn ra các sự kiện nổi tiếng như Widly Florida - Georgia, buổi hòa nhạc và các sự kiện thể thao ngoài trời. Sân vậng động này có quy mô vô cùng lớn với sức chứa khoảng 73.000 người nằm ngay tại trung tâm thành phố.


8) Sự Kiện Trung Tâm Nghệ Thuật Đường Phố - Downtown Art Walk


Tại thành phố Jacksonville vào mỗi tháng thường diễn ra các sự kiện nghệ thuật đường thuật thu hút đông đảo khách du lịch và cư dân thành phố tham gia vào thứ tư mỗi tháng, thường bắt đầu từ 5 giờ sáng cho đến 9 giờ tối bất kỳ trời mưa hay nắng. Đây là một trong những sự kiện nghệ thuật được không ít du khách yêu thích và tham quan 30 phòng trưng bày tác phẩm của nghệ sĩ địa phương.

Sự kiện nghệ thuật của giới nghệ sĩ địa phương diễn ra hàng tháng

9) Sở Thú & Vườn Jacksonville - Jacksonville Zoo & Garden


Điểm đến cuối cùng mà Secret Traveller giới thiệu cho bạn chính là Khu Sở thú và Vườn Jacksonville với quy mô 45 hecta và là nơi bảo tồn hơn 2.000 loài động vật sinh sống tại đây. Bước chân vào bên trong tham quan, bạn sẽ được nhìn ngắm những loài động vật thú vị: hổ, báo, gấu,... hay các loài động vật đặc biệt như lợn Visayan Warty, lợn Babyrousa, rái cá vuốt nhỏ châu Á, các động vật nhiệt đới châu Phi, chuột túi và động vật bản địa của vùng đất Florida.

Một trong số ít những loài động vật được nuôi dưỡng tại sở thú Jacksonville
Ngoài các địa điểm tại trung tâm thành phố mà Jacksonville giới thiệu đến bạn thì còn rất nhiều các địa điểm du lịch thú vị khác nằm tại ngoại ô hay các vùng lân cận đang chờ đợi bạn khám phá. Việc của bạn ngay bây giờ là lên kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối năm và tìm kiếm đại lý vé máy bay đi Mỹ mà săn cho mình những tấm vé giá rẻ đến khám phá thành phố cổ kính Jacksonville.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.