Tin Tức Du Lịch

Kinh Nghiệm Du Lịch Canada Tự Túc

Năm 2017, tạp chí New York Times và các tổ chức du lịch bầu chọn xứ sở những lá phong Canada là điểm đến du lịch hàng đầu trong năm. Vì vậy từ đầu năm đến nay, xứ sở những lá phong đỏ đã đón chào hàng chục triệu lượt du khách tìm đến khám phá và nghỉ dưỡng. Từ lâu đất nước Canada đã được các du khách quốc tế xem là điểm đến hấp dẫn với vô vàn điều thú vị mà đất nước này sở hữu. Trong bài viết này, bạn hãy cùng Secret Traveller bổ sung những kiến thức và thông tin cần thiết du lịch Canada tự túc phòng trường hợp bạn có ý định du lịch Canada trong thời gian sắp tới nhé !!.

Săn vé máy bay đi Canada giá rẻ khám phá dịp cuối năm
Ngoài việc sở hữu vé máy bay đi Canada cho đến những tấm vé đi quốc gia khác thì còn có một điều luật bất thành văn mà bất kỳ ai cũng phỉa làm trước một chuyến đi khám phá vùng đất khác là tìm hiểu về những thông tin tại địa điểm đến bao gồm: địa điểm du lịch, ăn uống, hệ thống giao thông và đường đi nước bước sao cho thuận tiện - tiết kiệm rồi cho đến những thông tin về khí hậu, tập quán sinh hoạt và văn hóa địa phương,... Những thông tin nhỏ nhặt như vậy nhưng nếu như không tìm hiểu trước cho mỗi chuyến đi sẽ dễ dàng gây ra những vấn đề dở khóc dở cười tại mỗi quốc gia. Mỗi đất nước sẽ có những quy định cấm du khách vi phạm, ngay cả Canada cũng có những điều luật riêng tại mỗi bang vì vậy bạn đừng nên xem thường mà hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định du lịch vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. 

1. Chuẩn Bị Hành Lý Du Lịch Đi Canada 


Đất nước Canada là một trong những quốc gia phát triển bậc nhất trên thế giới vì vậy luật pháp và Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh khá nghiêm ngặt đối với bất kỳ ai, đặc biệt là những quốc gia đang phát triển như Việt Nam, Thái Lan, Campuchia,... có thể bị từ chối nhập cảnh ngay cả khi đã đến nơi nếu như bạn không thực hiện đúng theo yêu cầu của cơ quan xuất nhập cảnh.

Khi check in tại sân bay, bạn cần phải làm theo yêu cầu của hải quan
Luật pháp Canada khuyến cáo khách du lịch trên thế giới khi đến xứ sở những lá phong không nên mang quá 3.000$ Mỹ cho mỗi lần nhập cảnh. Còn những trường hợp mang quá 3.000$ Mỹ vì lí do gì đấy thì bạn cần phải điền vào tờ khai báo chính xác cho hải quan. Ngoài việc đem tiền mặt đi lại thì Secret Traveller khuyến khích bạn nên mang theo những thẻ ngân hàng loại Visa, JCB, Master Card, Credit Card,.... đều là những thẻ tín dụng được chấp nhận thanh toán tại hầu hết trên thế giới sẽ giúp bạn an toàn hơn trong việc di chuyển để tránh  những tai nạn không đáng tiếc.

Bạn cần phải lưu ý khi mang theo hành lý ra sân bay tránh nhầm lẫn những đồ vật bị cấm
Hầu hết tại các sân bay trên thế giới đều có luật lệ chung, ngay cả sân bay Toronto cũng vậy. Bất kỳ ai khi quyết định mua vé máy bay đi Toronto đều phải thực hiện là không để trong hành lý xách tay bất kỳ ma túy, đồ vật sắc nhọn bằng kim loại (tất cả các loại dao, kéo,...), chất dễ cháy (bật lửa,...),  chất lỏng (dầu gội, dầu tắm, nước hoa...), kể cả nước uống và sữa... và những vật dụng khác tùy thuộc vào từng quốc gia.

Chuẩn bị hành lý kỹ càng khi thu xếp
Đất nước Canada, Mỹ và các nước phát triển cấm du khách mang theo các sản phẩm làm từ thịt, rau, hoa quả dưới mọi hình thức do có luật bảo vệ thực vật, ngăn ngừa dịch bệnh vào sân bay. Để tránh những phiền toái trong thủ tục nhập cảnh thì bạn không nên mang theo những đồ dụng bị cấm. Đặc biệt chú ý là những đồ vật nặng mùi như nước mắm, mắm tôm, thực phẩm có mùi nếu không đóng gói cẩn thận có thể bị tịch thu và còn bị phạt nữa. Nếu hành lý có mang theo rượu, thuốc lá, bạn nên lưu ý chỉ được mang tối đa 2 lít rượu và 2 cây thuốc lá.

2. Du Lịch Canada Vào Thời Điểm Lý Tưởng

Đất nước Canada với lãnh thổ rộng lớn với những đặc điểm khí hậu bốn mùa rõ rệt thích hợp với nhu cầu du lịch. Vào mùa hè nhiệt độ tại Canada có thể lên tới 35˚C và cao hơn, còn mùa đông nhiệt độ có thể giảm xuống -25˚C.  Thông thường đa số khách du lịch săn vé máy bay đi Canada giá rẻ du lịch là vào mùa xuân và mùa thu, thời điểm lý tưởng nhất được du khách bầu chọn là thiên đường về cảnh sắc để du lịch Canada. Đặc biệt vào thời đó cực kỳ thích hợp với những du khách sinh sống tại Châu Á, Châu Phi,... bởi nhiệt độ nhẹ nhàng, dễ chịu và khách du lịch có thể thực hiện được nhiều hoạt động giải trí ngoài trời. Khi đến Canada, bất kỳ ai cũng đều bị hút hồn bởi những khu rừng nhuộm sắc vàng, đỏ đẹp mê hồn. Mùa đông Canada thường kéo dài và rất lạnh chỉ thích hợp cho hoạt động trượt tuyết ở các thành phố như Quebec, Toronto, Winnipeg,...

Mùa thu Canada được mệnh danh là thời điểm thiên đường cảnh sắc và du lịch
Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm du lịch và lần đầu đến Canada thì cần lưu ý giữ ấm cẩn thận để tránh bị cảm, viêm phổi bới thời tiết khí hậu Canada khá lạnh so với người Việt. Bạn có thể tìm kiếm mua những bộ áo ấm tại chợ hay cửa hạng tại Canada vì loại quần áo ở đây có chất liệu giữ ấm thích hợp hơn mua tại Việt Nam. Đi kèm với áo lạnh là găng tay, mũ, giày đi tuyết. Có thể mặc loại quần áo bó sát để giữ thân nhiệt ổn định.

3. Chọn lựa hãng hàng không đến Canada


Ngày nay tại Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không lớn như Korean Airlines, Eva Air, China Airlines,.... đang khai thác các chặng bay đến Canada tại các sân bay quốc tế lớn như TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội đến Canada. Bạn có thể chọn lựa hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc - Korean Airlines là hãng đồng hành cùng bạn đến Canada. Hãng Korean Airlines là một trong những hãng hàng không hàng đầu Châu Á với chất lượng tốt nhất cho du khách. Khi bay cùng Korean Airlines, bạn có thể lựa chọn quá cảnh tại Seoul hoặc bay trực tiếp đến Canada.

Hãng hàng không quốc gia hàng đầu Châu Á - Korean Airlines

4. Các trung tâm mua sắm nổi tiếng tại Canada

Du lịch một quốc gia xa lạ thì việc mua sắm những quà lưu niệm, quần áo,... là điều không thể tránh khỏi. Đất nước Canada có rất nhiều địa chỉ mua sắm uy tín giá rẻ mà bạn có thể lưu ý ghé đến khi du lịch.

- Hàng quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm cao cấp: Yorkdale Shopping Centre, Holt Renfrew, Dufferin Mall,..
- Hàng giảm giá: Giant Tiger, Dollarama,Winners,The Bargain Shop,… 
- Siêu thị, mỹ phẩm, thuốc:  Walmart, Canadian Tire, Sephora, Sears, The Bay, Zellers, Shoppers Drugmart,…

Trung tâm mua sắm cao cấp dưới lòng đất tại Toronto
Như vậy là Secret Traveller đã cung cấp cho bạn những thông tin du lịch cần thiết để du lịch Canada tự túc trong tương lai. Đất nước này sở hữu nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và các thành phố du lịch xa hoa thu hút bất kỳ ai trên thế giới. Càng về cuối năm giá vé máy bay đi Canada càng được nhiều hãng hàng không khuyến mãi, nếu bạn vẫn chưa biết vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền để lên kế hoạch du lịch thì có thể tìm kiếm thêm trên internet hoặc để lại lời nhắn cho Secret Traveller để được bổ sung thêm thông tin.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.