Tin Tức Du Lịch

Những Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Lỡ Tại Thành Phố Columbus

Trong hành trình khám phá Châu Mỹ ngày hôm nay, Secret Traveller sẽ mang đến cho bạn hành trình khám phá một thành phố của Mỹ có tên Columbus. Thành phố Columbus tuy không nổi tiếng bằng những siêu thành phố của Mỹ nhưng lại mang trong mình những vẻ đẹp rất riêng biệt và những thế mạnh khác mà những siêu thành phố không sở hữu.
Thành phố Columbus

I. Đôi Nét Về Thành Phố Columbus

Thành phố Columbus được đặt tên theo nhà thám hiểm  Christopher Columbus, người đầu tiên khám phá ra Châu Mỹ trong lịch sử.  Thành phố Columbus được thành lập vào năm 1812 và ngày nay đã trở thành thủ phủ và thành phố lớn nhất của tiểu bang Ohio nước Mỹ. Ngày nay thành phố này nằm trong danh sách những thành phố lớn có điều kiện sống tốt nhất tại Mỹ, nổi tiếng với hình ảnh một đô thị thanh lịch, hiện đại với những con phố sang trọng hài hoà với những công viên, những địa danh lịch sử nổi tiếng. Vào năm 2015, thành phố Columbus đã trở thành thành phố lớn thứ 15 của Mỹ và sở hữu gần 2 triệu cư dân tập trung sinh sống.

Thành phố Columbus về chiều

II. Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố


1. Vườn Topiary Garden

Đặt chân tới khuôn viên Old Deaf School Park tại trung tâm thành phố Columbus, bạn sẽ phát hiện ra khuôn viên này có khá nhiều vườn cây xinh đẹp, nổi bật trong số đó có thể kể đến vườn cây Topiary Park thu hút khá đông khách du lịch. Công viên Topiary là nơi giao hoà tuyệt hảo của nghệ thuật và thiên nhiên là một địa điểm lý tưởng đối với những du khách đam mê cái đẹp, ngoài ra khu vườn Topiary còn là một trong những khu vườn cây cảnh độc đáo nhất tại thành phố.

Vườn Topic Garden nổi tiếng với lối thiết kế đặc biệt

2. Tàu Santa Maria Ship

Tàu Santa Maria Ship ở Columbus là một công trình thiết kế giống chiếc tàu bản gốc nhằm tôn vinh sự khám phá của nhà thám hiểm Christopher Columbus - Người đầu tiên tìm ra Châu Mỹ  với con tàu lịch sử  Santa Maria của mình. Khi săn vé máy bay đi Mỹ đến thành phố Columbus thì bạn không nên bỏ lỡ cơ hội khám phá cũng như tìm hiểu chiếc tàu nổi tiếng này. Bạn sẽ được tìm hiểu cuộc sống tàu trên thuyền và tất cả mọi thứ từ các loại thiết bị đã được sử dụng trong khoảng thời gian này cho các loại hoạt động xã hội của các nhà thám hiểm, trải nghiệm cảm giác của một thủy thủ thế kỷ 15 thực sự. Bạn cũng sẽ có cơ hội khám phá những ý nghĩa lịch sử và những thay đổi sau các cuộc thám hiểm tìm ra Châu Mỹ.

Bản sao con tàu The Santa Maria huyền thoại
Xem thêm: Kinh nghiệm mua săn vé máy bay đi Mỹ tại: http://korean-air.biz/kinh-nghiem-mua-ve-may-bay-di-my

3. Bảo tàng & Nhà vườn Kelton House

Khi du lịch tới một đất nước Bắc Mỹ giàu truyền thống lịch sử cụ thể là một trong những thành phố lớn của Mỹ như Columbus thì không thể nào  bạn có thể bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của người dân sinh sống tại đây. Bảo tàng Kelton thuộc dạng bảo tàng tư nhân, tuy nhiên bảo tàng Kelton sẽ mang đến cho bạn những hiểu biết thú vị về cuộc sống thành phố Columbus trong nửa cuối của thế kỷ thứ 18. Ngôi nhà sau nhiều biến cố được thiết kế lại và khôi phục nhiều đồ đạc và nghệ thuật trang trí tinh tế cho du khách tham quan. Hầu hết các bộ sưu tập tại Bảo tàng Kelton House đến từ các gia đình của Sophia và Fernando Cortez Kelton. Thời điểm vào mùa xuân hay mùa hè, khu vườn trở nên sống động đa sắc màu, hấp dẫn khách tham quan. Ngoài ra, bảo tàng này còn là nơi thường xuyên diễn ra lễ thành hôn cho nhiều cặp đôi hằng năm.

Bảo tàng & Nhà Vườn Kelton House là địa điểm minh chứng cho tình yêu nhiều cặp đôi

4. Tòa nhà kiến trúc Ohio Statehouse


Tòa nhà Ohio Statehouse được xem là một trong những công trình kiến trúc nổi bật và là thắng cảnh của tiểu bang Ohio. Tòa kiến trúc được xây dựng theo phong cách Hy Lạp Phục Hưng thu hút hàng trăm người đến tham mỗi ngày. Khi du lịch tại đây bạn có thể lựa chọn tham quan du lịch có hướng dẫn hoặc tự khám phá quảng trường Capitol Square và tòa nhà Thượng viện khu trung tâm. Statehouse là nơi trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật quy mô lớn như: các bức chân dung của Thống đốc và Đại úy Thống đốc và một số tác phẩm khác để tưởng nhớ các cá nhân hoặc sự kiện quan trọng trong nước hay những sự kiện chuyên đề trong lịch sử tiểu bang và một bức tranh tôn vinh nhà khoa học bản xứ Ohio, Thomas Edison. Ngoài ra, nơi đây còn có một bức tượng bán thân bằng cẩm thạch của tổng thống Abraham Lincoln.

Quảng trường Capitol Square và tòa nhà Ohio Statehouse

5. Trung tâm Khoa học và Công nghiệp (COSI)


Trung tâm Khoa học và Công nghiệp hay còn gọi là COSI được xây dựng vào năm 1991 cho đến ngày nay đã trở thành địa điểm du lịch thú vị của thành phố, trung tâm này tập trung khá đông đảo trẻ em tới vui chơi mỗi ngày. Trung tâm có không gian triển lãm rộng lớn của Ohio State Labs, khu vui chơi cho trẻ em và một đài truyền hình làm việc. Trung tâm này không chỉ có những cuộc triển lãm hấp dẫn mà công trình này cũng là một tuyệt tác kiến trúc đáng chiêm ngưỡng. Mua vé máy bay đi Mỹ từ hãng hàng không Korean Airlines đến đây, bạn sẽ được khám phá nhiều điều thú vị về hàng không, vũ trụ, và nhiều vấn đề khoa học thú vị khác.

Xem thêm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tại http://korean-air.biz/ve-may-bay-di-my-gia-re/

Trung tâm Cosi tập trung nhiều trẻ em đến tìm hiểu khoa học

6. Công viên Franklin và vườn bách thảo


Ngoài Topiary Garden mà Secret Traveller giới thiệu cho bạn ở trên thì còn một khu vườn cuối cùng mà bạn nhất định phải ghé đến sau khi mua vé máy bay đi Mỹ đến Columbus chính là Công viên và vườn bách thảo Franklin. Mặc dù khu công viên nằm ngay trung tâm thành phố Columbus nhưng lại có diện tích 36 ha rộng lớn bao gồm vườn thực vật ngoài trời và không gian xanh. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên hay các loài hoa khi đến đây sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những cảnh quan tuyệt đẹp trong mùa hè. Đặc biệt là vào khoảng thời gian từ tháng giêng đến tháng ba mùa hoa nở. Được xây dựng vào năm 1895, Công viên Franklin sở hữu hơn 400 loài thực vật với đủ loại hình đa dạng cho mọi người thưởng thức. Khu vườn này thu hút hàng triệu lượt du khách tham quan mỗi năm và trở thành điểm đến du lịch nổi tiếng nhất thành phố.

Chàng trai cầu hôn bạn gái ngay khu vườn Franklin
Ngoài những địa điểm du lịch mà Secret Traveller giới thiệu ở trên thì thành phố Columbus còn có những điều thú vị về văn hóa hay ẩm thực và những địa điểm du lịch mà bạn có thể thêm vào trong hành trình của mình như: bảo tàng quốc gia và trung tâm lính bộ binh,đường đi bộ dọc bờ sông Chattahoochee, bảo tàng Columbus,... Ngoài ra việc du lịch thời điểm cuối năm khá tốn kém, vì vậy bạn nên tận dụng cơ hội này mà săn những tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đang được mở bán trên thị trường để tiết kiệm chi phí tối đa cho chuyến tham quan thành phố Columbus khám phá nước Mỹ. Hiện nay hãng hàng không Korean Airlines đang có chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Mỹ, bạn hãy nhanh tay truy cập vào website của hãng tại địa chỉ: http://korean-air.biz để đặt vé máy bay đi mỹ giá rẻ hiếm có trên thị trường.

Xem thêm: Những địa điểm du lịch khác của Mỹ tại đây

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.