Tin Tức Du Lịch

Những Thông Tin Thú Vị Khi Du Lịch Canada

Từ lâu khi nói về xứ sở lá phong Canada, hầu hết mọi người trên thế giới nghĩ ngay đến quốc gia sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hùng vỹ qua các hình ảnh về những dãy núi, khu rừng lá phong bạt ngàn, những dòng sông thơ mộng đầy màu sắc… Ngoài ra đất nước Canada còn được biết tới bởi sự yên bình, thân thiện của một quốc gia đa dạng văn hóa sau Mỹ. Cùng Secret Traveller khám phá những điều gì đã làm nên thương hiệu du lịch cho xứ sở Canada này nào !!.

Du lịch Canada giá rẻ


Những Điều Thú Vị Tạo Nên Thiên Đường Du Lịch Canada


1. Những Thành Phố Du Lịch Hấp Dẫn

Nhắc đến Canada không thể nào chúng ta không nhắc đến những thành phố vang danh của Canada như: Vancouver, Montreal, Quebec, Calgary, Toronto, Victoria,... Tất cả những thành phố  này đều sở hữu vẻ đẹp đặc sắc với những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với những lối kiến trúc cổ kính cùng những nét văn hóa đặc biệt tạo nên những thành phố du lịch hấp dẫn nhất trên thế giới. Có thể kế đến thành phố Québec, Montreal mang lối kiến trúc văn hóa Pháp cho đến thành phố Vancouver - Thiên đường du lịch nghỉ dưỡng,... Theo thống kê hằng năm của chính phủ Canada có tới hàng chục triệu khách du lịch ghé thăm những thành phố lớn của Canada. Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không ở Việt Nam mở chặng bay đến các thành phố lớn của Canada cho nhiều khách du lịch Việt Nam thỏa mong ước khám phá xứ sở lá phong nổi tiếng.

Thành phố Québec cổ kính
Xem thêm: Vé máy bay đi Toronto giá rẻ tại http://korean-air.biz/ve-may-bay-di-toronto-gia-re

2. Những công trình kiến trúc đặc sắc

Đất nước Canada là một trong những đất nước có bề dày lịch sử và bị ảnh hưởng từ những nước như Pháp, Anh trong quá khứ. Khi nói về những công trình kiến trúc đặc biệt của đất nước Canada thì có thể kể đến những công trình cổ kính cho đến các công trình hiện đại cho du khách khám phá. Điển hình như thành phố Toronto nổi tiếng với biểu tượng tháp truyền hình CN Tower hoặc lâu đài Casa Loma, Ontario Royal Museum và nhiều phòng triển lãm, trưng bày đẳng cấp thế giới khác…

Lâu đài Casa Loma


3. Thiên nhiên hùng vĩ

Đất nước Canada là một trong những đất nước sở hữu nhiều kỳ quan thiên nhiên nhất trên thế giới như Canadian Rocky Mountain Parks, Niagara Falls,... ngoài ra còn rất nhiều địa danh du lịch thu hút đông đảo khách du lịch khám mỗi năm: Nahanni National Park Reserve, Dinosaur Provincial Park, Scenic Drives…  Những địa điểm mà Canada sở hữu phù hợp với mọi nhu cầu hầu hết của mọi người trên thế giới từ cảnh sắc xinh đẹp, yên bình nghỉ dưỡng cho tới hùng vĩ mạo hiểm.

Dãy núi Rocky và Hồ Louise thơ mộng
Xem thêm thông tin về vé máy bay khuyến mãi đi Canada tại http://korean-air.biz/ve-may-bay-di-canada-gia-re/

4. Đất nước Canada nổi tiếng với những sự kiện

Đất nước Canada nổi tiếng là một quốc gia đa dạng văn hóa nhờ việc chính phủ nước này chấp nhận nhập cư từ nhiều nước trên thế giới. Vì vậy đời sống văn hóa của người dân địa phương rất đa dạng và sôi động nhờ những buổi tiệc tùng linh đình nhân mùa lễ hội như cuộc thi pháo hoa lớn nhất thế giới Celebration of Light ở Vancouver, The Toronto International Film Festival, Canadian Tulip Festival, Edmonton Folk Music Festival… thu hút khách du lịch và mang lại kinh tế cho xứ sở lá phong.


Lễ hội Celebration of Light ở Vancouver

5. Thiên đường du lịch Canadan trong cả bốn mùa

Vào mỗi mùa trong năm của Canada, những kỳ quan thiên nhiên hay địa danh du lịch đều mang trong mình vẻ đẹp đặc sắc, riêng biệt thu hút mọi ánh nhìn từ người khác. Đối với những tín đồ mê trượt tuyết vào mùa đông thì chắc chắn Canada là điểm dừng chân lý tưởng vào mùa đông khi Canada sở hữu đường trượt băng dài nhất trên thế giới tại Thủ đô Ottawa. Nhờ sự đa dạng về văn hóa, thời tiết, cảnh quan mà Canada sẽ làm hài lòng mọi sở thích khác nhau của du khách. Đặc biệt mùa thu Canada được mệnh danh là thiên đường cảnh sắc, xứng đáng để bạn chiêm ngưỡng khi du lịch Canada.

Mùa thu Canada tại vùng đất Quécbec

6. Canada - Nước Pháp Thu Nhỏ

Theo lịch sử ghi chép trước đây, đất nước Canada từng là thuộc địa của Anh và Pháp, tuy nhiên đất nước Canada lại mang đậm văn hóa Pháp được duy trì cho tới tận ngày nay. Điển hình nhất là những tỉnh bang Ontario, Quebec, Martime.... Đặc biệt thành phố Québec được tổ chức UNESSCO công nhận là một trong những thành phố lâu đời nhất trên thế giới, được thành lập từ năm 1600, hiện nay thành phố Quebec là một điểm đến thu hút khách du lịch bậc nhất Canada. Nhiều du khách khi đặt chân đến vùng đất Québec có cảm tưởng như đang lạc lối giữa nước Pháp với bề dày lịch sử và những nét văn hóa đặc sắc của cộng đồng người Pháp chỉ sau Paris. Đặc biệt Canada có hai ngôn ngữ chính là tiếng Anh và Pháp nên dù không nói được tiếng Pháp bạn vẫn hoàn toàn có thể an tâm khi có ý định du lịch Canada.

Góc phố nhỏ tại thành phố Montreal tỉnh Québec

7. Chi phí hợp túi tiền

Mặc dù đất nước Canada là một quốc gia nằm tại khu vực Bắc và giáp với cường quốc Mỹ nhưng chí phí du lịch đất nước Canada lại không đắt đỏ như nước Mỹ hay nhiều nước khác. Chi phí du lịch Canada tương đối rẻ là bởi đồng tiền Canada có giá trị thấp hơn đồng đô la Mỹ, và với du khách thì mức giá ở đây khá phải chăng. Ngoài ra cư dân ở xứ sở lá phong khá là hiếu khách và không chặt chém giá cả đối với khách du lịch. Theo nhiều cuộc khảo sát hằng năm, đất nước Canada thuộc top một trong những quốc gia đáng sống nhất trên thế giới với chi phí không quá đắt đỏ nhưng chất lượng cuộc sống hàng đầu thế giới.

Bạn có thể yên tâm thưởng thức những món truyền thống của Canada với mức giá phải chăng
Tất cả những điều mà Korean Air vừa giới thiệu đến bạn đều là những nét đặc biệt tạo nên thương hiệu du lịch cho xứ sở lá phong. Nhiều tổ chức quốc tế và tạp chí uy tín trên thế giới như New York Times bầu chọn đất nước Canada là điểm đến du lịch hàng đầu trong năm 2017. Càng về cuối năm càng là mùa cao điểm du lịch của xứ sở này, nếu bạn có ý định du lịch Canada thì hãy tận dụng ngay cơ hội để khám phá xứ sở này trong dịp cuối năm. Để hành trình du lịch Canada thêm phần thú vị và tiết kiệm, bạn  hãy săn những tấm vé máy bay giá rẻ đi Canada của các hãng không lớn hiện nay. 

Nếu bạn muốn đặt vé hoặc muốn biết vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền thì có thể truy cập vào website của hãng hàng không Korean Air tại http://korean-air.biz

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.