Tin Tức Du Lịch

Top Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Lỡ Tại Thành Phố Boston

Nhắc về thành phố Boston thường được biết tới là thành phố cổ kính của nước Mỹ, ẩn chứa nhiều đặc điểm văn hóa lịch sử thú vị. Ngoài ra thành phố Boston còn được biết tới là thành phố du lịch lý tưởng với nhiều điểm đến mùa hè thu hút hay những địa điểm du lịch mùa Đông của thành phố cũng vô cùng lý tưởng cho du khách quốc tế ghé đến hằng năm. Đặc biệt vào mùa thu thành phố Boston được xem là cảnh sắc hoàn mỹ mà bất kỳ cũng có thể chiêm ngưỡng khi dạo bước trong thành phố.

Thành phố Boston

Những Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Lỡ Tại Boston

1. Boston Symphony Orchestra


Boston Symphony Orchestra là một trong những rạp hát nổi tiếng nhất tại Mỹ với những giàn nhạc giao hưởng được xem là biểu tượng của thành phố Boston, ngoài ra rạp hát này còn được những người yêu thích nghệ thuật âm nhạc biết đến trên toàn thế giới với âm nhạc tinh tế và nhiều tác phẩm âm nhạc nghệ thuật nổi tiếng. Boston Symphony Orchestra nổi tiếng với lối trình diễn dòng nhạc cổ điển với các buổi trình diễn quanh năm có thể làm hài lòng bất kỳ ai khi mua vé máy bay đi Mỹ ghé đến rạp hát này thưởng thức.

Rạp hát Boston Symphony Orchestra luôn chật kín chổ ngồi


2. The Beehive


The Beehive là điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn hẹn hò với nữa kia của mình. Nhà hàng The Beehive được thiêt kế với lối kiến trúc cổ kính tràn ngập nền nhạc jazz đương đại trong khi thưởng các món ngon hấp dẫn. Nhà hàng này được nhiều khách du lịch và cư dân thành phố đánh giá rất cao. Nếu bạn có ý định ghé tới thì nên đặt bàn trước vì The Beehive thường rất đông khách vào mỗi tối. Nếu may mắn, bạn có thể được gặp những người nổi tiếng tới đây thưởng thức.

Nhà hàng The Behive luôn đông đúc mỗi tối với những buổi trình diễn nhạc Jazz

3. Khu chợ Faneuil Hall


Khu chợ Faneuil Hall là một trong những khu chợ cổ kính tại Mỹ được thành lập vào năm 1742 và hoạt động cho đến ngày nay. Khu chợ Faneuil Hall là khu chợ trung tâm thành phố với hơn 100 cửa hàng đặc sản, các món ăn và cửa hàng thời trang của những người dân địa phương. Khu chợ này có tới hàng triệu lượt khách du lịch mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ ghé đến tham quan mỗi năm. Vào mùa Đông, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cây thông Noel trang hoàng lấp lánh lớn nhất thành phố Boston tại đây.

Khu chợ Faneuil Hall là một trong những điểm đến du lịch không thể bỏ lỡ tại Boston


4. Nhà hàng Legal Harborside


Nhà hàng Legal Harborside là một địa điểm mà chắn chắn bạn không nên bỏ lỡ khi mua vé máy bay đi Mỹ du lịch thành phố Boston. Nhà hàng này chuyên cung cấp cho thực khách những món ăn hải sản tươi ngon như hàu, tôm hùm và thủy sản tươi sống. Ngoài ra Legal Harborside cũng là một trong những nhà hàng sở hữu vị trí tuyệt đẹp ở Boston với ba tầng ở quận cảng biển nhìn ra bến cảng cá lịch sử. Nơi đây có nhà hàng và quầy bar trên tầng chính,  bởi vậy du khách có thể dùng bữa ở tầng hai và thư giãn ở sảnh chờ sân thượng trên tầng ba.

Nhà hàng Legal Harborside

5. Harpoon Brewery & Beer Hall


Đối vời nhiều du khách có kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ đến thành phố Boston nhiều lần thì đều bầu chọn Harpoon Brewerr & Beer Hall là điểm đến du lịch thú vị dành cho du khách. Dạo một vòng nhà máy bia Harpoon, bạn sẽ được thưởng thức hương vị bia độc đáo và khám phá những công thức sáng tạo của loại bia thủ công. Được sản xuất tại Boston bằng các phương pháp sản xuất bia truyền thống châu Âu, danh tiếng của Harpoon hiện càng trở nên nổi tiếng trên khắp nước Mỹ. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mới mẻ với bạn khi được thử loại bia thủ công và ngồi tán dóc cùng bạn bè và người thân.

Nhà hàng Beer Hall sẽ cung cấp cho bạn nhiều loại bia với đầy đủ hương vị độc đáo

6. Freedom Trail


Đường mòn tự do Freedom Trail là một con đường nổi tiếng nhất nước Mỹ có chiều dài hơn 4km thu hút hàng triệu lượt du khách tham quan mỗi năm. Con đường này gắn liền với nhiều giai thoại lịch sử để du khách khám phá. Nếu như bạn có ý định tìm hiểu về con đường mòn nổi tiếng này, có thể mua vé du lịch băng qua giữa đô thị cổ kính để lắng nghe các câu chuyện về lịch sử cách mạng Mỹ. Con đường sẽ dẫn bạn đi qua 16 di tích lịch sử quan trọng của thành phố từ công viên Boston Common đến đài tưởng niệm trên đồi Bunker, nơi diễn ra trận đánh lớn đẫm máu đầu tiên trong lịch sử cuộc Cách mạng Mỹ chống lại đế quốc Anh.

Biểu tượng đường mòn Freedom Trail tại Boston

7. Đài quan sát Skywalk

Nếu bạn muốn tận hưởng khung cảnh toàn thành phố Boston cổ kính này thì chắc chắn phải ghé đến Đài quan sát Skywalk nằm trên tầng 50 của tháp Prudential. Đài quan sát Skywalk là một trong những điểm quan sát trên không tuyệt vời nhất của thành phố Boston nhìn từ trên cao và khu vực lân cận xung quanh. Đặc biệt trong những tháng của mùa Thu hay mùa Đông, đứng trên đài quan sát Skywalk sẽ cung cấp cho bạn một khung cảnh thiên nhiên đan xen thành phố hoàn mỹ nhất. Hiện nay đang là mùa đông, vì vậy bạn hãy nhanh tay mua vé máy bay đi Mỹ đến thành phố này để thưởng thức vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Hiện có rất nhiều hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ dịp cuối năm, bạn chỉ cần tìm cho mình tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất và bay tới thành phố này khám phá.

Bạn có thể quan sát toàn cảnh thành phố Boston tại Đài quan sát Skywalk

Xem thêm bài viết: Khám Phá Thành Phố Boston Cổ Kính

Ở trên là những địa điểm du lịch mà bạn không nên bỏ lỡ khi đi du lịch thành phố Boston. Ngoài những địa điểm du lịch thì thành phố Boston còn sở hữu nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn khám phá như ẩm thực, văn hóa, lịch sử,... Hiện nay việc du lịch tới Mỹ và thành phố Boston vô cùng dễ dàng, chỉ cần sở hữu tấm vé máy bay đi Mỹ của hãng Korean Airlines, Eva Air, United Airlines,... là sẽ có ngay chuyến bay tới nước Mỹ và khám phá thành phố Boston cổ kính.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.