Tin Tức Du Lịch

Khám Phá Những Lễ Hội Nổi Tiếng Tại Mỹ

Du lịch Mỹ là giấc mơ của rất nhiều người trên thế giới, nước Mỹ được xem là miền đất hứa của hầu hết tất cả mọi người. Đất nước cờ hoa rộng lớn này không chỉ nổi tiếng với việc sở hữu nền kinh tế hàng đầu và các siêu thành phố với vô vàn địa điểm du lịch nổi tiếng mà đất nước này còn được biết đến là quốc gia đa sắc tộc sinh sống đã tạo lên cho xứ sở cờ hoa nhiều lễ hội lớn đặc sắc được tổ chức thường niên. Cùng Secret Traveller khám phá những lễ hội thú vị tại Mỹ và lập kế hoạch du lịch cuối năm nào !!.

Những Lễ Hội Nổi Tiếng Tại Mỹ


1. Lễ Giáng Sinh


Chắc hẳn trong số chúng ta từ lúc nhỏ cho đến lớn đều biết đến lễ hội giánh sinh hay còn gọi là Lễ Noel. Nguồn gốc ngày lễ Giáng Sinh này bắt nguồn từ đạo Thiên Chúa qua ngày Lễ kỷ niệm Chúa Jesus ra đời. Người Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới tin đạo Thiên Chúa rất coi trọng ngày lễ giáng sinh. Ở khắp đường phố Mỹ, đặc biệt là trung tâm thương mại, hình ảnh cây thông Noel, hang đá, ông già Noel, chú tuần lộc… cùng những bài hát giáng sinh sẽ khiến du khách nhộn nhịp và vui vẻ.  Vào ngày 24-25/12 hằng năm lễ giáng sinh được tổ chức khắp nơi trên thế giới, tuy nhiên lễ hội giáng sinh tại Mỹ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều sự khác biệt so với nhiều nước khác trên thế giới. Chỉ còn không ít ngày nữa lễ giáng sinh bắt đầu được tổ chức, bạn hãy nhanh tay mua vé máy bay đi Mỹ để tận hưởng kỳ nghỉ giáng sinh an lành tại Mỹ cùng người thân và gia đình.

Diễu hành lễ hội Giáng Sinh tại New York - Mỹ

2. Trailing of The Sheep Festival- Diễu Hành Của Những Chú Cừu


Lễ hội Trailing of The Sheep hay còn gọi là lễ hội diễu hàng của những chú cừu được tổ chức vào cuối mùa hè tại bang Ohio của Mỹ. Khi mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tới tham gia lễ hội, bạn sẽ chứng kiến sự di cư hàng năm của hàng ngàn chú cừu đi về phía Nam thành phố. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức món thịt cừu nướng thơm lừng, theo dõi cuộc thi chó chăn cừu, hay nghe những bản nhạc vui nhộn từ xứ sở của loài cừu - Peru, Ba Lan… đều là những tạo nên tên tuổi cho tiểu bang Ohio. Hằng năm vào khoảng thời gian gần diễn ra lễ hội đều có đông đảo lượt du khách đổ dồn về để tham gia một trong những lễ hội đặc sắc này của Mỹ.

Lễ hội Diễu Hành Của Những Chú Cừu nổi tiếng tại Ohio - Mỹ

3. Ngày hội mua sắm Black Friday


Black Friday hay còn gọi là ngày thứ 6 đen tối diễn ra ngay sau Lễ Tạ Ơn là một lễ hội lớn tại Mỹ lan truyền tới nhiều nước trên thế giới và là ngày vô cùng đặc biệt với đông đảo các tín đồ thời trang trên khắp thế giới mua vé máy bay đi Mỹ korean air mong chờ từng ngày. Có rất nhiều cửa hàng, trung tâm mua sắm đồng loạt giảm giá “cực sốc” trong ngày Black Friday. Vì vậy, có nhiều người còn không ngại mang mền chiếu ngủ qua đêm, và xếp hàng mỏi mòn từ đêm hôm trước để có cơ hội sỡ hữu những món đồ hàng hiệu với chi phí cực rẻ.

Lễ hội Black Friday thu hút khách du lịch lẫn cư dân thành phố

4. Roswell Festival - Lễ Hội Người Ngoài Hành Tinh 


Lễ hội người ngoài hành tinh Roswell diễn ra tại thành phố Roswell - Mỹ là một lễ hội độc đáo được xem là miền đất thánh với những người tin vào người ngoài hành tinh và vật thể bay không xác định (UFO). Cứ đến tháng 7 hằng năm, hàng nghìn khách du lịch và những cư dân của Mỹđ đổ về thành phố Roswell bang New Mexico để tham dự UFO. Lễ hội gồm những cuộc hội thảo, trò chuyện về UFO, cùng những màn hóa trang thành những động vật ngoài Trái đất với hình thù kỳ lạ.

Lễ hội Roswell thú vị thu hút khách du lịch

5. Lễ hội Halloween


Lễ hội Halloween là một trong những lễ hội nổi tiếng được tổ chức ở rất nhiều quốc gia trên thế giới không riêng nước Mỹ. Vào những ngày cuối tháng 10 dương lịch, hầu hết tất cả những thành phố của Mỹ đều bắt đầu rộn ràng trang trí và tổ chức lễ hội Halloween cho mọi người tham gia. Các em nhỏ và thanh thiếu niên sẽ hóa trang khuôn mặt, quần áo, đeo mặt nạ ma quỷ rồi cầm đèn lồng gõ cửa nhà này qua nhà khác rồi nói “trick or treat”, và được người dân cho kẹo, cùng trái cây, tiền. Theo thống kê của hãng hàng không Korean Airlines hằng năm, lễ hội Halloween sôi động và thu hút đông đảo lượt khách du lịch đến Mỹ cùng hãng Korean Ailrines hằng năm.

Lễ hội Halloween với những màn hóa trang kinh dị

6. Lễ Xá Tội Gà Tây Dịp Lễ Tạ Ơn


Lễ Hội Xá Tội Gà Tây là một lễ hội truyền thống của toàn nước Mỹ nhận được nhiều sự quan tâm, đón nhận của khách đặt vé máy bay đi Mỹ đến đoàn tụ cùng gia đình vào ngày Lễ Tạ Ơn. Vị tổng thống đầu tiên “tha tội” gà tây đó là ông Abraham Lincoln, vào Lễ tạ ơn năm 1963. Tuy nhiên thời điểm chính thức diễn ra lễ hội này là vào năm 1989, khi Tổng thống George H.W. Bush tuyên bố con gà tây năm đó được tổng thống xá tội. Mặc dù những chú gà được xá tội nhưng người dân và tổng thống Mỹ đều ăn gà tây vào những này này và được xem là biểu tượng của toàn nước Mỹ.

Lễ Hội Xá Tội Gà Tây được nhiều đời tổng thống tham dự
Xem thêm: Giá vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam
Ngoài những lễ hội mà Secret Traveller giới thiệu đến bạn ở trên thì tại xứ sở cờ hoa rộng lớn và đa văn hóa còn hội tụ rất nhiều lễ hội lớn thu hút hàng triệu lượt khách đổ về mỗi năm. Chẳng hạn như lễ hội khoai tây nghiền, lễ hội độc lập, lễ hội bia, lễ đón năm mới… đều là những lệ hội đặc sắc tại nước Mỹ. Nếu có ý định tham gia những lệ hội văn hóa của Mỹ thì bạn cần phải canh ngày tìm hiểu vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền để đặt vé máy bay giá rẻ đến tham gia.

Xem thêm: TOP 10 Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Tại Mỹ

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.