Tin Tức Du Lịch

Những Địa Điểm Du Lịch Nên Ghé Đến Một Lần Trong Đời Tại Canada

Đất nước Canada nhiều năm liền dường như nằm trong danh sách đất nước du lịch hàng đầu trên thế giới và gói gọn trong tiềm thức của khách du lịch với những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp tại các thành phố lớn của Canada như thủ đô Ottawa, thành phố Quebéc, Vancouver hay sự náo nhiệt sôi động tại thành phố Toronto,... và những điểm đến du lịch kỳ vĩ trên thế giới. Tạp chí du lịch Secret Traveller sẽ mang đến cho bạn nhữung địa điểm du lịch tuyệt vời mà bạn nên đến một lần trong đời tại xứ sở lá phong xinh đẹp này !!.

Đất nước Canada là một trong những quốc gia sở hữu khung cảnh thiên nhiên đẹp nhất thế giới

Những Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Lỡ Tại Canada



1. Cầu treo Capilano


Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng khi nói đến thành phố Vancouver mang tên Cầu treo Capilano là cây cầu treo cổ nhất, cao nhất và dài nhất thế giới. Cây cầu còn có một tên gọi khác là “cầu cười”, bởi nó phát ra âm thanh như gió thổi qua hẻm núi. Nếu có cơ hội mua vé máy bay đi Canada đến tham quan cây cầu treo này thì bạn nên đặt vé máy bay vào dịp Giáng Sinh, bạn sẽ được ngắm nhìn và bước đi trên cây cầu với rất nhiều bóng đèn thắp sáng như sao lung linh suốt màn đêm. Tất cả những gì mà cầu treo Capilano mang đến cho bạn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

Cầu treo Capilano rực rỡ ánh đèn về đêm

2. Thác nước Montmerency Falls


Một vẻ đẹp thiên nhiên của đất nước Canada mang tên thác nước Montmerency Falls là một trong những địa điểm du lịch Canada nổi tiếng ở bang Quebec, Canada. Không ồn ào, náo nhiệt như Niagara, thác nước Montmerency tuyệt đẹp nằm nép mình giữa những tán cây xanh, dịu dàng và lặng lẽ thích hợp cho những du khách muốn tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên yên bình mua vé máy bay đi Canada đến thành phố Quebéc.

Thác nước Montmerency thu hút đông đảo khách du lịch tham quan

3. Vườn quốc gia Auyuittuq National Park


Có lẽ Vườn quốc gia Auyuittuq nằm ở bang Nunavut là một trong những vùng đất khá khắc nghiệt ở đất nước Canada và ít được khách du lịch biết đến. Sở hữu 85% diện tích là băng, đá và núi cao đã khiến cho hành trình đến vườn quốc gia này trở nên khó khăn và được ít người biết đến tuy nhiên những năm gần đây vườn quốc gia Auyuittuq đã là điểm hẹn lý tưởng cho những du khách thích leo núi và trải nghiệm cảm giác mạnh săn vé máy bay đi Canada đến hằng năm.

Vườn quốc gia Auyuittuq National Park hùng vĩ

4. Thác nước Niagara Falls


Nhắc đến địa điểm du lịch Canada thì dĩ nhiên không thể không nhắc đến thác nước Niagara danh tiếng nằm giữa Mỹ và Canada. Thác Niagara là một trong 10 thác nước hùng vĩ và đẹp nhất thế giới. Khi bạn đặt vé máy bay đi Toronto giá rẻ đến Ontario, bạn có thể trải nghiệm đi thuyền vào lòng thác cực kỳ thú vị và đáng nhớ để thưởng thức hết vẻ đẹp kỳ diệu mà thiên nhiên ban tặng cho cảnh đẹp Canada này.

Thác nước Niagara Falls thu hút hàng triệu lượt khách du lịch tìm đến hằng năm

5. Vườn quốc gia Banff National Park



Vườn quốc gia Banff National Park là vườn quốc gia lâu đời nhất ở Canada thu hút hàng triệu lượt du khách tìm đến hằng năm. Đến với vườn quốc gia Banff, bạn có thể ngắm nhìn những khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp thơ mộng. Vườn quốc gia Banff được tổ chức thế giới UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1984. Vườn quốc gia Banff nổi tiếng với khung cảnh núi non hùng vĩ bao phủ quanh năm bởi tuyết và những hồ nước trong xanh, nên thơ. Vườn quốc gia Banff là địa điểm xứng đáng để bạn dành thời để tìm hiểu cho hành trình của mình.

Vườn quốc gia Banff National Park sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng

6. Vịnh Bay of Fundy

Vịnh Fundy là một trong những điểm du lịch tuyệt và niềm tự hào của người dân Canada về vịnh Fundy. Tìm hiểu cho mình giá vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền đến Nova Scotia, bạn có thể nhìn thấy thủy triều cao nhất trên thế giới, đi bộ dưới đáy biển hay leo lên vách đá cheo leo cao 46m. Vùng vịnh này còn có vô số địa điểm nổi tiếng khác như ngọn hải đăng Cape Enrage, hồ Bennett, Vườn quốc gia Fundy…

Vịnh Bay of Fundy 

7. Hồ Abraham Lake


Một trong những kỳ quan nhân tạo của xứ sở lá phong mang tên Abraham nằm ở miền tây của bang Alberta, Canada. Điều đặc biệt ở đây không chỉ là màu nước trong xanh mà còn là những bong bóng nước được tạo từ khí Metan trông như cục bông nhỏ dưới lòng hồ đóng băng, đẹp như trong truyện cổ tích. Sẽ là một sai lầm vô cùng lớn khi bạn mua vé máy bay đi canada du lịch trong năm 2018 mà bỏ qua địa điểm này !!.

Hồ Abraham Lake với vẻ đẹp mĩ miều

8. Vườn quốc gia Jasper National Park


Một địa điểm du lịch tiếp theo cũng thuộc tỉnh Alberta cùng với hồ Abraham Lake là Vườn quốc gia Jasper National Park được UNESCO công nhận là Di sản thế giới vào năm 1984. Những địa điểm mà bạn có thể khám phá tại khu vườn quốc gia này là Đại lộ đồng băng (Icefields Parkway), sông băng Athabasca, núi Robson, hồ Pyramid, thác Athabasca, sông Athabasca, hồ Medicine, hồ Maligne, hẻm núi Maligne, hồ Patricia, phố núi Jasper… Với những gì mà khu vườn Jasper sở hữu sẽ sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, vì vậy khi tìm hiểu giá vé máy bay đi toronto canada thì tuyệt đối không nên bỏ qua nơi này nhé !!.

Vườn quốc gia Jasper National Park xinh đẹp

9. Biển Cavendish - Prince Edward Islands


Biển Cavendish thuộc đảo Hoàng Tử Edward nằm trong top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới với những bãi cát trắng mịn trải dài, làn nước trong xanh và những cấu trúc đá đỏ độc đáo. Tại đây bạn cũng có thưởng thức ẩm thực Canada với món tôm hùm ngon tuyệt. Bãi biển và hòn đảo này nổi tiếng sở hữu loài tôm hùm ngon nhất Canada và là sứ giả du lịch của Canada đến thế giới.

Biển Cavendish dưới ánh nắng tại hòn đảo Hoàng Tử Edward

10. Quần đảo Queen Charlotte (Haida Gwaii)


Quần đảo Haida Gwaii thuộc bang British Columbia là nơi lưu giữ những bãi biển nguyên sơ, rừng cây cẩm thạch Sitka, cây tuyết tùng đỏ quý hiếm, những loài động vật quý hiếm và một nền văn hóa lâu đời. Nơi đây, sẽ cho bạn không gian vô cùng thoải mái sau thời gian làm việc căng thẳng, trở về với thiên nhiên cùng ngắm nhìn cảnh đẹp Canada qua mọi góc nhìn khác nhau và in sâu vào kí ức.

Quần đảo Haida Gwaii với hệ thống sinh thái thiên nhiên hoang sơ
Hầu hết những địa mà bạn được xem qua đều là những địa điểm du lịch tuyệt vời nhất tại Canada và xứng đáng là một trong những địa điểm mà bạn nên ghé đến. Hiện có rất nhiều hãng hàng không giá rẻ cho bạn lựa chọn hành trình đến Canada có thể kể đến hãng hàng không 5 sao hàng đầu Châu Á - Korean Air với giá vé máy bay khá rẻ và chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.