Tin Tức Du Lịch

Vùng Đất Kentucky Với Những Thành Phố Du Lịch Nổi Tiếng

Nước Mỹ với lãnh thổ rộng lớn trải dài 52 tiểu bang, mỗi vùng đất với những vẻ đẹp khác nhau thu hút không ít khách du lịch tìm đến mang về kinh tế khổng lồ cho nước Mỹ. Không phải ngẫu nhiên mà nước Mỹ là điểm đến du lịch nổi tiếng hàng đầu của khách du lịch quốc tế, nhờ những địa điểm du lịch thiên nhiên hùng vĩ và những thành phố phát triển bậc nhất đã giúp cho nước Mỹ thành công như ngày hôm nay. Tạp chí du lịch Secret Traveller sẽ tiếp tục dẫn dắt bạn đến vùng đất tiếp theo của nước Mỹ mang tên Tiểu Bang Kentucky - Tiểu bang thứ 15 của nước Mỹ.

Tòa nhà quốc hội tiểu bang Kentucky


I. Đôi Nét Về Tiểu Bang Kentucky


Tiểu bang Kentucky có biệt hiệu The Bluegrass State hay còn được gọi là Tiểu bang Cỏ poa tiếp giáp với cả những tiểu bang miền Trung Tây và miền Trung Nam như Tây Virginia và Virginia về phía đông, Tennessee về phía nam, Missouri về phía tây, và Illinois, Indiana và Ohio về phía bắc. Dọc theo ranh giới phía bắc và phía tây của tiểu bang lần lượt là sông Ohio và sông Mississippi. Các sông lớn khác của Kentucky là sông Kentucky, sông Tennessee, sông Cumberland, sông Xanh, và sông Licking. Kentucky là tiểu bang thứ 15 của Hoa Kỳ. Kentucky thường được coi là tiểu bang miền Nam. Ðây là nơi sinh của Tổng thống Abraham Lincoln. Kentucky nổi tiếng là trung tâm của của các cuộc đua ngựa. 

Những cuộc đua ngựa nảy lửa làm nên thương hiệu cho tiểu bang Kentucky
Tiểu bang Kentucky cung cấp nhiều trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ khi thường xuyên là nơi khuyến mãi vé máy bay đi mỹ giá rẻ tạo điều kiện cho du khách quốc tế có cơ hội đến đây. Các thành phố phổ biến của tiểu bang Kentucky bao gồm thành phố Louisville, Lexington, và Frankfort là những điểm đến lý tưởng dành cho khách du lịch với nét văn hóa, lịch sử hết sức phong phú, đa dạng. Ngoài ra, phong cảnh thiên nhiên tại Kentucky cũng rất hùng vĩ, Kentucky được biết đến là một trong những bang có những hệ thống hang động lớn nhất ở Hoa Kỳ. Sau đây bạn hãy cùng Secret Traveller tìm hiểu những điểm tham quan nổi tiếng của tiểu bang Kentucky.

Những Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Lỡ Tại Kentucky


1. Thành Phố Louisville


Thành phố Louisville được biết đến là thành phố lớn nhất và là thủ phủ của tiểu bang Kentucky, ngoài ra còn là một trong những thành phố lâu đời nhất phía tây dãy núi Appalachian. Được thành lập vào năm 1778 bởi một quan chức quân sự có tên là George Rogers Clark. Thành phố Louisville gắn bó với một số công ty và sự kiện nổi tiếng nhất của Mỹ, bao gồm Kentucky Fried Chicken, Kentucky Derby. Thành phố bao gồm nhiều bảo tàng, trung tâm sự kiện, sân vận động, di tích lịch sử, nhà hàng và các điểm tham quan khác. Có hơn 120 công viên thành phố trong khu vực Metro Louisville.

Thành phố Louisville - Thủ phủ của tiểu bang Kentucky


2. Thành phố Lexingtonky



Thành phố Lexingtonky có lẽ ít được khách du lịch được biết đến nhưng đối với những tín đồ đam mê thể thao đua ngựa thì không ai không biết đến là "Thủ phủ đua ngựa của thế giới". Nằm ở vùng Bluegrass Kentucky, Lexington có nhiều điểm tham quan thú vị như Kentucky Horse Park, The Red Mile và Keeneland. Thành phố cũng có nhiều trường đại học danh tiếng như đại học Transylvania và Đại học Kentucky. Mua vé máy bay qua Mỹ đến thành phố Lexingtonky bạn có thể tìm thấy nhiều bãi cỏ xanh rộng khắp Lexington và những chú ngựa đua. Tại trung tâm thành phố, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều nơi hấp dẫn để khám phá, bao gồm Bảo tàng Hàng không Kentucky, Nhà hát Kentucky, Nhà Mary-Todd Lincoln và Lâu đài Martin.

Thành phố Lexingtonky nổi bật về đêm

3. Thành Phố Bowling Green


Bowling Green là một thành phố lịch sử được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 25 điểm đến tốt nhất để nghỉ hưu ở Hoa Kỳ. Thành phố tự hào có một số bảo tàng nổi tiếng như Bảo tàng và Thư viện Kentucky, Bảo tàng Corvette Quốc gia và Bảo tàng Lịch sử và Tàu hỏa Lịch sử (L & N).

Thành phố Bowling Green với những địa điểm du lịch cổ kính


4. Thành Phố Frankfort


Thành phố Frankfort là một thành phố đẹp và có phong cảnh thơ mộng nằm dọc theo sông Kentucky.  Frankfort được xem như là trung tâm chính trị của bang Kentucky. Khi bạn tham khảo vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền đến thành phố này sẽ tìm thấy nhiều điều để khám phá thành phố vì có rất nhiều viện bảo tàng, công viên, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí và nhà hàng. 

Thành phố Frankfort là trung tâm chính trị của tiểu bang Kentucky
Mỗi thành phố của tiểu bang Kentucky đều mang trong mình những danh lam thắng cảnh  và các địa điểm du lịch lý tưởng dành cho khách du lịch khám phá. Khi đặt chân đến những thành phố của tiểu bang này, bạn cần phải lập kế hoạch cụ thể và lịch trình rõ ràng để khám phá một cách cụ thể và trọn vẹn nhất. Bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay đi Mỹ đến tiểu bang Kentucky khi liên hệ tới văn phòng đại diện korean air tại hà nội theo số hotline: 028 39251759 - 028 39256479 hoặc truy cập website: http://korean-air.biz

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.