Tin Tức Du Lịch

Du Lịch Những Điểm Đến Nổi Tiếng Tại Thành Phố San Diego

Tiểu bang California là một trong những tiểu bang rộng lớn của nước Mỹ nổi tiếng với những thành phố hiện đại như Los Angeles, San Francisco, San Diego, San Jose,... Hầu hết các thành phố ở Califonia đều có cộng đồng người Việt sinh sống nhiều nhất tại Mỹ. Trong hành trình khám phá nước Mỹ, Secret Traveller sẽ giới thiệu đến bạn thành phố hiện đại không quá náo nhiệt như Los Angeles, cũng không quá mức đông vui, tấp nập như Las Vegas mà chính là thành phố San Diego - Một sự thanh bình, yên ả với bờ vịnh dài rộng, đường sá mát mẻ thanh thang rợp bóng cây thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đặt vé máy bay đi Mỹ đến hằng năm.

Thành phố San Diego hiện đại

I. Đôi Nét Về Thành Phố San Diego


Thành phố San Diego xinh đẹp là một thành phố duyên hải miền nam tiểu bang California, góc tây nam Hoa Kỳ lục địa, phía bắc biên giới Mexico. Thành phố này là quận lỵ của Quận San Diego và là trung tâm kinh tế thứ 2 của Califỏnia. Tính đến năm 2010 Thành phố San Diego có 1,301,617 người. San Diego là thành phố lớn thứ nhì trong tiểu bang California (sau thành phố Los Angeles) và xếp hạng 8 tại Mỹ. San Diego được thành lập vào năm 1602 trong thuộc địa Tân Tây Ban Nha đặt tên theo Thánh Điđacô ("San Diego" trong tiếng Tây Ban Nha). Trước khi người châu Âu đến lập nghiệp thì người thổ dân Kumeyaay và tổ tiên của họ đã cư ngụ trong vùng cách đây hơn 10,000 năm. Năm 1822, thành phố San Diego thuộc về nước México. Sau Chiến tranh Mỹ-Mexico, thành phố này trở thành một phần của xứ sở cờ hoa.

Trung tâm thành phố San Diego

II. Những Địa Điểm Du Lịch Tại Thành Phố San Diego


1. Bảo tàng nghệ thuật San Diego


Một điểm đến cổ kính tại thành phố mang tên Bảo tàng nghệ thuật San Diego là một bản sao của Đại học Salamanca từ thế kỷ thứ 17 với phong cách Platero. Mặt tiền của bảo tàng được tô điểm bởi tượng bán thân của họa sĩ Tây Ban Nha và các tác phẩm tranh vẽ của họ treo trong bảo tàng. Bộ sưu tập của bảo tàng bao gồm một chuỗi các tác phẩm từ khắp nơi trên thế giới và nhiều hiện vật có niên đại từ 7000 năm trước. Đây là một trong những địa điểm thích hợp cho những du khách mua vé máy bay đi mỹ giá rẻ tìm đến để hiểu thêm về lịch sử - văn hóa của San Diego cũng như của thế giới.

Cổng chào Bảo Tàng Nghệ Thuật San Diego

2. Đài quan sát Loma


Điểm vọng cảnh Loma cung cấp một cái nhìn đáng kinh ngạc trên San Diego và Thái Bình Dương. Đây là nơi mà Juan Rodriguez Cabrillo đầu tiên đổ bộ lên bờ biển phía tây của Hoa Kỳ trong 1542. Lịch sử của "Voyage of Discovery" lạ thường của ông được kể thông qua một loạt các màn hình và triển lãm tại Đài tưởng niệm Quốc gia Cabrillo. Nằm trên đài quan sát Loma là ngọn đèn hải đăng cũ được xây dựng trong năm 1858. Bạn có thể tham quan ngọn hải đăng và đi dạo trên con đường tuyệt đẹp dọc bờ biển, tận hưởng làn gió miên man từ biển thổi vào.

Đài quan sát Point Loma thu hút khách du lịch

3. Cảng biển Village

Địa điểm du lịch mang tên Cảng biển Village của San Diego là một nơi thú vị khiến không ít du khách quốc tế mua vé máy bay đi mỹ korean air đến San Diego để đi dạo xung quanh vào một buổi chiều. Bàn ăn, ghế dài và các mái hiên dọc bờ sông rất náo nhiệt và vui vẻ mỗi dịp cuối tuần. Đến đây, bạn có thể xem những buổi biểu diễn đặc sắc trên sân khấu ngoài trời vào các buổi chiều.

Cảng biển Village xinh đẹp khiến không ít du khách siêu lòng

4. Bảo tàng Midway Carrier Aircraft


Nếu bạn muốn được chiêm ngưỡng sức mạnh quân sự của Hoa Kỳ thì bạn có thể đi bộ dọc theo bờ sông San Diego, bạn có thể ngạc nhiên khi trông thấy một trong những tàu lớn nhất của quân đội Mỹ. Việc ngừng hoạt động USS Midway và neo đậu tại Navy Pier đã khiến không ít du khách tham quan mỗi ngày. Điểm nổi bật của chuyến thăm Bảo tàng USS Midway bao gồm hơn 60 cuộc triển lãm và 25 máy bay được phục hồi và hơn 225.000 nhân viên phục vụ quân sự trên tàu.

Bảo tàng quân sự Midway Carrier Aircraft

5. Trung tâm mua sắm Horton Plaza


Trung tâm mua sắm hiện đại có tên Horton Plaza nằm ở trung tâm thành phố San Diego giữa Broadway và G Street thuộc đại lộ số 1 và 4, một trong những trung tâm mua sắm thú vị nhất của California mà bạn có thể ghé đến mua sắm khi sở hữu tấm vé máy bay đi Mỹ. Trung tâm mua sắm với những màu sắc tươi sáng, kiến trúc độc đáo, các cửa hàng lớn, nhiều nhà hàng và rạp chiếu phim đã dần trở thành điểm đến thu hút với đông đảo du khách.

Trung tâm mua sắm Horton Plaza


6. Công viên Lịch sử Tiểu bang Old Town


Nếu bạn muốn tìm hiểu về lịch sử nước Mỹ và thị trấn Mexico thì hãy tận dụng tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến công viên lịch sử Old Town để thỏa lòng mong muốn. Đến đây, bạn có thể mua sắm và ăn uống thả ga tận hưởng niềm vui trọn vẹn. Công viên được thành lập vào năm 1820 bởi các binh sĩ Mexico xuất ngũ, người đã thực hiện nghĩa vụ quân sự của họ ở các pháo đài trên Presidio Hill. Công viên có nhiều các tòa nhà lịch sử, những cửa hàng thú vị, những nhà hàng mát mẻ với mái hiên ngoài trời. Công viên Lịch sử Tiểu bang Old Town là Vườn Tiểu bang được ghé thăm nhiều nhất tại California.

Công viên Lịch sử Tiểu bang Old Town thu hút đông đảo khách du lịch tham quan

7. Công viên nước Sea World


Bất kỳ ai khi đã đặt chân đến Mỹ thì đều trải qua chuyến đi khám phá hệ thống SeaWorld nổi tiếng của nước Mỹ. Sea World của San Diego nằm trong hệ thống là một trong những điểm tham quan chính của thành phố San Diego, đặc biệt là đối với các chuyến du lịch gia đình. Nằm dọc theo bờ sông tại vịnh Mission, SeaWorld đã là một điểm đến lý tưởng cho du khách và người dân địa phương từ những năm 1960. Đến đây, bạn và gia đình sẽ có cơ hội xem những màn trình diễn của cá voi, sư tử biển, cá heo và nhiều sinh vật biển khác. SeaWorld là một hồ cá mà cho phép để đóng lên nhìn con cá mập và cuộc gặp gỡ gần gũi với cá heo và các cư dân của hồ thủy triều.

Buổi biểu diễn cá voi tại Seaworld thu hút không ít khách du lịch

8. Khu phố Gaslamp


Trong trung tâm thành phố San Diego là khu phố Gaslamp với những toà nhà Victoria được phục hồi từ cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20. Ngày nay, nơi đây được biết đến là một khu vực hiện đại với các cửa hàng, nhà hàng và nhiều phòng trưng bày thu hút người dân địa phương và khách du lịch tìm hiểu vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu ghé thăm. Khu vực này chạy dọc theo chiều từ Broadway đến vịnh San Diego với một số lượng lớn khách sạn sang trọng phục vụ du lịch và các điểm di tích lịch sử.

Cổng chào khu phố Gaslamp nhộn nhịp về đêm

9. Công viên Balboa Park


Một điểm đến xinh đẹp có tên gọi là Balboa Park - Một công viên rộng 1.400 mẫu Anh với các tòa nhà lịch sử, viện bảo tàng, khu vườn xanh mướt.... Công viên được xây dựng cho triển lãm Panama California 1915 – 1916. Hiện nay, hầu hết các tòa nhà trong công viên còn lại từ sự kiện. Những toà nhà này nổi bật với kiến trúc phong cách Tây Ban Nha – Mexico hài hoà với thiên nhiên. Đến công viên, bạn còn được nhìn ngắm Vườn Bách Thảo, tham quan bảo tàng Man, bảo tàng lịch sử tự nhiên, bảo tàng nghệ thuật San Diego, sở thú San Diego…

Công viên Balboa Park xinh đẹp và cổ kính
Ngoài ra, bạn còn có thể tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển khi tại Balboa Park còn gần với Vườn thú San Diego - Một trong những vườn thú lớn và nổi tiếng nhất tại Mỹ. Vườn thú có rất nhiều loại động vật kỳ lạ và cả loài gấu trúc đã được lai tạo thành công. Vườn thú được trải ra trên một hẻm núi, bạn có thể tha hồ lang thang ngắm cảnh và hít hà bầu không khí trong lành thoáng đãng.

Sở thú San Diego Zoo được không ít khách du lịch tham quan
Thành phố San Diego với vẻ đẹp và sự phát triển không ngừng nghỉ sẵn sàng là một điểm đến du lịch tuyệt vời mà bạn nên du lịch trong năm nay. Thành phố San Diego sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Còn chần chờ gì nữa mà không lập kế hoạch du lịch cùng Secret Traveller với những điểm đến du lịch đã được giới thiệu.

Xem thêm: Giá vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.