Tin Tức Du Lịch

TOP 20 Địa Điểm Kỳ Lạ Tại Mỹ Nhất Định Bạn Nên Khám Phá (Phần 1)

Từ lâu nước Mỹ hay còn được biết đến với cái tên là xứ sở cờ hoa nổi tiếng với những khu vui chơi giải trí bậc nhất thế giới, những thắng cảnh đẹp nổi tiếng, những công trình kiến trúc vĩ đại. Tuy nhiên, có một điều đặc biệt tại đây mà đã và đang ngày càng thu hút khách du lịch đó chính là những địa điểm kỳ quái song lại vô cùng thú vị. Những cảnh quan mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào trên trái đất. Ngày hôm nay, tạp chí du lịch Secret Traveller sẽ hướng dẫn bạn những thông tin để chờ cơ hội săn vé máy bay đi mỹ khám phá những điểm đến nổi tiếng đó.

Nước Mỹ thu hút đông đảo khách du lịch


Những Địa Điểm Kì Lạ Tại Mỹ Thu Hút Du Khách:


1. Hồ nước nóng cầu vồng Prismatic Spring - Wyoming:

Vườn quốc gia Yellơstone nổi tiếng là vườn quốc gia lâu đời trên thế giới sở hữu hồ nước nóng cầu vồng đặc biệt nhất tại Mỹ. Hồ bơi tự nhiên màu cầu vồng này giống như là một suối nước nóng lớn nhất tại Mỹ và lớn thứ ba trên thế giới. Nguồn gốc hồ nước này có màu sắc như vậy là do trước đây khách du lịch thường hay quăng đồng xu xuống hồ nước để cầu may và lâu ngày dẫn đến sự oxi hóa.

Hồ nước nóng Prismatic Spring


2. Công Viên Tiểu Bang Watkins Glen - New York:



Tiểu bang New York sở hữu 1 phần của ngọn thác hùng vĩ nhất trên thế giới mang tên Niagara Falls với những cảnh quan thiên nhiên kỳ diệu để chiêm ngưỡng. Không chỉ sở hữu Niagara Fallss, tiểu bang New York còn sở hữu một điểm đến mới nằm ở phía nam của Hồ Seneca ở Finger Lakes khu vực nằm một khu vực tưởng như ít được biết đến gọi là cầu vồng và Falls. Nó sẽ làm cho bạn cảm thấy như bạn đang ở trong Chúa tể của những chiếc nhẫn. Đây là địa điểm du lịch thường xuyên được những người có kinh nghiệm mua vé máy bay đi mỹ lựa chọn là điểm đến khám phá.

>> Xem thêm hãng hàng không có chặng bay đến tiểu bang newyork tại: http://korean-air.biz

Công viên tiểu bang Watkins Glen với khung cảnh thơ mộng

3. Cầu thang Haiku - Oahu, Hawaii 


Một trong những cầu thang đẹp nhất trên thế giới với khung cảnh vô cùng hùng vĩ được khách du lịch gọi với cái tên "Nấc thang lên thiên đường" là một đường mòn đi bộ đường dài và dốc. Dù nó đã được đóng cửa vì sẽ gây nguy hiểm cho mọi người nhưng nhiều người vẫn tiếp tục leo thang bất chấp những biển báo "Cấm".

Nấc thang lên thiên đường Haiku tại Oahu

4. Công viên quốc gia Zion - Utah

Nếu bạn muốn có cơ hội trải nghiệm cảm giác được sống với những vùng đất hoang dã và thử thách với độ khắc nghiệt thì không thể bỏ qua công viên quốc gia Zion National Park nằm gần Springdale, bang Utah, công viên rộng khoảng 146.000 mẫu Anh này là một điểm đến phổ biến cho những người đam mê thiên nhiên. Một tính năng nổi bật là hẻm núi Zion, dài 15 dặm và sâu nửa dặm. Công viên quốc gia Zion xứng đáng là công viên mà bạn nên dành thời gian để săn vé máy bay đi mỹ giá rẻ nhất tại thị trường để tìm đến.

Trải nghiệm cuộc sống hoang dã tại vườn quốc gia Zion National Park
>> Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ tại: http://korean-air.biz/kinh-nghiem-mua-ve-may-bay-di-my


5. Vườn quốc gia Dry Tortugas - Florida 



Một trong những vườn quốc gia kì bí của nước Mỹ bị chính quyền tiểu bang Florida cô lập và cách khoảng 70 dặm về phía tây của Key West ở Vịnh Mexico, được bao quanh bởi đời sống trù phú của đời sống biển. Khu vực này chỉ tiếp cận bằng thuyền hoặc thủy phi cơ, vì vậy hãy để điện thoại của bạn ở nhà và tận hưởng một ngày ra khỏi sự ồn ào của thế giới bên ngoài.

Vườn quốc gia Dry Tortugas với hình thù lạ kì


6. Vùng hoang dã Snowmass - Colorado 


Một trong những địa điểm du lịch được ví như khu vườn cổ tích tại Mỹ mang tên Snowmass là khu vực hoang dã nằm ở dãy núi Elk của trung tâm Colorado và có hơn 100 dặm đường mòn. Các thành phố gần nhất trong tầm tay là Aspen và toàn bộ khu vực trải dài trên 181.000 mẫu Anh. Nơi đây là địa điểm yêu thích của những tín đồ đam mê môn thể thao trượt tuyết đến tranh tài và tập luyện.

Image result for Snowmass - Colorado
Khung cảnh khu làng tại Snowmass về đêm tạo lên 

7. Cánh đồng hoa Tulip Skagit - Washington 

Nếu bạn là một trong những tín đồ yêu thích hoa thì càng đồng hoa Tuplip tọa lạc tại bang Washington, cứ đến tháng tư hàng năm thì hàng trăm ngàn du khách mua vé máy bay đi mỹ đến thung lũng để chiêm ngưỡng những bông hoa tulip tuyệt đẹp nở rộ.

Image result for Tulip Skagit - Washington
Vườn hoa tulip ngập tràn sắc màu ta
>> Xem thêm vé máy bay đi Mỹ đến Washington tại: http://korean-air.biz/ve-may-bay-di-my-gia-re/

8. Hẻm núi đá Oneonta - Oregon 

Sở hữu diện tích lãnh thổ rộng lớn cho nên không có gì đáng ngạc nhiên khi Hẻm núi Oneota xuất hiện trong danh sách này. Hẻm núi Oneonta ở Columbia River Gorge giống như một nhà máy thủy sán và sản xuất nông nghiệp. Các cây dương xỉ và rêu làm cho bức tường trông giống như một câu chuyện cổ tích trong rừng. Đến đây, du khách có thể đi bộ qua những con lạch vào mùa hè, khi nước sông đã cạn bớt.

Hẻm núi đá Oneonta - Oregon

9. Động băng Mendenhall - Alaska 

Trong thung lũng Mendenhall của Juneau, bên cạnh dòng sông băng dài 12 dặm đó là ngôi nhà cũng những hang động băng vô cùng kỳ quái. Nếu bạn đi theo con đường mòn về phía tây Glacier, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và khám phá những đám mây băng độc đáo này.

Động băng Mendenhall được xem tuyệt tác thiên nhiên tại Mỹ

10. Hẻm núi Antelope - Arizona 

Nằm gần Page, Arizona. Khe của hẻm núi rực rỡ này được chia thành hai phần khác nhau, thường được gọi là "Crack" và "The Corkscrew". Chúng giống như những khối đá lớn khoác lên mình những tấm vải thiên nhiên rực rỡ, nhiều màu sắc.

Hẻm núi Antelop thu hút đông đảo khách du lịch tham quan và chụp ảnh
Ở trên là 10 địa điểm đầu tiên trong phần 1 TOP 20 địa điểm kỳ lạ tại mỹ nhất định phải đến. Trong kỳ tiếp theo Secret Traveller sẽ mang đến cho bạn những địa điểm du lịch khác tại phần 2. Nếu bạn quyết định du lịch Mỹ thì bạn sẽ không bao giờ thất vọng cho quyết định du lịch của mình.

>> Săn vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam giá rẻ tại: http://korean-air.biz/ve-may-bay-tu-my-ve-viet-nam-khuyen-mai

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.