Tin Tức Du Lịch

Những Địa Điểm Du Lịch Tại Toronto - Canada Không Thể Bỏ Lỡ (Phần 1)

Thành  phố Toronto là một trong những thành phố năng động và hiện đại của thế giới va cũng là thủ phủ kinh tế của tỉnh bang Ontario và đất nước Canada. Thành phố Toronto mang trong mình hình ảnh với những khu phố sầm uất, các tòa nhà cao chọc trời, vô vàn điểm du lịch hấp dẫn từ thiên nhiên đến công trình nhân tạo,… Trong bài viết ngày hôm nay, tạp chí du lịch Secret Traveller sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm nổi tiếng nhất tại thành phố Toronto năng động xứng đáng để bạn mua vé máy bay đi Toronto tìm đến trong năm 2018.

Thành phố Toronto năng động và phát triển


Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Tại Toronto 


1. Tháp Truyền Hình CN Tower

Nói đến biểu tượng của Toronto thì không nói đến Tháp truyền hình CN Tower được xây dựng với mục đích ban đầu là phục vụ cho nền công nghiệp truyền hình – viễn thông của thành phố Toronto, Canada và hiện nay nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng quan sát toàn bộ vẻ đẹp Toronto, là biểu tượng du lịch của thành phố Toronto nói riêng và của đất nước Canada nói chung thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đặt vé máy bay đi Toronto đến tham quan tòa tháp đơn từng là ngọn tháp cao nhất trên thế giới. Đứng trên đỉnh tháp có thể ngắm toàn cảnh thành phố Toronto đẹp tuyệt mỹ, chiêm ngưỡng hồ Ontario ngoạn mục và trải nghiệm cảm giác cực mạnh ở Glass Floor nhìn xuống các đường phố của thành phố bên dưới từ độ cao 342 mét. Hiện nay CN Tower là tháp truyền hình cao thứ 3 thế giới và cao nhất ở Tây bán cầu.

Tháp truyền hình CN Tower là niềm tự hào của người dân Toronto

2. Quảng trường Nathan Philips


Nằm ở phía trước hai tòa thị chính là quảng trường Nathan Phillips. Trong suốt mùa hè, hàng ngày trên quảng trường đều diễn ra các buổi hòa nhạc và show trình diễn. Trong những tháng mùa đông, mặt hồ của quảng trường trở thành một sân trượt băng. Và nơi đây trở thành một trong những sân băng ngoài trời đẹp nhất thế giới.

Quảng trường Nathan Philips luôn tấp nập khác du lịch và cư dân thành phố
>> Tham khảo vé máy bay du lịch Toronto - Canada: http://korean-air.biz/ve-may-bay-di-canada-gia-re/

3. Tòa thị chính City Hall


Tại thành phố Toronto tồn tại hai tòa thị chính bao gồm Old City Hall và New City Hall đều thu hút đông đảo lượt khách tham quan. New City Hall – Tòa thị chính mới được thiết kế bởi kiến trúc sư người Phần Lan Viljo Revell và kỹ sư người Mỹ gốc Đức Hannskarl Bandel. Công trình được bắt đầu xây dựng vào năm 1961 và đến năm 1965 thì hoàn thành. New City Hall là biểu tượng và trung tâm du lịch của thành phố Toronto. New City Hall với 2 tòa tháp sinh đôi, tháp ở phía đông cao 20 tầng và tháp ở phía tây cao 27 tầng, cả 2 tòa tháp đều có diện tích tiếp đất vòng cung tròn và bao bọc lấy tòa nhà trung tâm. Vào năm 1998 tòa nhà Toronto City Hall đã đạt giải thưởng Ontario Association of Architects 25 Year Award với thiết kế kiến trúc độc đáo.

Tòa Thị Chính City Hall mới
Ngoài ra, bạn có thể  tham quan cả 2 tòa nhà Old City Hall và New City Hall vì Old City Hall cũng đều tọa lạc tại quảng trường Nathan Phillips, phía bắc đường Queen Street. Sự dung hòa của kiến trúc cổ xưa và hiện đại khiến biểu tượng của thành phố Toronto trở nên độc đáo.

Tòa Thị Chính Old City Hall mang vẻ đẹp cổ kính yên bình hơn Tòa Thị Chính City Hall

4. Khu Phố Hoa Kiều Chinatown


Thành phố Toronto là thành phố đa dạng chủng tộc với chính sách nhập cư mở rộng của Canada đã tạo cho thành phố Toronto lượng dân cư từ khắp đất nước trên thế giới đổ về. Khu phố Chinatown là nơi tập trung đông đúc các doanh nghiệp của Người Hoa Kiều và Việt Nam. Khu vực này được hình thành vào đầu thế kỉ 20 bắt đầu từ The Ward và sau đó di chuyển về phía tây đến phố Spadina. Đây chính là một trong những khu phố Hoa Kiều (phố Tàu) lớn nhất Bắc Mỹ và là một trong những cộng đồng người Hoa – Canada lớn nhất khu vực Greater Toronto (GTA). Khách du lịch khi mua vé máy bay đi Toronto giá rẻ đều chọn lựa Chinatown là điểm đến mua quà kỷ niệm cho người thân và gia đình với chi phí khá rẻ và lung linh về đêm.

Khu phố Hoa Kiều China Town với những bảng hiệu sặc sỡ

5. Chợ Cổ Kensington Market

Chợ cổ Kensington Market là một khu phố cổ và là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của thành phố Toronto thu hút rất đông khách du lịch. Năm 2006, nơi này đã được phong là di tích lịch sử quốc gia của Canada. Trong những năm đầu thế kỷ 20, dân nhập cư Do Thái từ châu Âu bắt đầu đến định cư trong khu vực này. Sau đó là những người nhập cư ở khắp các nơi, trong đó có một số lượng đáng kể lính Mỹ phản đối chiến tranh đã đến thành phố Toronto và định cư ở khu chợ Kensington, khiến văn hóa nơi đây trở nên đa dạng và phong phú. Kensington Market có đủ màu sắc, âm thanh, chủng tộc, mùi vị hỗn hợp khó tìm thấy ở những nơi khác.

Khách du lịch thường xuyên dạo bộ quanh khu chợ Kenshington Market

6. Graffiti Alley

Với những tín đồ yêu thích việc sống ảo và muốn có những tấm hình thật chất để khoe với bạn bè thì không thể nào không đến Graffiti Alley. Những bức họa vẽ trên tường hoành tráng, đầy tính sáng tạo và rực rỡ sắc mầu gây ấn tượng mạnh mẽ đối với bất cứ du khách nào ghé thăm. Được chụp hình ở ô cửa này chắc chắn là một trong những trải nghiệm thú vị nhất của cuộc hành trình đến Toronto. Hầu hết những bức vẽ ở đây đều mang phong cách Graffiti đường phố. 

Những khách du lịch và cư dân thành phố trẻ tuổi thường chọn nơi đây để chụp ảnh
Như vậy là Secret Traveller đã giới thiệu đến bạn những địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi có ý định du lịch Toronto rồi, trong kì tiếp theo Secret Traveller sẽ đưa bạn đến những địa điểm khác nổi bật không kém ở Toronto. Nếu bạn yêu thích sự hiện đại và năng động của Toronto thì có thể đặt vé máy bay hãng hàng không Korean Air ngay từ bây giờ để nhận được khuyến mãi đầu năm đến xứ sở lá phong nổi tiếng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.