Tin Tức Du Lịch

Top 10 Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Tại Toronto ( Phần 2)

Hôm nay, Secret Traveller sẽ tiếp tục phần 2 bài viết "Top 10 Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Tại Toronto" khi mà phần 1 chúng ta đã biết về những địa điểm nổi tiếng như Lâu đài Casa Loma, Sở thú Toronto, Thủy cung Ripley's,... Vậy ở phần 2 này, chúng ta sẽ khám phá thêm những địa điểm du lịch tiếp theo của thành phố nổi tiếng này nào.

1. Eaton Centre:

Trung tâm thương mại khổng lồ tích hợp văn phòng được xây dựng tại vị trí trung tâm thành phố Toronto được xem là trung tâm thương mại lớn nhất thành phố Toronto nói riêng cũng như Canada nói chung. Trung tâm được thiết kế với 4 dãy nhà và khoảng 230 nhà bán lẻ. Trung tâm thương mại này được gọi theo tên của ông Timothy Eaton, người đã tiên phong xây dựng những cửa hàng đầu tiên tại vùng đất này và khiến nó trở thành một hệ thống vô cùng phát triển hàng đầu. Trung tâm mua sắm Eaton Centre luôn là địa điểm thu hút rất nhiều lượng khách du lịch tới đây sau khi họ khám phá xứ sở này với tấm vé máy bay đi Canada thì họ sẽ đổ về đây để mua những món quà lưu niệm, vì vậy khoảng một triệu du khách mỗi tuần và mang lại doanh thu lớn cho trung tâm này. Trung tâm thương mại Eaton Centre giáp với đường Yonge Street ở phía đông, về phía Nam thì có phố Queen Street, Dundas Street West ở phía Bắc, còn lại phía tây thì giáp với phố James Street và quảng trường Ba Ngôi nổi tiếng cổ kính. Ngoài ra khu thương mại này còn được kết nối với khách sạn Marriot, cửa hàng bán lẻ lớn nhất Canada, và các vị trí quan trọng nhất của vịnh Hudson với chuỗi cửa hàng bách hóa.

Trung tâm thương mại Eaton Centre

2. High Park:

Công viên High Park ở thành phố Toronto được xem là một trong những công viên có diện tích rộng lớn ở xứ sở Canada, tổng diện tích vào khoảng 161 hecta là một công viên giải trí tự nhiên cho người dân nơi đây sinh hoạt với các cơ sở thể thao, văn hóa - giáo dục, 18 điểm cắm trại cho gia đình, và các sân chơi cùng với vườn thú mini. Một phần diện tích của công viên này vẫn còn trong trạng thái tự nhiên chưa bị tác động bởi con người, với thảo nguyên cây sồi đen cổ thụ quý hiếm, các khu du lịch sinh thái, rừng cây và hồ nước. Khi bạn sở hữu vé máy bay đi Toronto giá rẻ để tới công viên này cùng gia đình thì bạn sẽ có thời gian cắm trại, giải trí cùng gia đình và bạn bè hay 1 cuộc đi bộ dọc theo Ao Grenadier ở phía Tây công viên sẽ khiến bạn quên rằng mình đang ở thành phố lớn nhất Canada, đây là một địa điểm nổi tiếng với những ai thích chạy, hay đi bộ đường dài. Công viên nằm ở vị trí phía tây Trung tâm thành phố Toronto, phía bắc của Humber Bay. Đặc biệt là bạn sẽ không phải trả bất cứ tiền phí vào cửa nào khi đến công viên High Park.

Công viên High Park - Toronto

3. Niagra Falls:

Khi mà bất kì ai lên kế hoạch du lịch tới Toronto, chắc hẳn không một ai trong số đó muốn bỏ lỡ một trong những địa điểm du lịch chiếm được nhiều thiện cảm của du khách khi đến đây là thác nước hùng vĩ Niagara mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho thành phố này. Thác Niagara bao gồm 3 thác nước riêng biệt: thác Móng Ngựa (Horseshoe Fall) nằm bên phía Canada; thác American nằm ở biên giới Mỹ và thác Bridal Veil. Thác Niagara là một trong những thác nước hùng vĩ nổi tiếng nhất trên thế giới được công nhận là di sản. Khi có cơ hội ghé đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm, hầu hết du khách đều bị choáng ngợp và cuốn hút bởi khung cảnh ấn tượng và hùng vĩ không thể tả bởi dòng thác mạnh mẽ này. Hằng năm, thác Niagara đón tiếp hơn hàng chục triệu khách du lịch trong nước và ngoài nước sắm vé máy bay đi Toronto tới đây, thu về lợi nhuận hàng tỉ đô la mỹ cho thành phố này.

Hoàng hôn dần buông cùng với Thác Niagara Falls

4. Toronto Island:


Chắc hẳn trong số trung ta ít được biết tới thành phố Toronto sở hữu hòn đảo nhỏ phải không ??. Vì vậy trong bài này Secret Traveller bật mí cho bạn một điểm du lịch ở thành phố này mà rất ít người biết tới đó là Quần đảo Toronto được đặt ngoài khơi trung tâm thành phố. Quần đảo Toronto là một khu vực đa dạng phù hợp với hầu hết mọi người, nơi mà trẻ con và người lớn có thể tìm thấy cái gì đó cho riêng mình để làm hoặc chiêm ngưỡng. Ở đây có những bãi biển, cơ sở thể thao, khu vực đạp xe, xuồng và cano, bến du thuyền, khu vực thảo nguyên xanh rộng lớn, rạp chiếu phim. Đặc biệt khi mà bạn đồng hành cùng Korean Airlines để đến quần đảo này, bạn có thể đi tản bộ dọc biển, chạy hoặc đạp xe trên hòn đảo, đến thăm và tham quan ngọn hải đăng hoặc tới ao vịt để có những giây phút thư giãn thưởng thức bia, café trong nhà hàng. 

Quần đảo Toronto Island có view nhìn vào trung tâm thành phố

Điều đặc biệt ở quần đảo này là hoạt động theo mùa, chỉ thường hoạt động vào tháng 5 cho đến hết tháng 9 hằng năm. Vào những tháng mùa đông còn lại, thì nơi đây khá yên tĩnh và đóng cửa nhiều cơ sở giải trí. Hòn đảo còn là một thiên đường đối với những ai thích chụp ảnh bởi quang cảnh tuyệt đẹp và tráng lệ của nó. Bạn có thể đến hòn đảo bằng các chuyến phà từ Jack Layton, bến phà ở chân Bay Street hoặc bằng taxi nước.

5. Rogers Centre:

Sân vân động Rogers Centre có tên gọi trước đây là Sky Dome, nằm bên cạnh Tháp truyền hình CN Tower là một trong những sân vận động thể thao giải trí năng động và linh hoạt nhất trên thế giới. Được thành lập từ năm 1989, Rogers Centre có sức chứa dao động từ vài nghìn đến lên 70,000 khách ngồi cho các sự kiện thể thao, các buổi hòa nhạc, chương trình gia đình, hội chợ thương mại và công ước. Rogers Centre hàng năm mở cửa cho hơn 3,5 triệu du khách đến tham quan.

Một trận đấu bóng chày đang diễn ra tại  Rogers Centre

Như vậy là Secret Traveller đã giới thiệu cho bạn 10 địa điểm nổi bật tại siêu thành phố Toronto rồi. Ngoài ra nếu bạn cần thêm thông tin về các địa điểm du lịch tại Toronto hay các địa điểm du lịch khác ở xứ sở Canada có thể xem thêm các bài viết khác của Secret Traveller. Nếu như bạn muốn du lịch tới đây mà ngại vì chi phí đắt đỏ thì có thể click vào vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền để xem và nắm thông tin nhé !!.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.