Tin Tức Du Lịch

Những Cung Đường Tuyệt Đẹp Tại Canada

Quốc gia Canada nổi tiếng về những khu rừng lá phong bao phủ cả vùng lãnh thổ của đất nước xinh đẹp này. Khi nhắc về Canada, chắc hẳn bất kỳ ai trong số chúng ta đều nghĩ ngay đến những cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, thu hút ánh nhìn của mọi người cho đến những cảnh quan hùng vĩ mà xứ sở này đã được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho. Ngoài ra Canada cũng tận dụng nốt những tiến bộ của quốc gia mình gắn liền với thiên. Sau đây Secret Traveller sẽ cung cấp cho bạn một số hình ảnh về những cung đường đẹp nhất tại Canada cùng với thiên nhiên tại xứ sở này.

Pacific Coast Highway, Van Couver:

Khi nhắc về những cung đường tuyệt vời của quốc gia này, chúng ta không thể không nhắc đến một con đường nổi tiếng Pacific Rim, một trong những con đường được những du khách trên thế giới tìm đến hằng năm bằng những tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ. Con đường này bắt đầu từ bãi biển Qualicum nổi tiếng, chiều dài uốn lượn quanh co qua các vùng núi, hồ nước cho đến rừng rậm trước khi kết thúc tại Tofino, vùng đất của những người đam mê lướt ván ở Canada. Con đường Pacific Rim có chiều dài khoảng 161 km. 

Pacific Coast Highway - Một trong những cung đường đẹp nhất trên thế giới

Cabot Trail, Đảo Cape Breton, Nova Scotia:

Cung đường tiếp theo xứng đáng nằm trong danh sách mà Secret Traveller muốn đề cập tới, nổi tiếng không thua gì cung đường Pacific chính là Cabot Trail có chiều dài gần 300 km, chạy ven theo bờ biển của đảo Cape Breton ở Nova Scotia. Du khách không chỉ có cơ hội thử trình độ lái xe của mình mà còn được ngắm nhìn nhiều cảnh đẹp suốt dọc đường, từ vịnh Pleasant, nơi có một tu viện Phật giáo, tới vịnh Meat, nơi có thể tận mắt thấy cá voi...
Cabot Trail - Cung đường thích hợp cho các chuyến thưởng ngoạn

Autumn Highway, Alberta:

Vùng đất Alberta nổi tiếng sở hữu cao tốc Autumn có chiều dài 225 km được nhiều tay lái và các phượt thủ bầu chọn là cung đường có cảnh đẹp ngoạn mục, với hơn 100 sông băng và nhiều dãy núi tuyết phủ trắng xóa. Con đường này còn chạy xuyên qua vùng lõi của hai vườn quốc gia Banff và Jasper, cùng dãy Rockies. Đặc biệt vào mùa thu khi đặt chân đi trên con đường này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng con đường ngợp màu sắc của những chiếc lá phong nổi tiếng. Để có thể tới được vùng đất này thì bạn phải mua vé máy bay đi Toronto giá rẻ để tới thành phố Toronto rồi bắt những chuyến xe buýt hay tàu để tới được vùng đất Alberta chiêm ngưỡng, ngoài ra bạn cũng có thể men theo con đường này để chặt chân tới kỳ quan thiên nhiên Rockies nổi tiếng.

Autumn Highway - Cung đường thơ mộng của xứ sở Canada

99 Highway, Bristish Columbia:

Cao tốc 99 Highway bắt đầu từ thành phố Vancouver, còn có tên gọi khác là Sea to Sky. Cung đường này được xây dựng uốn lượn và cao dần lên tới hơn 670 m đến khu nghỉ mát đẳng cấp thế giới Whistler. Đi trên cung đường kéo dài 128 km này du khách có thể ngắm núi đá granite Chief cao 640 m, thác cao thứ 2 ở British Columbia - Shannon và công viên quốc gia Garibaldi Provincial. 

Cung đường Sea To Sky Highway hay còn gọi là 99 Highway

Long Sault Parkway, Ontario:

Cung đường vượt đảo Long Sault Parkway chỉ kéo dài khoảng 33 km dọc theo dòng sông St Lawrence ở Ontario gần thủ đô Ottawa, nơi này tập trung khoảng 1.800 hòn đảo phủ kín cây xanh. Phong cảnh nơi đây thơ mộng cộng thêm các lâu đài ngự trị trên đảo, trông như một chốn thần tiên mà hiếm quốc gia nào có được. Bên đường, đoạn giữa Gananoque và Mallorytown là nơi thích hợp cho các chuyến dã ngoại, đi tour thuyền hay chèo kayak.

Long Sault Parkway hay còn gọi là Thousand Islands

17 Highway, Ontario:

Khi bạn đi dọc theo dòng hồ Superior (hồ nước ngọt lớn thứ ba trên thế giới nằm trong danh sách Ngũ Đại Hồ) bạn sẽ trông thấy cao tốc 17 có cảnh vật hai bên đẹp hút hồn du khách. Nhiều người dân ở vùng này và khách du lịch đã đi qua cho rằng khung cảnh ở đoạn Sault Ste-Marie và Wawa và đoạn giáp với công viên hồ Superior có vẻ đẹp nguyên sơ và yên bình nhất. Cao tốc 17 này có chiều dài tới 719 km. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng vùng đất hoang sơ này thì đặt vé máy bay đi Toronto và bắt những chiếc xe buýt hằng ngày để đặt chân tới vùng đất hoang sơ này. 

Cao tốc 17 Highway đoạn giáp với hồ Superior 

Stewart Cassiar Highway, Bristish Columbia:

Cao tốc Stewart Cassiar hay còn gọi với cái tên 37 Highway dẫn tới dòng sông Glacier nổi tiếng, cung đường này là một trong những hành trình mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ qua khi tới vùng đất Bristish Columbia, ngay cả bạn cũng thế, nếu một ngày nào đó du lịch tới đất nước này thì hãy nhớ hoặc mở lại bài viết của Secret Traveller để mà còn kịp đặt chân tới cung đường tuyệt vời này. Stewart Cassiar Highway kéo dài từ Stewart có chiều dài khoảng 64 km, đi qua nhiều vùng núi non trùng điệp. Con đường từng bị các sông băng phủ đầy nhưng băng đã rút bớt đi từ những năm 1940. 

Cung đường Stewart Cassiar Highway - 37 Highway

Như vậy Secret Travel đã cung cấp cho bạn những cung đường đẹp nhất ở xứ sở những lá phong đỏ rồi, nếu như bạn có ý định đi du lịch đất nước Canada thì đừng quên những trải nghiệm thưởng ngoạn tại những cung đường đẹp nhất tại đây nhé !. Ngoài ra bạn có thể xem thêm bài viết của Secret Traveller để tìm kiếm những địa điểm du lịch hấp dẫn tại vùng đất này, bạn cũng có thể tìm kiếm những chiếc vé máy bay giá rẻ  từ Korean Airlines để giúp cho cuộc hành trình của mình trong tương lai nhé.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.