Tin Tức Du Lịch

Video Hài - Lần Đầu Tiên Đi Máy Bay Của Aki Hoshino (Vietsub)

Những trải nghiệm đầu tiên bao giờ cũng là điều thú vị nhất mà chắc hẳn trong số trúng ta không bao giờ quên được, đôi khi nó sẽ làm ta ngại ngùng khi nhắc lại và cũng có thể chính nó làm ta cười hả hê khi nhớ về. Đó thật sự là những trải nghiệm quý giá mà bạn nên giữ lại trong cuộc sống.


Vậy kỷ niệm của bạn khi lần đầu tiên bạn đi máy bay tới nước ngoài sau khi mua cho mình vé máy bay đi Toronto hay những chiếc vé máy bay đi các nước trên thế giới thì như thế nào ??. Liệu những trải nghiệm của bạn có giống nhân vật Aki Hoshino không ??.

Hãy cùng Secret Traveller dành ít thời gian để thư giãn cùng video hài hước có tiêu đề "Lần đầu đi máy bay" này nào.


Ngoài ra trong thời điểm này, nếu bạn và người thân đang lên kế hoạch chuẩn bị cho chuyến du lịch vào thời gian tới thì Secret Traveller xin bật mí cho bạn một Hãng hàng không giá rẻ có thể giúp cho bạn du lịch tới nới mình muốn mà giá cả có thể nói là rẻ trên thị trường, đó chính là Hãng Korean Air - Hãng hàng không hàng đầu Châu Á hiện nay. Bạn có thể liên hệ tới Hãng bay đó để có thể nắm được các thông tin về các loại vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, vé máy bay đi Canada giá rẻ,v.v...  Hy vọng với bật mí trên có thể giúp cho bạn có thêm thông tin hữu ích giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi và mang lại những giây phút thư giãn nhất dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.