Tin Tức Du Lịch

Thành Phố Seattle Với Những Địa Điểm Du Lịch Hấp Dẫn

Nước Mỹ chưa bao giờ là điểm dừng chân hết hấp dẫn đối với nhiều du khách trên thế giới, cường quốc hàng đầu thế giới nổi tiếng với việc sở hữu nền Kinh tế - Chính trị hàng đầu. Xứ sở cờ hoa sở hữu những địa điểm du lịch hấp dẫn cùng với nhiều thành phố du lịch hàng đầu trên thế giới. Trong bài viết này Secret Traveller sẽ giới thiệu đến bạn một thành phố du lịch hấp dẫn mang tên Seattle hay còn gọi là "Thành phố viên ngọc bích".

Thành phố Seattle về đêm

I. Đôi nét về Thành Phố Seattle

Thành phố Seattle là thành phố cảng biển tọa lạc ở phía Tây Bắc Thái Bình Dương nằm ở phía tây tiểu bang Washington cách biên giới Canada 160km về phía Nam. Thành phố này còn được biết đến là thành phố coffee với việc sở hữu nhiều tập đoàn coffee hàng đầu trên thế giới như Starbucks, Tully's,... Thành phố Seattle nằm ở vịnh biển Puget với vị trí địa lý đa dạng luôn khiến trái tim du khách thổn thức trước vẻ đẹp của những dãy núi, vịnh, eo biển và những mặt hồ nước miên mang.

Thành phố Seatlle nơi du lịch lý tưởng
Thành phố Seattle sở hữu sân bay quốc tế Seattle - Tacoma được xem là cảng hàng không chính đi tới Châu Á, vì vậy nếu bạn có ý định đi du lịch thành phố Seattlle thì có thể dễ dàng đặt mua vé máy bay korean air đi mỹ giá rẻ đang được hãng hàng không Korean Air triển khai để du lịch thành phố xinh đẹp này và có được những trải nghiệm kỳ thú và góp nhặt nhiều cảm xúc rất riêng cho hành trình khám phá đầy thú vị của mình.

II. Thành phố Seattle và những điểm đến du lịch hấp dẫ

1. Vườn quốc gia Olympic 

Vườn quốc gia Olympic có diện tích hơn 3.500 km vuông xứng đáng là một trong những địa danh du lịch lý tưởng cho du khách quốc tế khám phá. Khu vườn quốc gia Olympic là nơi quy tụ nhiều thắng cảnh đẹp, có thể kể đến những dãy núi hùng vỹ quanh năm hay những cánh rừng già xanh tốt rậm rạp, những đồng hoa cỏ dại sặc sỡ màu sắc, những bãi biển nhấp nhô đã góp phần tô điểm cho một khung cảnh thêm phần hoàn mỹ. Có rất nhiều con đường mòn dẫn lối đến với vườn quốc gia và an toàn nên bạn khônn hảo. Không gian khu vườn bình yên rất lạ đưa chúng ta lạc vào thế giới thiên nhiên thần kì. Những đồi núi nối đuôi nhau, bãi biển trải dài vô tận, đồng cỏ xanh mướt và cả một khu rừng xanh bạt ngàn. Khám phá khu vườn bạn còn nghe tiếng thác đổ bên tai. Khi có ý định tham quan khu vườn quốc gia này, bạn nên khám phá vẻ đẹp của hồ Bán Nguyệt và môi trường sống của các loài thực vật ở Hoh Rain.

Vườn quốc gia Olympic

2. Đài phun nước Seattle Center

Nằm tại trung tâm thành phố, đài phun nước Seattle là một công trình nghệ thuật tiêu biểu đối với cư dân thành phố ở công viên Seattle Center đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với nhiều du khách quốc. Đài phun nước có lối kiến trúc khá ngộ nghĩnh được thiết kế với tạo hình như một vật thể bay ngoài vũ trụ. Đài phun nước Seattle Center góp phần thu hút khách du lịch cho một công viên nước giải trí độc đáo cho người dân bản xứ mà còn là sân khấu chính phục vụ cho những lễ hội quan trọng nơi đây.

Đài phun nước Seattle Center

3. Quần đảo Puget Sound

Theo nhiều du khách có kinh nghiệm mua vé máy bay đi mỹ đến thành phố Seattle thì Quần đảo Puget Sound này là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng của thành phố mà du khách nên ghé đến và mang lại một chuyến du ngoạn đầy ý nghĩa. Đặc biệt khi bạn có ý định khám phá quần đảo này sẽ có cơ hội được tìm hiểu về một thị trấn nhỏ nổi tiếng về ngành đánh bắt cá và nông nghiệp, vì vậy bạn có thể cùng cư dân thị trấn đánh bắt cá và thưởng thức nhiều đặc sản độc đáo của vùng đất này. Để đến được hòn đảo, bạn sẽ di chuyển bằng phà, đi qua các đảo như San Juan, Orcas, Lopez… mở ra cho bạn những khung cảnh thiên nhiên vừa đẹp đẽ vừa gần gũi.

Khám phá quần đảo Puget Sound

4. Công viên Kerry Park

Nằm trên Đồi Queen Anne, công viên Kerry Park là địa điểm hoàn hảo để bạn có thể chiêm ngưỡng tháp Space Needle, đường chân trời và Núi Rainier của Seattle. Công viên này là một trong những địa điểm tập trung đông đúc khách du lịch mua vé máy bay đi Mỹ ghé đến hằng năm để được tận mắt được thưởng thức vẻ đẹp và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ ở những khu vực lân cận mà bất kỳ ai không muốn bỏ lỡ. Bạn có thể vừa tích hợp chuyến du lịch tham quan của mình và tham gia các  hoạt động thể thao ở công viên để cải thiện sức khỏe như đi dạo, tập thể dục, dã ngoại, chạy bộ… Ngoài ra, bạn có thể dành ít thời gian để chiêm ngưỡng tượng điêu khắc Changing Form đặt tại công viên. Công viên này chính là địa điểm du lịch mà bạn có thể thả hồn với cảnh sắc.

Công viên Kerry Park là nơi tập trung đông đúc nhiều cư dân thành phố và khách du lịch

5. Khu phố Broadway

Khu phố Broadway là một trong những khu phố nhộn nhịp và ồn ào của thành phố Seattle, khu phố này thích hợp là địa điểm du lịch để du khách vui chơi dù bất kỳ thời điểm ngày hay đêm. Khu phố này là một khu phố có dân cư đông nhất thành phố, kèm theo đó là những tòa nhà cao tầng chọc trời cùng nhiều căn hộ hiện đại nằm san sát nhau. Đặc biệt khu phố cũng là nơi hội tụ của nhiều trung tâm mua sắm sầm uất, những khu chợ nhộn nhịp, các trung tâm văn hóa giải trí đa phong cách. Ngoài ra bạn cũng có thể khám phá con đường Pine Street với nhiều nhà hàng, các câu lạc bộ sôi động hứa hẹn sẽ làm bạn vô cùng hài lòng khi mua vé máy bay đi mỹ giá rẻ nhất trên thị trường đến thành phố.

Khu phố Broadway ngập tràn nhiều sắc màu.

6. Vườn quốc gia Rainier


Thành phố Seattle là thành phố may mắn sở hữu nhiều khu vườn quốc gia nhất trên lãnh thổ nước mỹ, ngoài khu vườn Olympic mà Secret Traveller giới thiệu ở trên thì thành phố Seattle còn sở hữu vườn quốc gia Rainier. Khu vườn này nổi tiếng với cảnh sắc phong cảnh thiên nhiên mỹ miều, trong đó nổi bật nhất là ngọn núi Rainier nằm ở độ cao hơn 4,000m so với mực nước biển và là ngọn núi cao nhất ở vùng Tây Bắc nước Mỹ. Công viên Rainier là điểm du lịch thu hút du khách khám phá hằng năm, một phần đóng góp trong đó không thể không kể đến các loại địa hình đa dạng, bên cạnh đó là những cánh đồng cỏ xanh mướt trải dài ngút mắt. Mua vé máy bay đi Mỹ ghé thăm công viên vào bất cứ thời điểm nào trong năm thì du khách cũng có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở nhiều góc độ khác nhau.

Cảnh quan xinh đẹp của vườn quốc gia Rainier
Thành phố Seattle nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và những nền văn hóa đa dạng cùng với lối ẩm thực phong phú hấp dẫn du khách khám phá. Với những địa danh du lịch hấp dẫn mà Secret Traveller giới thiệu đến bạn của thành phố Seattle chính là một điểm đến tuyệt vời cho chuyến hành trình du lịch cuối năm. Hiện nay dịp cuối năm đang có chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không quốc gia lớn như Korean Air, Eva Air, China Airlines,... với chi phí khá rẻ và chất lượng dịch vụ tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn…

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.