Tin Tức Du Lịch

Du Lịch Thành Phố Tượng Đài Baltimore

Nước Mỹ với nhiều thành phố nổi tiếng đã quá quen thuộc với nhiều người trên thế giới như New York, Las Vegas, Miami,.... Ngoài các siêu thành phố mà cường quốc Mỹ sở hữu còn rất nhiều thành phố hiện đại khác cũng sôi động không kém gì các thành phố hàng đầu thế giới. Trong bài viết này Secret Traveller sẽ giới thiệu bạn chuyến hành trình khám phá Thành phố Baltimoe được mệnh danh "Thành phố Tượng Đài" của nước Mỹ.

I. Đôi Nét Về Thành Phố Baltimore


Thành phố Baltimore nằm tại  tiểu bang Maryland và là trung tâm công nghiệp và văn hóa lớn nhất của bang. Hằng năm thành phố Baltimore đón chào hàng triệu lượt du khách mua vé máy bay đi Mỹ  đến chiêm ngưỡng thành phố lớn nhất tiểu bang được thành lập năm 1729. Thành phố Baltimore tuy không nổi tiếng như các siêu thành phố nhưng lại mang trong mình một bề dày lịch sử mà người cư dân thành phố luôn luôn tự hào khi nhớ đến. Điểm nổi bật của thành phố khiến nhiều du khách tham quan thành phố chính là họ có thể dễ dàng bắt gặp hàng loạt nhà thờ và tượng đài ở khắp mọi nơi trong thành phố. Bề dày lịch sử và sức hút mãnh liệt củathành phố tượng đài đã khiến thành phố trở thành một điểm du lịch sôi động ở khu vực Bờ Đông của nước Mỹ. Nếu có ý định du lịch Mỹ cuối năm nay thì bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội khám phá thành phố lịch sử Baltimore.

Thành phố Baltimore
Trong những năm đầu thành lập thành phố phát triển như ngày nay thì Baltimore ban đầu là một thị trấn cảng với nghề chính là đóng tàu, do nhu cầu phát triển công nghệ tăng cao cùng với Mỹ trở thành cường quốc của thế giới đã làm cho thị trấn Baltimore nhanh chóng vươn lên thành một trung tâm sản xuất và thương mại lớn của nước Mỹ và trên thế giới. Thành phố sở Baltimore hữu cảnh quan xinh đẹp khiến cho du khách yêu thích và gọi bằng cái tên trìu mến là “Thành phố quyến rũ”. Ngày nay các tòa nhà văn phòng hào nhoáng, khách sạn thanh nhã, bảo tàng danh tiếng và các điểm du lịch nơi đây đã tạo nên một nét độc đáo thu hút khách du lịch cho thành phố Baltimore.

II. Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố Baltimore

1. Trung Tâm Mua Sắm Harborplace Shopping


Trung tâm mua sắm Harborplace Shopping là khu trung tâm mua sắm đông đúc nhộn nhịp nhất thành phố nằm ven sông, trung tâm mua sắm này quy tụ hàng trăm gian hàng từ thời trang cao cấp đến bình dân để cư dân và du khách có thể tha hồ mua sắm và lựa chọn với khả năng của mình. Với cách trang trí vô cùng bắt mắt, du khách như được đắm mình vào một không gian vô cùng lộng lẫy và sang trọng. Trung tâm mua sắm Harborplace luôn tấp nập người qua lại từ trung tâm mua sắm cho tới khuôn viên xung quanh. Trung tâm mua sắm hiện đại này có thể là địa điểm xứng đáng để bạn chi tiền mua quà tặng du lịch cho người thân và bạn bè khi mua vé máy bay từ mỹ về việt nam sau chuyến du lịch.

Trung tâm mua sắm Harborplace Shopping nằm cạnh cảng Harbor thơ mộng

2. Khu Phố Lịch Sử Fells Point


Khu phố lịch sử Fells Point là một trong những con phố cổ kính của thành phố và là điểm hấp dẫn khách du lịch tập trung đông đúc. Điểm nổi bật của con phố này là hầu hết khách sạn và nhà nghỉ tại đây đều có giá phòng tương đối rẻ so với những nơi khác và có nhiều khu vui chơi giải trí cho du khách tham gia. Khi sở hữu tấm vé má bay đi Mỹ đến thành phố, bạn phải nhất định ghé đến khu phố này để khám phá bề dày lịch sử cũng như văn hóa của nước Mỹ trong nhiều thập kỷ trước. Ngoài ra những khu phố này được đặt khá nhiều tượng đài cho khách du lịch chiêm ngưỡng và chụp ảnh.

Khu phố lịch sử Fells Point - Baltimore

3. Công viên Federal Hill Park


Công viên Frederal Hill Park nằm bên cạnh cảng Inner Harbor là một điểm đến nổi tiếng đối với khách du lịch để có thể chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp nhất thành phố một cách toàn diện nhất. Xung quanh công viên Federal Hill được gia cố với nhiều pháo đài lớn nhỏ. Đặt chân tới công viên vào buổi tối, bạn có thể dễ dàng ngồi những chiếc ghế và ngắm nhìn các tòa nhà phát ra ánh sáng từ bên trong giống như những viên ngọc quý phát sáng giữa màn đêm tĩnh lặng. Nếu được một lần tản bộ trên những con đường này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng. Một khung cảnh lãng mạn mà bạn không nên bỏ lỡ, vì vậy nếu có cơ hội thì bạn hãy nhanh tay lựa chọn cho mình các hãng hàng không lớn như hãng hàng không Korean Air, China Airlines, Eva Air,... đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của thành phố dịp cuối năm.

Công viên Federal Hill Park

4. Thủy cung quốc gia Baltimore


Thủy cung quốc gia Baltimore là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất thành phố được du khách yêu thích từ trẻ em cho  đến người lớn. Mua vé vào cổng thủy cung, bạn sẽ dần dần được thám hiểm sâu vào lòng đại dương và khám phá về  thủy cung Baltimore. Một điều cực kỳ thu hút khách ở đây là bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng các loài động vật sống dưới nước đủ màu sắc, đặc biệt nhất là những loài cá heo, cá mập đại dương với đủ giống loài cho bạn tìm hiểu. Ngoài ra, ở thủy cung còn có các chương trình biểu diễn của các loại động vât biển cho du khách được chiêm ngưỡng.

Thủy Cung Quốc Gia Baltimore


III. Ẩm thực đặc sắc tại thành phố Baltimore



Nhắc về ẩm thực của thành phố Baltimore thì không thể nào không nhắc đến những miếng thịt Filet Mignon ( Thịt thăn phi lê) rất được cư dân thành phố ưa chuộng. Đây là loại thịt bò đã chọn lọc được tẩm ướp sau đó mang nướng và ăn kèm với các loại gia vị. Chính vì quy trình chế biến công phụ như vậy, mà món thịt thăn Filet Mignon đã trở thành món ăn đặc sắc của thành phố mà bạn không thể bỏ qua khi mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đặt chân đến Baltimore. Ngoài ra ở đây còn có vô số các loại bánh mì và bánh ngọt đầy màu sắc đang chờ bạn thưởng thức. Có rất nhiều nhà hàng pháp,nhật,trung.... cho du khách lựa chọn

Những miếng thịt thăn Filet Mignon hấp đẫn

IV. Mua vé máy bay giá rẻ đi Baltiomore


Hiện tại Việt Nam có nhiều hãng không có những chặng bay đến thành phố Baltimore từ các thành phố lớn của Việt Nam với giá vé máy qua Mỹ đa dạng từ thấp đến cao phù hợp với hành trình của bạn. Nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không uy tín như hãng hàng không Korean Air, Eva Air,... để có cơ hội biến ước mơ đến Baltimore không còn quá xa vời.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.