Tin Tức Du Lịch

Khám Phá Houston Với Những Điểm Đến Thú Vị

Nhắc đến nước Mỹ thì bất kỳ ai trong số chúng ta không còn quá xa lạ gì với những thành phố nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Để tiếp tục hành trình khám phá nước Mỹ, Secret Traveller sẽ giới thiệu đến bạn hành trình khám phá thành phố Houston - Một trong những thành phố lớn của Mỹ và là thành phố đông dân thứ tư tại Mỹ.

Thành phố Houston về đêm


I. Tìm Hiểu Về Thành Phố Houston


Thành phố Houston được thành lập vào năm 1836 và được hợp nhất với các vùng đất lân cận vào năm 1837 để trở thành phố lớn nhất ở Texas. Theo thống kê của chính phủ Hoa Kỳ về thành phố Houston có gần 3 triệu dân cư sinh sống tại trung tâm thành phố, góp phần tạo lên đô thị thứ 4 tại Mỹ. Houston là nơi đặt trụ sở Trung tâm vũ trụ NASA và Trung tâm Y tế Texas lớn nhất trên thế giới về lĩnh vực chăm sóc và nghiên cứu y tế. Houston nằm ở miền Đông Nam bang Texas, là một thành phố đa màu sắc có cảnh quan nổi bật bởi những ngôi nhà cao chọc trời, trung tâm thương mại hiện đại và khu dân cư đa chủng tộc. Ngày nay, thành phố Houston đang là điểm dừng chân du lịch thú vị, thu hút rất nhiều du khách săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất đến thành phố trải nghiệm những điều thú vị như mua sắm, giải trí, và chiêm ngưỡng những khung cảnh nghệ thuật hiếm có.

Thành phố Houston với những tòa nhà chọc trời
Theo lịch sử ghi chép thì cái tên gọi "Houston" được đặt theo tên cựu chủ tịch của Cộng hòa Texas với tên đầy đủ là "Sam Houston" - Ông cũng là người chỉ huy giành chiến thắng ở trận San Jacinto. Với góc nhìn du lịch, Houston xứng đáng được gọi là một thiên đường thú vị dành cho du khách thập phương. Houston có tất thảy mọi thứ của một thành phố du lịch từ cảnh đẹp thiên nhiên đến các công trình kiến trúc độc đáo, từ nền văn hóa dân tộc sinh sống đa dạng cho đến các món ăn ngon đặc trưng nổi tiếng chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên thích thú về thành phố này. Sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ trong tay đồng nghĩa với việc bạn đang có cơ hội khám phá thành phố xinh đẹp này !.

II. Một Vài Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Không Nên Bỏ Lỡ Tại Houston


1. Trung Tâm Không Gian NASA

NASA - Một cái tên không còn quá xa lạ với bất kỳ ai trên thế giới, một cái tên thường xuyên được nhắc đến qua báo chí, tivi và các phowng tiện truyền thông khác. Trung Tâm Không Gian NASA được biết đến là trung tâm không gian lớn nhất trên thế giới đặt trụ sở tại thành phố Houston. NASA là nơi diễn ra các hoạt động nghiên cứu, thử nghiệm và điều hành các chuyến bay vào không gian vũ trụ ở Mỹ. Tại trung tâm của Nasa hiện đang có các tour du  lịch dành cho khách du lịch tham quan và tìm hiểu về không gian cũng như vũ trụ. Nasa mở cửa hàng ngày từ 10h sáng đến 5h chiều, riêng hai ngày cuối tuần thì mở cửa đến 7h tối để khách du lịch có thể đặt vé máy bay đi Mỹ đến tham quan thỏa thích.

Mô hình tàu không gian đặt ngay cổng chào của Trung Tâm Không Gian NASA


2. Đảo Galveston

Hòn đảo giải trí và nghỉ dưỡng Galveston là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại tiểu bang Texas cách trung tâm Houston khoảng một tiếng lái xe, đảo Galveston hứa hẹn đem đến cho khách du lịch một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn đầy đủ nhất. Đảo Galveston khoe mình với bãi tắm tuyệt đẹp, các khách sạn, nhà hàng san sát, hiện đại. Đặc biệt, có rất nhiều trung tâm giải trí và du lịch ở đây bao gồm Moody Garden – nơi có những khu rừng xanh mướt, vườn thú đa dạng và nhà kính thực vật hình kim tự tháp khổng lồ. Ngoài ra, những chiếc du thuyền hiện đại, sẽ đưa bạn đi vào vùng biển Caribbean chiêm ngưỡng những khung cảnh nên thơ hiếm có.

Đảo Galveston - Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Texas

Ngoài ra hòn đảo Galveston còn sở hữu một khu phố cổ đẹp mê hồn với những dãy nhà cổ kính, các quán cà phê, nhà hàng phong cách, san sát nhau. Đến với Galveston, bạn có thể đi dạo trên những con đường thanh lịch, nhìn ngắm các ngôi nhà có phong cách Victoria mềm mại. Chưa kể, nếu đi dạo dọc theo bãi biển mộng mơ, bạn còn được chất ngất với mùi thơm của các nhà hàng hải sản, nơi mà bạn có thể thưởng cho mình một buổi tối lãng mạn. Ngoài ra, các câu lạc bộ cũng, hoạt động thâu đêm, phục vụ nhu cầu giải trí bất cứ lúc nào bạn cần.


3. Jade Buddha Temple - Chùa Phật Ngọc 

Mỹ là quốc gia có nhiều nguồn gốc di dân sang vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi tại thành phố Houston lại tồn tại một ngôi chùa lâu đời mang tên Jade Buddha Temple. Chùa Phật Ngọc được xây dựng 1989, nằm trong khuôn viên rộng 2, 5 ha ở phía Tây Nam Houston. Ngôi chùa không chỉ là điểm hẹn của các tín đồ tâm linh mà còn là trung tâm nghiên cứu và học tập của nhiều đơn vị giáo dục khác nhau, bao gồm như: trường Thánh John, Đại học Texas, Đại học Rice, Đại học Houston. Vào các ngày lễ lớn trong năm tại chùa Phật Ngọc đều diễn ra các sự kiện lớn nhỏ thu hút khách du lịch đặt vé máy bay đi mỹ korean air tới tham quan hằng năm từ khắp nơi trên thế giới. 

Chùa Ngọc Phật tại thành phố Houston

4. Houston Garden Center


Houston Garden Center được mệnh danh là một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến thành phố này, vườn hoa Houston sẵn sàng chiều lòng bất kì ai nhờ vẻ đẹp thơ mộng rực rỡ trong màu sắc của 2.500 bụi hồng thuộc nhiều loại khác nhau. Không chỉ có cảnh đẹp, khu vườn còn là nơi có rất nhiều bức tượng nhằm vinh danh các nhân vật có công trong lịch về đấu tranh cho Tự Do và Nhân Quyền. Ngoài ra, từ Houston Garden Center, bạn có thể ghé thăm khu vườn Nhật Bản, vườn thú Houston hay viện bảo tàng Houston Museum District nằm gần bên cạnh. Ngày nay vườn hoa Houston được mở thêm xung quanh trung tâm thành phố cho khách du lịch có thể tham quan thỏa thích.

Vườn hoa Houston được trang trí bắt mắt

5. Khu mua sắm Hong Kong

Đối với những ai có kinh nghiệm mua vé máy bay đi mỹ thì đều bình chọn khu mua sắm Hong Kong là một trong những địa điểm du lịch mà bất kỳ khác du lịch nào khi đến Houston đều không nên bỏ qua. Khu mua sắm Hong Kong được biết đến là trung tâm mua sắm trong nhà về văn hóa châu Á lớn nhất vùng Đông Nam Mỹ. Mua vé máy bay đi Mỹ đến tham quan, bạn sẽ nhận ra được nét đặc trưng trong phong cách mua sắm châu Á từ hàng hóa đến cách thức bày bán, khu mua sắm Hong Kong có tất thảy mọi thứ bạn cần. Ngoài ra, bạn có thể dạo một vòng tham quan khu mua sắm, nơi có những vườn hoa rực rỡ, đài phun nước, các bãi đậu xe quy mô. Chính vì thế, đây không chỉ là trung tâm của cộng đồng người Mỹ gốc châu Á, mà còn là điểm khám phá văn hóa của nhiều du khách thập phương trên đất Mỹ. 

Khu mua sắm Hongkong
Ngoài những địa điểm ở trên thì thành phố Houston còn có nhiều địa điểm du lịch đáng chú ý khác như vườn thủy cung trung tâm thành phố Houston, công viên Hermann,.... Đến với Houston bạn sẽ còn được khám phá nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác xung quanh tiểu bang Texas nổi tiếng. Còn chần chờ gì nữa mà không tìm hiểu vé máy bay đi mỹ bao nhiêu tiền để đến Houston thưởng ngoạn ngay mùa du lịch cuối năm này nào !!. Secret Traveller sẽ luôn cung cấp cho bạn những hành trình du lịch tuyệt vời nhất tới từng quốc gia tại Châu Mỹ và trên thế giới.

Xem thêm: TOP 10 Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Tại Mỹ

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.