Tin Tức Du Lịch

Những Trung Tâm Thương Mại Lớn Nhất Tại Canada

Đất nước Canada là một trong những quốc gia phát triển hàng đầu trên thế giới với mức GDP/Người xếp thứ 7 toàn cầu. Với mức thu nhập cao cùng với chất lượng cuộc sống tốt (Y tế, dịch vụ,...) đã khiến cho xứ sở lá phong Canada trở thành quốc gia đáng sống trên thế giới. Người Canada thích đi mua sắm, và sở thích đó không hề bị ảnh hưởng bởi thời tiết giá lạnh nơi đây. Sau đây Secret Traveller sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm mua sắm tốt nhất và lớn nhất tại Canada thích hợp cho việc mua sắm kèm với chuyến du lịch Canada .

Những Trung Tâm Mua Sắm Lớn Nhất Tại Canada


1. Trung Tâm Thương Mại Pacific Centre


Thành phố Vancouver được biết đến là thành phố du lịch thiên đường của xứ sở Canada, vì vậy không lạ gì khi thành phố Vancouver sở hữu một trong những trung tâm thương mại lớn nhất tại Canada có tên gọi Pacific Centre. Trung tâm thương mại rộng 1.3 triệu feet vuông này nắm giữ nguồn thu nhập vô cùng lớn cho xứ sở lá phong. Theo một nghiên cứu gần đây của các tổ chức phi lợi nhuận cho thấy hơn 100 cửa hàng (bao gồm Holt Renfrew, cửa hàng thời trang Miss Sixty và cả Apple Store) thu về lợi nhuận vô cùng lớn, khiến mỗi feet vuông ở đây có giá trị hơn bất cứ trung tâm thương mại nào khác tại Canada. Hằng năm có tới hàng triệu lượt du khách mua vé máy bay đi Canada đến Vancouver đều tham quan và mua sắm tại trung tâm thương mại Pacific Centre.

Trung Tâm Thương Mại Pacific Centre Về Đêm

2. Trung Tâm Mua Sắm Vaughan Mills


Vaughan Mills là một trong những trung tâm mua sắm thú vị của tỉnh bang Ontario nằm tại phía bắc Toronto tại thành phố Vaughan. Trung tâm Vaughan Mills hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cơ hội mua được đồ cao cấp với giá rẻ hiếm có tại Canada. Vaughan Mills là một trong số ít trung tâm thương mại kiêm nhà máy đúng nghĩa ở Canada, giấc mơ của bạn sẽ thành sự thật. Tại đây, bạn có thể mua được những sản phẩm với mức giá thấp nhất có thể tùy thuộc vào khả năng trả giá của bạn.

Trung Tâm Mua Sắm Vaughan Mills được trang trính đặc sắc

3. Les Galeries de la Capitale


Thành phố văn hóa cổ kính Quebec sở hữu một trung thương mại với cái tên mang đầy màu sắc văn hóa Pháp với tên gọi "Les Galeries de la Capitale". Trung tâm thương mại lớn nhất thành phố Québec với diện tích 1.5 triệu feet vuông và hơn 300 cửa hàng bán lẻ với đủ nhãn hàng thời trang. Không chỉ có cửa hàng, nơi đây còn có Le Mega-Parc - một trong những công viên giải trí trong nhà lớn nhất ở Canada với tàu lượn, sân trượt băng, vòng quay Ferris, rạp chiếu film IMAX được trang bị màn hình lớn nhất Canada.  Trung tâm thương mại này thu hút khá đông đảo khách du lịch tìm đến giải trí khi đặt vé máy bay đi Canada đến Québec.

Khu vui chơi Le Mega-Parc dành cho những du khách đến trung tâm thương mại

4. Trung Tâm Mua Sắm Montreal Underground City


Trung tâm mua sắm Montreal Underground City khách  hẳn với các trung tâm thương mại theo kiểu truyền thống khác tại Canada khi trung tâm thương mại Montreal được thiết kế nằm ở dưới lòng đất, cung cấp hàng loạt cửa hàng, dịch vụ và là điểm đến thu hút trên toàn thế giới. Còn được biết đến với tên gọi là La Ville Souterraine en francais, nó gồm hơn 32km đường hầm, nối với cái trung tâm thương mại khác. Có hơn 500,000 người mua vé máy bay đi Canada giá rẻ đến Montreal và dạo bước dưới trung tâm mua sắm lòng đất này vào những ngày mùa đông. Trung tâm mua sắm Montreal Undergound City được ví von như thành phố thu nhỏ dưới lòng đất.

Trung tâm mua sắm dưới lòng đất Montreal được ví như thành phố thu nhỏ dưới lòng đaát

5. Trung Tâm Mua Sắm Pacific Mall

Nằm bên kia biên giới thành phố Toronto là khu vực Markham - Nơi sở hữu trung tâm mua sắm Pacific Mall còn được biết đến là trung tâm thương mại của người Châu Á lớn nhất ở Bắc Mỹ. Tại đây có hàng trăm cửa hàng, vẫn đủ mọi thứ trên đời từ hoa tươi đến thảo mộc, từ nhân sâm đến các loại CD, DVD. Bạn còn có thể có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn Châu Á cực kỳ hấp dẫn khi mua vé máy bay đi Toronto đến đây.

Khu vực ăn uống tại trung tâm mua sắm Pacific Mall

6. Trung Tâm Thương Mại CF Rideau Centre



Khi mua vé máy bay đi Canada đến tham quan thủ đô Ottawa của Canada với biểu tượng tòa nhà Parliament, bạn có thể dàng di chuyển đến trung tâm thương mại tọa lạc tại thủ đô này có hơn 180 cửa hàng và dịch vụ như rạp chiếu phim, khách sạn, sân thượng được bày biện hoa tulip xuyên suốt lễ hội hoa tulip hàng năm của thành phố. Rideau Centre nằm kế chợ ByWard - một trong những khu chợ ngoài trời lớn nhất Canada. Với sự kết hợp giữa chợ và trung tâm thương mại, bạn có thể thoải mái shopping ngày này qua ngày khác tại đây.

Trung tâm thương mại CF Rideau Centre nhộn nhịp tại thủ đô Ottawa yên bình

7. Trung Tâm Thương Mại Polo Park

Polo Park là một trong những trung tâm thương mại có vị trí địa lý vô cùng đặc biệt khi giáp với nhiều thành phố lớn của Canada. Trung tâm thương mại lớn nhất nằm giữa thành phố Toronto Edmonton, Winnipeg này có hơn 200 cửa hàng bán lẻ. Đây là một trong những trung tâm thương mại tổng hợp đầu tiên ở Canada, lấy tên từ một đường đua ở bên cạnh và đối diện với sân vận động Winnipeg Blue Bombers. Đây cũng là trung tâm truyền thông media chính, sở hữu 3 kênh radio lớn nhất thành phố này.

Trung tâm thương mại Polo Park

8. Trung Tâm Thương Mại Metropolis at Metrotown


Là một trung tâm thương mại thứ hai trong danh sách tọa lại thành phố Vancouver, Metrotown cung cấp hơn 400 cửa hàng và dịch vụ, từ những thương hiệu lớn như Banana Republic, H&M và Disney Store đến những cửa hàng bán rượu nhỏ lẽ ... Cũng giống như trung tâm phức hợp Silver City hay CHQ, đây là một trong những nơi có mái vòm lớn nhất ở Tây Canada. Khu Grant Course của Metropolis là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện bao gồm các show nghệ thuật và cả các buổi hòa nhạc.

Metropolis at Metrrown là một trong những địa điểm du lịch khôgn thể bỏ lỡ khi đến Vancouver

9. Toronto Eaton Centre


Bất kì ai khi mua vé máy bay đi Toronto giá rẻ đến thành phố lớn nhất Canada đều một lần mong muốn dạo bước trung tâm thương mại Toronto Eaton Centre. Trung tâm này từng được xem là đại lý bán lẻ khổng lồ tại Canada và là trung tâm thương mại lớn nhất thành phố với 4 cấp độ và khoảng 230 nhà bán lẻ. Trung tâm gồm nhiều cửa sổ chạy dọc theo chiều dài, cung cấp ánh sáng tự nhiên, tạo cho bạn cảm giác mua sắm dưới ánh nắng ấm áp.Theo thống kê của các tổ chức thế giới thì có tới hàng triệu lượt khách du lịch ghé đến tham quan và mua sắm mang đến nguồn thu nhập khổng lồ đến xử sở lá phong.

Trung tâm thương mại Toronto Eaton Centre luôn trong tình trạng tấp nập du khách tham quan

10. West Edmonton Mall


Hiện tay theo các tổ chức kin tế phi lợi nhuận thì trung tâm West Edmonton Mall là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất thế giới (hiện tại nằm trong top 10 toàn cầu), trung tâm thương mại đầy màu sắc này bao gồm các công viên giải trí, 1 cung điện bằng băng, 1 sân golf thu nhỏ, và các khu riêng biệt (như Bourbon Street, Chinatown, Đại lộ Châu Âu), công viên nước và số lượng khách sạn đáng kinh ngạc. Trung tâm thương mại này có diện tích 6.1 triệu feet vuông (gần 93m2), với hơn 800 cửa hàng, tạo công việc cho khoảng 23,000 người và đón tiếp hơn 28 triệu lượt khách mua vé máy bay đi Canada tìm dến mỗi năm.

Trung tâm mua sắm West Edmonton Mall được trang trí vô cùng bắt mắt
Như vậy trong bài viết này Secret Traveller đã giới thiệu đến bạn những trung tâm thương mại lớn nhất tại Canada thích hợp cho chuyến đi mua sắm trong hành du lịch và khám phá đất nước Canada để tiết kiệm thời gian. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt cho mình tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ dịp cuối năm này để du lịch đến xứ sở du lịch thiên đường mang tên Canada. Để tìm hiểu thêm về giá vé máy bay đi Canada thì có thể truy cập vào hãng hàng không Krorean Air theo địa chỉ website "korean-air.biz".

Xem Thêm: 5 Món Ăn Ngon Không Thể Bỏ Lỡ Khi Du Lịch Canada

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.