Tin Tức Du Lịch

Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Tại San Francisco

Dịp cuối năm và kỳ nghỉ đông đang đến rất gần, bạn có thể chuẩn bị cho mình kế hoạch du lịch với việc sở hữu tấm vé máy bay đi Mỹ để đặt chân đến khám phá đất nước cường quốc hàng đầu trên thế giới với những thành phố du lịch và các địa điểm thu hút khách du lịch bậc nhất trên thế giới. Trong hành trình khám phá nước Mỹ thì có một thành phố đầu tiên bạn không nên bỏ qua trong chuyến hành trình mang tên San Francisco. Thành phố San Francisco đẹp mộng mơ với sương mù vào mùa hè phủ lên cây cầu treo kỳ vĩ, những kiến trúc Victoria điệu đàng và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Cùng Secret Traveller tìm hiểu và khám phá một số điểm đến hàng đầu tại “thành phố sương mù” trong bài viết này nào !!.

Những Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Lỡ Tại San Francisco

1. Bến Ngư Phủ Fisherman's Wharf


Nhắc về thành phố San Francisco thì không thể nào không nhắc đến địa điểm du lịch có tên gọi là Bến Ngư phủ Fisherman's Wharf - Một trong những điểm du lịch nổi tiếng thu hút khách du lịch đặt vé máy bay đi Mỹ đến San Francisco. Bến Ngư phủ là địa điểm dừng chân lý tưởng của những chếc tàu đánh cá ghé về sau những ngày lênh đênh biển khơi. Nhờ bến ngư phủ là điểm của dừng chân ý tưởng của chiếc tàu cho nên Bến Ngư Phủ sở hữu nhà hàng hải sản tươi ngon. Cầm trên tay tấm vé máy bay đi Mỹ đén Fisherman's Wharf, bạn sẽ được thưởng thức món cua luộc tuyệt ngon và thoả thích ngắm sư tử biển đáng yêu phơi nắng trên bè gỗ, tham quan tìm hiểu các bảo tàng, toà nhà lịch sử…

Bến Ngư Phủ nổi tiếng với món cua luộc và ngắm nhìn những chú sư tử biển

2. Tòa nhà Transamerica Pyramid

Tào nhà Transameria Pyramid được xem là một trong những biểu tượng công trình kiến trúc nhân tạo độc đáo giữa trung tâm thành phố San Francisco được xây dựng năm 1972 tại khu tài chính thành phố. Tòa nhà được xây dựng với lối kiến trúc kim tự tháp đã trở thành một biểu tượng chứng minh cho sự phát triển của thành phố. Công trình cao 260 mét này hiện là toà nhà chọc trời cao nhất San Francisco, một công trình với thiết kế tuyệt vời cung cấp đầy đủ không khí và ánh sáng cho những con đường nhộn nhịp bên dưới.

Tòa nhà Transamerica Pyramid với lối kiến trúc độc đáo nổi bật dù ngày hay đêm

3. Công viên Golden Gate


Cầm trên tay tấm vé máy bay đi Mỹ đến San Francisco, bạn có cơ hội khám phá và dạo bước trên Công viên Golden Gate - một công viên đô thị thú vị với những hàng cây toả bóng mát, những cây cầu đá xinh xinh bắc qua hồ nhỏ, những chiếc cối xay gió, động vật hoang dã và khu bảo tàng đa dạng. Công viên rộng lớn 1017 mẫu Anh với hơn 1 triệu loài thực vật, 9 hồ nước trong veo, tĩnh lặng. Điểm nhấn tuyệt vời của công viên là khu vườn Nhật Bản truyền thống với không gian, thanh bình thư thái. Diện tích toàn bộ công viên lớn hơn công viên Trung tâm New York 20%, bạn nên tìm hiểu và liệt kê sẵn điểm nào nên đến trước, đến sau để chuyến tham quan được trọn vẹn nhất, ghé qua tìm hiểu được nhiều nơi.

Công viên Golden Gate Park với nhiều khu vườn độc đáo
Xem thêm: Bảng giá vé máy bay đi Mỹ khoảng bao nhiêu mới nhất

4. Cầu Cổng Vàng Golden Gate Park


Cầu Cổng Vàng Golden Gate Park không còn quá xa lạ với bất kỳ ai khi nói về thành phố San Francisco xinh đẹp và cây cầu này được xem như là biểu tượng du lịch của thành phố. Cầm trên tay tấm vé máy bay đi Mỹ bạn sẽ được chiêm ngưỡng Cầu Cổng Vàng - cây cầu treo lớn nhất trên thế giới nối liền San Francisco và Martin Country. Cây Cổng Vàng được hoàn thành vào năm 1937 được biết đến như một điển hình của nghệ thuật trang trí cầu và là  biểu tượng của San Francisco nói riêng và toàn bang California. Khác với tên gọi cầu mang sắc đỏ cam rực rỡ cả một khoảng không gia rộng lớn cho dù điều kiện thời tiết là sương mù dày đặc hay cả những cơn mưa. Bạn có thể cùng người thân hay nữa kia dạo bước trên bãi biển Baker, Fort Point hay đại lộ Lincoln vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn để không bỏ lỡ những khoảnh khắc huyền ảo tuyệt vời mà không nhiều thành phố nào có được. Cầu Cổng Vàng là một trong những điểm được chụp hình nhiều nhất tại thành phố San Francisco mà bất kỳ ai khi mua vé máy bay đi Mỹ đều không thể bỏ lỡ. Bạn cũng có thể đi bộ qua cầu để ngắm cảnh hoặc chụp hình kỷ niệm với cây cầu kỳ vĩ này hay mua những tấm bưu thiếp, một vài món quà lưu niệm “I love San Francisco” nhỏ xinh về làm quà cho bạn bè.

Cầu cổng vàng Golden Gate - Biểu tượng của thành phố San Francisco

5. Phố Hoa Kiều China Town

Phố Hoa Kiều China Town được xem là khu phố văn hóa lâu đời tồn tại ở thành phố San Francisco. Khu phố người hoa này được thành lập từ năm 1840 từ những người hoa di cư, China Town được biết đến như khu vực văn hóa buôn bán các loại mặt hàng cho đến ẩm thực Trung Hoa. Khu phố này phục vụ rất nhiều những món ngon từ bình dị đến sang chảnh như: đim sâm, bào ngư vi cá… với giá khá mềm cho tất cả khách du lịch đến tham quan. ChinaTown của San Francisco là khu phố Hoa kiều lâu đời và đặc sắc nhất so với những khu phố Tàu khác trên khắp thế giới. Đồng thời, đây cũng là khu phố người Hoa lớn nhất tại thành phố này, bạn có thể chiêm ngưỡng nét đẹp văn hóa phương Đông và phương Tây hoà quyện hoàn hảo, tham quan chiếc cổng chạm rồng, kiến trúc các đền thờ, mua sắm các sản phẩm thời trang và quà lưu niệm. Theo thống kê của hãng máy bay Korean Air mỗi năm có đến hàng trăm ngàn lượt khách du lịch đến tìm hiểu văn hóa cũng như vui chơi giải trí tại khu phố China Town nổi tiếng.

Cổng chào phố Hoa Kiều tại San Francisco
Ngoài những địa điểm nổi bật tại thành phố San Francisco được Secret Traveller giới thiệu ở trên thì thành phố trữ tình này còn sở hữu rất nhiều địa điểm du lịch khác hấp dẫn không kém !!. Trong kỳ tới Secret Traveller sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm du lịch nổi tiếng khác của thành phố sương mù này. Theo như Secret Traveller được biết thì hãng máy bay Korean Air đang có chương trình khuyến mãi giá vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam và vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cho những ai có ý định du lịch Mỹ dịp cuối năm. Nếu bạn muốn tìm hiểu về thành phố trữ tình San Francisco thì còn chờ đợi gì mà không sở hữu cho mình cặp vé máy bay khám phá thành phố thú vị này nào !!.

Xem thêm: Những Địa Điểm Du Lịch Lãng Mạn Nhất Tại Mỹ

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.