Tin Tức Du Lịch

Khám Phá Những Điều Thú Vị Về Thành Phố Winnipeg Xinh Đẹp

Đất nước Canada từ lâu đã nổi tiếng là quốc gia có 7 vùng đất với mỗi vùng mang những sắc màu riêng biệt tạo nên thương hiệu "Thiên đường du lịch" cho xứ sở lá phong trong năm 2017. Trong những kỳ trước, Secret Traveller đã giới thiệu đến bạn những thành phố nổi tiếng của từng vùng đất như Québec, Montreal, Vancouver, Toronto, Ottawa thì hôm nay Secret Traveller sẽ giới thiệu đến bạn một thành phố hoàn toàn mới của vùng đất Manitoba mang tên Winnipeg.

Thành phố Winnipeg - Một trong những thành phố đẹp nhất


I. Giới Thiệu Về Thành Phố Winnipeg


Thành phố Winnipeg là thủ phủ của tỉnh bang Manitoba được đánh giá là một trong những thành phố đẹp nhất tại Canada, nổi tiếng những công trình kiến trúc cổ kính độc đáo đan xen những cao ốc hiện đại tạo nên bức tranh vô cùng hài hòa khiến những ai lần đầu mua vé máy bay đi Canada giá rẻ đến đây tham quan. Hiện nay tại Việt Nam có nhiều hãng hàng không đang khai thác chặng bay đến thành phố Winnipeg mà bạn có thể lựa chọn cho mình, có thể kể đến như hãng hàng không Korean Air, Eva Air, China Airlines - Một trong những hãng chuyên khai thác đường bay tốt nhất hiện nay đến Canada chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những điều kỳ diệu khi khám phá thành phố Winnipeg thơ mộng này.

Thành phố Winnipeg lung linh về đêm
Xem thêm: Khám Phá Vùng Đất Hoang Sơ Manitoba - Canada Xinh Đẹp

Thành phố Winnipeg được chính phủ Canada xếp hạng là thành phố lớn thứ 7 tại xứ sở lá phong và cũng là thành phố tự trị thú vị. Thành phố này sở hữu cơ cấu giao thông đường thủy hay hệ thống đường sắt kết nối với Hoa Kỳ khu vực Đông và Tây Canada thuận tiện và còn được đánh giá là một trong các thành phố đẹp nhất tại Canada. Hơn nữa, tại cảng hàng không quốc tế Winnipeg còn giúp cho các hoạt động thương mại giữa các vùng và các thành phố trên thế giới được diễn ra dễ dàng và thuận tiện hơn. Vì vậy bạn có thể  dễ dàng mua vé máy bay đi Canada giá rẻ một cách dễ dàng khi có ý định khám phá thành phố này vào bất cứ thời điểm nào.

Sân bay quốc tế Winnipeg James Armstrong Richardson International Airport


Sở hữu những công trình kiến trúc đặc sắc dường như là chưa đủ với thành phố Winnipeg khi mà thành phố xinh đẹp này còn thiên nhiên ưu ái ban tặng nền khí hậu bốn mùa chuyển giao rõ rệt, mang đến những vẻ đẹp đặc trưng và thú vị hơn cho khách du lịch tới đây. Với những thế mạnh mà thành phố Winnipeg sỡ hữu đã không ngừng lôi cuốn khách du lịch từ khắp mọi nơi trên thế giới mua vé máy bay đi Canada giá rẻ đến tham quan và bạn có thể hoàn toàn có thể đặt vé máy bay đi Canada tới đây để tham quan vào bất cứ mùa nào trong năm.


Vào mùa thu những công viên tại Winnipeg ngập tràn sắc màu

II. Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Lỡ Khi Đến Winnipeg


1. Bảo tàng Manitoba


Bảo tàng Manito với lối kiến trúc độc đáo được thiết kế bởi kiến trúc sư tài hoa Herbert Henry Gatenby Moody và được xây dựng tại trung tâm thành phố hứa hẹn sẽ là một địa điểm du lịch thú vị giúp bạn hiểu thêm về thành phố cũng như con người Canada. Bảo tàng Manitoba được xem là bảo tàng lớn nhất tại Manitoba và là nơi trưng bày những hiện vật liên quan đến lịch sử con người tỉnh bang Manitoba. Ngoài ra còn có một điều thú vị thu hút du khách tìm đến chính là bảo tàng Manitoba là bảo tàng đầu tiên của Canada đã tái tạo được mô hình sinh vật biển tồn tại hơn 450 triệu năm và thường xuyên diễn ra các chương trình vũ trụ, hội trường triển lãm khoa học. Chính vì vậy, bảo tàng Manitoba được xem là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều du khách khi đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ đế Winnipeg muốn tìm hiểu về thiên nhiên động vật và văn hóa con người nơi đây.

Bảo Tàng Manitoba trưng bày bộ xương hóa thạch đầy đủ của sinh vật biển cổ đại

2. Chợ The Forks Market


Chợ The Forks là một trong những khu chợ lâu đời tại Canada vừa tích hợp buôn bán và vui chơi giải trí cho du khách tham gia. The Forks được công nhận là Di sản quốc gia Canada vì những giá trị lịch sử lâu đời cùng cảnh quan văn hóa vẫn còn bảo tồn đến ngày này. The Forks có rất nhiều địa điểm thu vị mà quý khách phải dừng chân ghé thăm như: Chợ The Forks, Trung tâm Manitoba, Bảo tàng trẻ em Manitoba, Nhà hát cho thanh thiếu niên Manitoba, ga Johnstons,… Với vị trị đắc địa tại trung tâm thành phố cùng với những khu vui chơi đã thu hút hàng trăm ngàn lượt khách du tham khảo giá vé máy bay đi toronto canada di chuyển đến The Fork tham quan và mua sắm.

Chợ The Forks Market thu hút đông đảo khách du lịch tham quan

3. Cầu Dây Văng Esplanade Riel

Một trong nhưng biểu tượng của thành phố Winnipeg hứa hẹn sẽ là một địa điểm mà bạn phải tranh thủ selfie khi đến thành phố này du lịch mang tên Esplanade Riel - Cây cầu dây văng dành cho người đi bộ với lối kiến trúc độc đáo được thiết kế dài 197 mét và rộng 7 mét, điều đặt biệt là giữa cầu có đặt một nhà hàng Salisbury House luôn thu hút khách du lịch đi bộ thưởng thức ẩm thực địa phương tại đây. Trên toàn khu vực Bắc Mỹ, điều độc đáo này chỉ có duy nhất ở cây cầu Esplanade Riel.

Nhà hàng giữa cầu Esplanade Riel được thiết kế để du khách dễ dàng thưởng thức ẩm thực địa phương


4. Nhà Hát Trung Tâm Royal Manitoba



Một điểm đến cuối cùng mà Secret Traveller giới thiệu đến bạn tại Winnipeg thu hút du khách không thua kém gì những điểm đến du lịch khác tại thành phố là nhà hát trung tâm Royal Manitoba (MTC). Nhà hát trung tâm Royal Manitoba xây dựng vào năm 1958 và là nhà hát lâu đời nhất tại Canada đây được thiết kế theo phong cách Brutalist. MTC là nhà hát thu hút rất nhiều khán thính giả cao hơn bất kỳ nhà hát nào tại xứ sở lá phong, trong nhiều năm liền được xem là điểm tham quan hấp dẫn tại thành phố Winnipeg. Bước chân vào nhà hát, bạn sẽ được tìm hiểu về phong cách Brutalist, cổ điển với các cột, khung, phù điêu…, nội thất bên trong và sảnh lớn được bọc bằng đá cẩm thạch và trần nhà thạch cao được trang trí rất tinh xảo. Nhà hát được hình thành vào năm 1914 và đến năm 1985 được công nhận là Di tích lịch sử quốc gia của Canada. Hàng năm đã có rất nhiều du khách mua vé máy bay đi Canada đến đây tham quan và chiêm ngưỡng các lối kiến trúc độc đáo tại nhà hát này.

Nhà Hát Trung Tâm Royal Manitoba là điểm đến du lịch mà bạn không nên bỏ lỡ

Ngoài những địa điểm du lịch mà Secret Traveller giới thiệu đến bạn ở trên thì còn rất nhiều địa điểm du lịch khác tại thành phố Winnipeg như Bảo tàng trẻ em, bảo tàng nhân quyền, lễ hội,... đều lã những địa điểm du lịch đặc sắc tại thành phố xinh đẹp này. Để cảm nhận hết thảy những vẻ đẹp của thành phố Winnipeg mang lại thì bạn nên tìm hiểu ngay cho mình tấm vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền và lên kế hoạch du lịch ngay từ hôm nay. Thành phố Winnipeg hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem thêm: Đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ của hãng Thai Airways tại http://thaiairways-vn.com/

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.