Tin Tức Du Lịch

Thành Phố Newark Với Những Điểm Đến Du Lịch Nổi Tiếng

Chắc hẳn trong số chúng ta không còn ai xa lạ với siêu thành phố New York của Mỹ, một trong những siêu thành phố hàng đầu nắm giữ nền tài chính thế giới và luôn được mệnh danh là thành phố không bao giờ ngủ của nước Mỹ. Trong những bài viết trước của Secret Traveller đã giới thiệu đến bạn những thông tin và địa điểm du lịch về thành phố New York thì trong bài viết ngày hôm nay, Secret Traveller sẽ giới thiệu bạn thành phố láng giềng của New York mang tên Newark.

Thành phố Newark về đêm

I. Thông Tin Về Thành Phố Newark


Thành phố Newark là thành phố đông dân nhất ở bang New Jersey và là thành phố lớn thứ 2 trong khu vực đô thị  New York. Được thành lập vào năm 1666 cho đến nay Newark đã trở thành thành phố du lịch thu hút khách du lịch mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tìm đến hằng năm bên cạnh New York bởi những địa danh du lịch nổi tiếng như bảo tàng, trung tâm khoa học, công viên, sở thú, cung thiên văn,… Bên cạnh đó, các buổi biểu diễn nhạc kịch, khiêu vũ, chương trình âm nhạc thường xuyên tổ chức tại Hội trường âm nhạc giao hưởng Newark và Trung tâm biểu diễn nghệ thuật New Jersey cũng mang lại không khí sôi động cho thành phố. Newark còn được biết đến với một sân bay quốc tế vô cùng quy mô, và được xếp vào danh sách các sân bay bận rộn nhất nhì tại New York.

Thành phố Newark hiện nay là trụ sở của nhiều tập đoàn quốc tế lớn
Thành phố Newark là một trong những thành phố lâu đời ở Mỹ và là một trong những trung tâm hàng không, vận tải và đường sắt chính của Mỹ. Hiện nay thành phố Newark đang là trụ sở của nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới như Prudential, Pansonic, PSEG,...

II. Một Vài Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Tại Newark


1. Công viên Branch Brook


Nếu bạn là một trong những người yêu thích thiên nhiên và muốn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của thiên nhiên thì công viên Brach Brook là địa điểm lí tưởng dành cho bạn trong hành trình mua vé máy bay đi Mỹ khám phá Newark. Công viên được thiết kế bởi anh em nhà Olmstead, công viên Brook bao gồm 360 mẫu Anh, sở hữu những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Cầm trên tây tấm vé máy bay đi Mỹ đến đây, bạn có thể lang thang xung quanh một hồ nước và ngắm dòng suối uốn lượn mềm mại hay chiêm ngưỡng đóa hoa anh đào nở rộ. Đặc biệt cứ vào tháng 4 hàng năm, có hàng ngàn người đổ về đây tham dự  Blossom Festival với nhiều hoạt động thú vị.

Vườn hoa anh đào nổi tiếng thu hút khách du lịch tại công viên Branch Brook

2. Nhà Thờ Cathedral Basilica of the Sacred Heart


Nhà thờ Cathedral Basilica of the Sacered Heart lớn thứ 5 tại Châu Mỹ là trụ sở của Tổng Giáo Phận Công Giáo La Mã Newark. Được xây dựng vào năm 1899 và hoàn thành vào năm năm 1954, mất đến 50 năm người ta mới có thể xây dựng hoàn chỉnh nhà thờ Basilica of the Sacred Heart. Đây là công trình kiến trúc Công giáo La Mã ở Newark và là nhà thờ lớn nhất trên đất nước Hoa Kỳ, mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mua vé máy bay đi Mỹ đến tham quan và khám phá. Bước vào bên trong thánh đường, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vô số nội thất sang trọng, đẹp mắt cùng nhiều phòng ốc trang trí hài hòa và nhiều nhà cầu nguyện nhỏ phía bên ngoài.

Đại sảnh nhà thờ và cũng là nơi tổ chức lễ thành hôn của rất nhiều cặp đôi

3. Bảo Tàng Newark

Bảo tàng Newark nằm ngay trung tâm thành phố Newark hiện nay đang là địa điểm du lịch phổ biến của nhiều du khách mua vé máy bay qua Mỹ đến tìm hiểu và khám phá về khoa học. Bảo tàng này hiện có đến 80 phòng trưng bày về lĩnh vực nghệ thuật và khoa học tự nhiên. Các bộ sưu tập được sư tầm bao gồm văn hóa thổ dân Mỹ, nghệ thuật châu Á, châu Phi và đồ tạo tác, cũng như các triển lãm lớn nhất của nghệ thuật Tây Tạng. Bên cạnh đó, một trung tâm vũ trụ, sở thú nhỏ, khu vườn điêu khắc, cũng được hiện hữu tại đây. Ngoài ra, bên trong bảo tàng còn có một cửa hàng và quán cà phê cùng nhiều chương trình đặc biệt diễn ra quanh năm.



4. Bảo Tàng Nghệ Thuật Montclair


Bảo tàng Nghệ thuật Montclair có trên 15.000 hiện vật trong bộ sưu tập vĩnh cửu, chủ yếu từ các nghệ sĩ Mỹ thế kỷ 18 đến 20 như John Singer Sargent, Edward Hopper, George Segal, Robert Motherwell, Louise Nevelson, Andy Warhol và Margaret Bourke-White, chắc chắn sẽ khiến du khách đặt vé máy bay đến Newark cảm thấy vô cùng thích thú.

Bảo tàng nghệ thuật Montclair 

Thành phố Newark còn vô vàn những địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn có thể tìm kiếm và lên kế hoạch cho hành trình khám phá thành phố Newark. Nếu đã quyết định mua vé máy bay đi Mỹ du lịch thành phố New York thì đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thành phố Newark láng giếng này nhé !!. Bạn có thể tham khảo những tấm vé máy bay giá rẻ từ hãng Korean Airline cho hành trình chu du và khám phá nước Mỹ dịp cuối năm !!. 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.