Tin Tức Du Lịch

Khám Phá Michigan - Một Trong Những Tiểu Bang Đẹp Nhất Tại Mỹ (Phần 1)

Nước Mỹ được biết đến như là miền đất hứa đối với hầu hết mọi người trên thế giới, để trở thành một vùng đất hứa như ngày nay nước Mỹ đã không ngừng nỗ lực để vươn tới vị trí cường quốc hàng đầu trên thế giới và trở thành thành một nơi mà có thể khiến tất cả mọi người có thể đạt được những thứ mình muốn chỉ trong một đêm. Góp phần không nhỏ trong sự thành công của nước Mỹ không thể không kể đến các vùng đất mà nước Mỹ sở hữu. Mỗi vùng đất của nước Mỹ đều mang trong mình những vẻ đẹp đặc sắc riêng biệt, trong bài viết này,  Secret Traveller sẽ giới thiệu đến bạn một trong những vùng đất đẹp nhất tại Mỹ có tên gọi Michigan thuộc phía đông nước Mỹ.

Tiểu Bang Michigan được mệnh danh là một trong những tiểu bang đẹp nhất tại Mỹ


I. Đôi Nét Về Tiểu Bang Michigan

Vùng đất Michigan là một tiểu ban nằm ở phía Bắc - Đông Bắc nước Mỹ và giáp với đất nước Canada.  Michigan là tiểu bang duy nhất tại Mỹ có tới hai bán đảo trong lãnh thổ bao gồm bán đảo Lower Peninsula và Upper Peninsula. Bán đảo Upper được biết đến là vùng đất du lịch thu hút du khách quốc tế đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tìm đến hằng năm nhờ nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, bán đảo Lower thì lai là trung tâm kinh tế của Michigan. Theo thống kê của chính phủ Hoa Kỳ thì mật độ dân số sinh sống tại Michigan cao nhất toàn nước Mỹ và là tiểu bang lớn nhất phía đông sông Mississipi. Thủ phủ chính trị của Michigan là thành phố Lansing, ngoài ra thành phố lớn nhất tại tiểu bang này là thành phố Detroit. Vào năm 1837, Michigan được công nhận là tiểu bang của nước Mỹ và cho đến ngày nay vùng đất này đã trở thành trung tâm ngành công nghiệp ô tô của nước Mỹ. 

Thành phố Detroit lớn nhất tại Michigan
Về vấn đề di chuyển thì tiểu bang Michigan có hầu hết đường bay đến nhiều nước trên thế giới và khắp lãnh thổ nước Mỹ, tuy nhiên hiện nay tại Việt Nam vẫn chưa có nhiều hãng máy bay có chặng bay trực tiếp đến tiểu bang Michigan cho du khách lựa chọn. Nếu như bạn có ý định đặt chân đến vùng đất này để khám phá hoặc thăm người thân ( Cộng đồng người Việt sinh sống tại Michigan khá là đông đảo) thì có thể tìm hiểu thông tin của hãng korean air, United Airlines để tìm kiếm cho mình chặng bay đến vùng đất xinh đẹp với chi phí và dịch vụ tốt nhất hiện nay.

II. Những Điểm Đến Không Thể Bỏ Lỡ Khi Mua Vé Máy Bay Đi Mỹ Đến Michigan


1. Thành Phố Detroit


Đã đặt chân đến Michigan thì không thể không dừng chân tại thành phố Detroit khi mà sân bay quốc tế được xây dựng tại thành phố này. Thành phố Detroit được biết đến là thành phố lớn nhất Michigan và lớn thứ 10 nước Mỹ. Thành lập vào năm 1701, Detroit có rất nhiều biệt danh như: thành phố xe hơi, thị trấn khúc côn cầu,  thành phố phục hưng, hay đơn giản nhất là “The D”. Thành phố có nhiều hoạt động vui chơi giải trí cho khách du lịch như tham quan bảo tàng, giải trí tại các casino hay ngắm vẻ đẹp thơ mộng tại thành phố và khám phá các công trình kiến trúc nổi bật,... Bên cạnh đó, Thành phố Detroit là một trong rất ít nơi bạn có thể đến Canada tham quan khi đang ở lãnh thổ của Mỹ. Và ở Dearborn bên ngoài Detroit có bảo tàng Henry Ford , và làng Green field. Nếu bạn quan tâm đến ngành công nghiệp ô tô thì không thể không thăm nhà máy Ford Rouge, nằm ngày trên đường tới bảo tàng và làng. Thành phố này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất khi cầm trên tay tấm vé máy bay đi Mỹ tìm đến.

Công trình kiến trúc thú vị tại trung tâm thành phố Detroit

2. Thành Phố Ven Biển Muskegon


Thành phố nổi trên biển Muskengon là một trong những thành phố lớn nhất ven hồ Michigan, Muskegon có tới 26 dặm bãi biển tràn ngập cát vàng. Cũng như nhiều thành phố xung quan Hò Lớn, vùng Muskegon cũng có rất nhiều hải đăng lịch sử, là điểm đến của nhiều công viên bang , như công viên bang P.J.Hofmaster, nơi bạn có rất nhiều hoạt động giải trí như cắm trại, đi bộ việt dã, trượt tuyết... Bên cạnh đó, thành phố còn có nhiều điểm du lịch lịch sử hấp dẫn cho du khách đặt vé máy bay qua mỹ đến tham quan, bao gồm khu di tích Hackley and Hume, kết hợp những tòa trang viên xây bởi một trong những lãnh chúa giàu có nhất của Michigan trong quá khứ. Thêm vào đó, từ mùa hè tới mùa xuân, nhà hát Frauenthal đưa bạn tới những bản giao hưởng sâu sắc của Broadway. Cuối cùng, công viên trò chơi lớn nhất Michigan, Michigan Adventure, chỉ trong vòng vài dặm bên ngoài Muskegon và có hơn 53 loại hình vui chơi bao gồm : tàu lượn siêu tốc, xe kart, công viên nước, lái bè, và khu vực vui chơi trẻ em...

Thành phố ven biển Muskegon là một trong những điểm đến du lịch được du khách  yêu thích

3. Thành Phố Kalamazoo


Thành phố Kalamazoo hay còn gọi là quận Kalamazoo nằm ở giữa thành phố Detroit và Chicago, Kalamazoo là ngôi nhà của hoạt động văn hóa phong phú, cuộc sống về đêm sôi động ,nghệ thuật và giải trí đủ loại. Ngoài ra, viện nghệ thuật Kalamazoo tổ chức những buổi triển lãm du lịch rộng rãi. Bạn có thể tìm đến Air Zoo, nơi trưng bày nhiều loại máy bay đủ chủng loại, từ những chiếc máy bay cổ tới máy bay lên thẳng và những máy bay hiện đại.Với những người ưa hoạt động, vùng Kalamazoo-Portage có rất nhiều công viên với lối đi bộ và đi xe, sân chơi cho trẻ em, khu vực dành cho giải trí và cho gia đính. Lái thuyền kayak và canô cũng có sẵn ở những công viên có sông và lạch. Kalamazoo còn nổi tiếng với nhà hàng, đồ đóng hộp, và rượu, cũng như các sản phẩm địa phương. Thành phố này hứa hẹn sẽ đáp ứng cho hầu hết nhu cầu của bạn khi đồng hành cùng hãng korean air tìm đến tham quan.

Bảo tàng máy bay Air Zoo với hàng loạt những chiếc máy bay cổ kính cho đến hiện đại

4. Thị Trấn South Haven

Thị trấn South Haven là thị trấn biển mơ ngủ trên hồ Michigan cách một giờ đi phía Tây từ Kalamazoo bạn sẽ bắt gặp thị trấn. Tại South Haven, bạn sẽ tìm thấy những quán ăn nhỏ, vài khách sạn, câu lạc bộ thuyền và đua thuyền, và rất nhiều bất động sản cho thuê. Đặt chân đến thị trấn South Haven, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến vui chơi tại North Beach và thăm ngọn hải đăng có tuổi đời 1 thế kỷ ở South Pier. Ngọn hải đăng được xem là niềm tự hào của cư dân thị trấn South Haven sau nhiều năm tháng vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay. Nếu có cơ hội sở hữu vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất đến Michigan thì bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội được thả mình với thiên nhiên và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tại thị trấn này !.

Ngọn hải đăng có tuổi đời hơn 1 thế kỷ - Niềm tự hào của người dân thị trấn South Haven


5. Hồ Michigan 

Hồ Michigan có nhiều bãi biển rất đẹp, các bãi biển của bờ biển phía Tây và bờ biển phía Đông là những điểm nghỉ mát hấp dẫn, nhờ làn nước trong xanh, mát mẻ cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp xung quanh, hồ Michigan trở thành một điểm du lịch hấp dẫn và những chuyến khám phá bằng thuyền ở đây cực kì hấp dẫn. Hồ Michigan ngày càng phát triển mạnh các hoạt động du lịch dưới nước. Bên cạnh đó, hồ Michigan còn là một nơi bí ẩn khi chứa hàng trăm con tàu đắm ở dưới đáy cát, nhiều trong số chúng đến bây giờ vẫn chưa thể tìm ra gốc tích. Có rất nhiều loài cá sống dưới hồ như cá hồi, cá rô vàng, cá vược miệng rộng… Hiện nay, các chuyến tham quan quanh hồ và khám phá bằng thuyền đang rất được chú trọng phát triển. 

Hồ Michigan Lake với vẻ đẹp hoàn mỹ thích hợp cho việc thưởng ngoạn và vui chơi
Tạm thời kết thúc phần 1 này ở đây và đón chờ phần tiếp theo vào kì sau bạn nhé !!. Secret Traveller hứa hẹn sẽ bật mí thêm cho bạn những địa điểm mới tại tiểu bang Michigan.

Xem thêm: Vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.