Tin Tức Du Lịch

Mùa Thu Khoe Sắc Đẹp Đằm Thắm Tại Canada

Mùa thu là một trong những mùa đẹp nhất trên thế giới, mang trong mình những màu sắc đỏ đỏ vàng vàng kết hợp với phong cảnh của thành phố hay thiên nhiên làm không biết bao nhiêu người thả hồn vào trong những cảnh sắc này. Trên thế giới có rất nhiều quốc gia sở hữu vẻ đẹp thiên đường của mùa thu như Mỹ, Canada, Pháp, Nhật,... Có lẽ mùa thu ở Canada là thời điểm được nhiều người yêu thích va đặt vé máy bay đi Canada nhiều nhất. Khi khí trời dần se se lạnh, những cơn gió nhẹ làm lay động những cành cây và chim muông bay từng đàn đi tìm hơi ấm, ấy là lúc mùa thu đã về. Ở nhiều quốc gia, mùa thu cũng chính là mùa lá phong “lên ngôi”. Khi thu sang, cả khu rừng chuyển mình trong sắc vàng, đỏ tuyệt đẹp của lá phong. Và dưới đây tạp chí du lịch Secret Traveller sẽ đưa bạn đến khám phá những “thiên đường mùa thu” rực sắc lá phong đẹp nhất thế giới mang tên Canada…

Mùa thu Canada rợp sắc vàng trên con đường

Những Địa Điểm Đẹp Nhất Vào Mùa Thu Tại Canada


1. Thành phố Montréal xinh đẹp khi mùa thu gõ cửa

Khi mùa thu gần đến hầu hết khách du lịch đều bắt đầu tìm hiểu thông tin về vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền để sẵn sàng mua vé cho chuyến đi tới xứ sở lá phong vào mùa thu, đây là thời điểm lá phong dần dần ngả sang vàng, tạo nên không gian hữu tình, thơ mộng như trong miền cổ tích. Khi mùa thu gõ cửa thành phố Montréal cổ kính lớn nhất của tỉnh Québec, Canada, những con đường nơi đây không chỉ trải đầy lá vàng mà còn được nhuộm màu đỏ kiêu sa hay màu xanh pha cam độc đáo. Montréal như chìm trong cả một khoảng trời mùa thu với những hàng cây rực rỡ sắc màu.

Thành phố Montréal cổ kính kết hợp với cảnh sắc mùa thu tạo nên khung cảnh tuyệt vời

2. Dorset Lookout – Rừng lá phong xen lẫn những biển hồ

Ở Dorset Lookout, quận Haliburton tỉnh Ontario là một nơi dã ngoại, cắm trại cuối tuần lý tưởng nhất vào mùa thu. Phần lớn thiên nhiên ở đây được bao bọc bởi rừng lá phong xen lẫn những biển hồ tạo nên cảnh sắc vô cùng tuyệt mỹ cho khách du lịch khi sở hữu tấm vé máy bay đi Toronto đến tỉnh Ontario thưởng ngoạn vẻ đẹp mỹ miều của tỉnh bang này vào mùa thu. Những hàng cây lá phong không mang một màu sắc giống nhau mà đa dạng với các sắc vàng, đỏ, nâu…

Những du khách đam mê khám thường chọn Dorset Lookout 

3. Gravenhurst – Bức tranh thu khổng lồ


Ngay cả khi cây lá ở thành phố chưa thực sự chuyển màu thì trên núi cao, những bức tranh thu khổng lồ, rực rỡ đã hiện ra, kéo dài hàng trăm cây số dọc quốc lộ. Mỗi khi thu sang, thành phố Gravenhurst, một trong những thành phố nhỏ của bang Ontario nhưng lại có sức thu hút khách tham quan mua vé máy bay đi Toronto giá rẻ đến từ mọi nơi để tham gia tour thưởng ngoạn vào mùa thu tại đây.

Đoạn đường ngập tràn màu sắc dẫn vào thị Gravenhurst thích hợp cho việc ngắm cảnh


4.Những con đường êm ái trải đầy lá phong đỏ


Hầu  hết đường phố ở khắp Canada từ những vùng đất cao cho đến những vùng đất thấp được bao bọc bởi rừng lá phong xen lẫn những biển hồ tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và lãng mạn mỗi khi thu sang. Chính điều này đã khiến Canada trở thành điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích mùa thu. Sắc màu ấn tượng của rừng thu với những con đường êm ái trải đầy lá phong đỏ có thể được tìm thấy ở tất cả những khu rừng của Canada vào tháng 9 và tháng 10, khoảng thời gian lý tưởng để bạn sắm cho mình tấm vé máy bay đi Canada đến khám phá.

Những con đường ngập tràn sắc màu mùa thu là hình ảnh quen thuộc luôn xuất hiện tại Canada

5. Agawa Canyon – Bức tranh thiên nhiên lãng mạn


Cầm trên tay tấm vé máy bay đi Toronto đến Agawa Canyon vào mùa thu, hãy cùng chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên sắc màu đẹp nhất hành tinh. Bạn sẽ được đi tàu hỏa từ Saul Ste Marie qua biên giới Canada – Mỹ và trên chặng đường dài gần 190km, cảnh đẹp của Canada hiện lên đầy lãng mạn. Thời gian tốt nhất để tới đây là khoảng cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10.

Chuyến tàu hỏa đưa du khách đi chiêm ngưỡng mùa thu tại Agawa Canyon

6. Đại lộ Niagara – Con đường ngập sắc thu đẹp nhất Canada

Và con đường thu đẹp nhất gắn với những cây lá phong này là Đại lộ Niagara. Khi dừng chân ở Đại lộ này, bạn hãy chạy xe hoặc chầm chậm đi dạo men theo con sông Niagara, phân cách nước Mỹ và Canada, đây chính là con đường đẹp nhất Canada trong sắc thu thơ mộng với rừng cây lá đỏ tuyệt đẹp. Dọc theo Đại lộ, bạn cũng có thể ghé vào thị trấn nhỏ Queenston để thưởng thức thứ rượu.

Thác Niagara Falls vào mua thu với con đường phủ đầy sắc màu

7.  Thành phố Vancouver thơm nức như mùi nhựa thông

Trong danh sách cảnh đẹp tại Canada không thể thiếu sự góp mặt của thành phố Vancouver khi nhắc đến những con đường mùa thu đẹp nhất xứ Canada. Thành phố Vancouver nằm ở miền Tây của Canada, nhưng mùa thu ở đây cũng vô cùng thơ mộng. Từ giữa tháng 9 đến giữa tháng 10, những con phố ở Vancouver lại ngập tràn trong những tán lá phong mùa thu tuyệt đẹp. 

Những công viên tại thành phố Vancouver ngập sắc thu
Không còn gì thú vị hơn với việc săn cho mình một tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ để có một chuyến du lịch ở Canada và trở thành người trực tiếp được chiêm ngưỡng tận mắt sắc thu ấn tượng của đường phố Canada và sẽ là người tận hưởng không gian lãng mạn của đất trời khi vào thu ở một xứ sở của những lá phong nổi tiếng. Tất cả chỉ có thể tồn tại ở mỗi Canada mà thôi !!.

Xem thêm: Hãng hàng không giá rẻ Korean Air

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.