Tin Tức Du Lịch

TOP Địa Điểm Du Lịch Biểu Tượng Của Nước Mỹ (Phần 1)

Hầu hết những quốc gia trên thế giới đều sở hữu cho mình những biểu tượng đặc sắc cho quốc gia của riêng mình. Hầu hết mọi người trên thế giới có thể biết đến về biểu tượng văn hóa, ẩm thực hay là nhưng địa danh nổi tiếng mà chỉ cần nhắc tới thôi người ta sẽ biết được những nét riêng đó là của quốc gia nào. Nước Mỹ là quốc gia hàng đầu trên thế giới, vì vậy xứ sở cờ Hoa sở hữu rất nhiẻu biểu tượng của nước Mỹ mà bất kỳ ai cũng từng chứng kiến hoặc nghe qua một vài lần. Những biểu tượng đó thu hút hàng chục triệu lượt khách du lịch đặt vé máy bay đi Mỹ hằng năm. Cùng tạp chí du lịch Secret Traveller điểm lại 10 địa điểm để xem nước Mỹ nổi tiếng về cái gì , những nơi in đậm những dấu vết đặc trưng mang đậm tính chất Mỹ.

Nước Mỹ - Vùng đất hứa của tất cả mọi người trên thế giới

Những Địa Điểm Du Lịch Biểu Tượng Của Nước Mỹ


1. Cầu Golden Gate Bridge (Cầu Cổng Vàng) - San Francisco


Cầu Golden Gate - Biểu tượng của sự phồn thịnh của nước Mỹ là cây cầu treo nối giữa San Francisco và Marin County, được hoàn thành vào năm 1937, là một công trình xây dựng thành công về mọi mặt, có sức chịu đựng cường độ gió mạnh nhất và không bị hư hại bởi trận động đất mạnh như trận động đất Loma Prieta năm 1989. Đây là một trong những cầu dây võng dài nhất thế giới, là biểu tượng của thành phố San Francisco và nước Mỹ..

Cầu Golden Gate Bridge - Cầu treo đầu tiên bắt qua eo biển

2. Đập Thủy điện Hoover Dam - Nevada-Arizona Border


Cách không xa thành phố Las Vegas phồn hoa và xa xỉ thì Đập Thủy điện Hoover Dam lại là địa điểm dã ngoại ưa thích của khách du lịch mua vé máy bay korean air đi mỹ giữ nước của con sông Colorado hùng mạnh, đồng thời tạo năng lượng thủy điện và cung cấp cho bảy tiểu bang. Trong năm 2010, người ta xây dựng cây cầu Hoover Dam Bypass làm cầu nối giúp phương tiện giao thông đi lại nhanh chóng và thuận tiện qua khu vực này. Tuy nhiên nó không chỉ nâng cao cơ sở hạ tầng mà còn là một điểm ngắm cảnh tuyệt vời khi đứng trên cầu.

Đập thủy điện Nevada Arizona Border

3. Cổng Vòng cung Gateway Arch, St. Louis


Cầu vòng cung Gateway Arch là một kiến trúc mang tính biểu tượng tượng trưng cho tầm quan trọng của Thành phố St Louis, mở ra một cánh cổng như một Thế giới mới với Khu vực phương Tây. Đối với nhiều khách du lịch tại Việt Nam vẫn chưa nhiều người biết đến công trình kiến trúc này. Vì vậy nếu có cơ hội hãy thử một lần tham khảo vé máy bay đi Mỹ lên tới đỉnh để được ngắm những gì tuyệt vời nhất của thành phố và dòng sông Mississippi mỹ lệ.

Cầu vòng cung Gateway Arch biểu tượng thành phố St.Louis

4. Di Tích The Alamo - San Antonio


Di tích The Alamo là một tượng đài tưởng nhớ 189 tình nguyện viên Texas, những người đã chiến đấu và anh dũng hy sinh trong một cuộc vây hãm 13 ngày đêm vào năm năm 1836 bởi Antonio Lopez De Santa Ana, Mexico. Người dân Texas bị mất thành, nhưng cuối cùng họ vẫn giành chiến thắng và giành lấy độc lập như lời kêu gọi "Remember the Alamo" của họ. Di tích này được nước Mỹ công nhận là di tích lịch sử xứng đáng là địa điểm mà hầu hết các hãng hàng không như Korean Airlines, Eva Air, United Airlines,... khuyến khích khách du lịch đến tìm hiểu văn hóa cũng như lịch sử nơi đây.

Biểu tượng lịch sử The Alamo văn hóa Mexico - Tây Ban Nha 

5. Núi Tổng Thống Mount Rushmore, phía Nam bang Dakota


Một trong những biểu tượng quốc gia của nước Mỹ nằm ở giữa khu đồi núi Black Hills ở bang Nam Dakota, ở độ cao 60m là những bức tượng đá chân dung của các vị Tổng thống George Washington, Thomas Jefferson, Abraham Lincoln, và Theodore Roosevelt được khắc vào một vách đá granite khổng lồ. Đây là đài tưởng niệm nổi tiếng nhất nước Mỹ. Vào thời gian khoảng từ tháng sáu đến giữa tháng chín, người ta sử dụng những ánh đèn vào ban đêm để tạo nên thêm sự uy nghi cho những pho chân dung này.

Những bức tượng chân dung của các đời Tổng Thống Mỹ
Tạm thời Secret Traveller sẽ kết thúc phần 1 với những địa điểm du lịch mang tính biểu tượng của nước Mỹ tại đây, chúng ta cùng chờ đợi kì sau để khám phá thêm nhưng biểu tượng khác của nước Mỹ nhé !!. Nếu bạn yêu thích nước Mỹ thì ngay bây có thể tham khảo vé máy bay đi mỹ khoảng bao nhiêu tiền để chuẩn bị chi phi cho hành trình du lịch trong 2018.

Xem thêm: Giá vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.