Tin Tức Du Lịch

TOP Những Thành Phố Nhỏ Nhất Tại Mỹ Xứng Đáng Để Du Lịch

Nước Mỹ hay còn được gọi là xứ sở cờ Hoa từ lâu được mọi người trên khắp thế giới bầu chọn là một điểm đến tuyệt vời để khám phá và trải nghiệm, đất nước này có vô vàn những điểm đặc biệt chào đón khách du lịch mua vé máy bay đi mỹ đến với đất nước này. Đó có thể là chuyến đi tới những thành phố lớn, sôi động, sầm uất như New York, Las Vegas, Los Angeles… Nhưng đôi khi chỉ đơn giản là các thành phố nhỏ với không khí yên bình. Nếu đang tìm kiếm một chút gì đó mới lạ tại Mỹ thì hãy cùng Secret Traveller ghé qua những thị trấn nhỏ mà xinh đẹp dưới đây.

Những thành phố của nước Mỹ được lựa chọn là điểm đến du lịch

Những Thành Phố Siêu Nhỏ Thích Hợp Để Du Lịch Tại Mỹ

1. Burlington - Iowa


Thành phố Burlington là một thị trấn nhỏ với những ngọn đồi nằm ở trung tâm Iowa tạo thành khu đường cong đầy nghệ thuật của Burlington, được ví như một San Francisco thu nhỏ. Thị trấn này có những ngọn đồi dốc, cây cầu treo để qua Mississippi và khu thương mại cổ điển, tạo thành một điểm đến thực sự hấp dẫn. không chỉ có khách du lịch mà nhiều người dân ở xung quanh cũng thường xuyên đặt vé máy bay đi Mỹ ghé thăm thị trấn này.

Thành phố Burlington - Iowa cổ kính thích hợp để khách du lịch chụp ảnh


2. San Marcos - Texas


Khách du lịch khi mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để tới thành phố Austin để có được những trải nghiệm về cuộc sống của những chàng cao bồi miền tây hoang dã tốt nhất ở tiểu bang Texas. Bởi đây là một thành phố phát triển và đặc biệt là có nền âm nhạc nổi trội, nơi có nhiều nghệ sĩ, nhạc sĩ sinh sống. Bên cạnh đó, có một thị trấn nhỏ nằm ở chân đồi Texas Country - San Marcos, cung cấp nhiều điều thú vị cho khách tham quan khi tới đây. Những khung cảnh tuyệt vời như Salt Lick, Black's, Kreuz's và Smitty đủ để cung cấp cho bạn một chuyến đi thú vị.

Thành phố San Marcos mang đậm phong thái của miền tây hoang dã

 3. Eau Claire - Wisconsin

Liệu bạn có muốn thưởng thức những ly bia tươi tuyệt vời cùng với những món ăn phong cách Mỹ sau đó đi qua những con đường nhỏ hay tham gia vào không khí của lễ hội đẳng cấp thế giới thì hãy nhanh tay tìm kiếm cho mình tấm vé máy bay đi Mỹ tới Eau Claire. Con sông Chippewa chảy qua thành phố, với vô số những con đường mòn, công viên, bãi biển, khu mua sắm và nhà hàng địa phương sẽ mang đến phút giây tuyệt vời cho bạn khi tới thị trấn này. Nếu tới đây vào mùa hè, bạn sẽ được tham gia vào lễ hội âm nhạc đầy sôi động thường được tổ chức vào tháng 6.

Con sông Chippewa chảy qua thành phố Eau Claire

4. Golden - Colorado


Một trong những số ít thị trấn sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và tuyệt vời. Thị trấn Golden nằm ngay bên ngoài thành phố Denver ở rìa của Colarado Rockies, là điểm đến đầy màu sắc vào mùa hè, và nổi bật với trò chơi trượt tuyết vào mùa đông. Đây được đánh giá là một trong những thị trấn đắt giá nhất hiện nay của nước Mỹ. Tại đây có rất nhiều nhà máy bia, rượu và một khu vực đậm chất phương Tây cũng như khu vực giải trí hấp dẫn. Theo Korean Air - Hãng hàng không hàng đầu Châu Á thì thị trấn Golden xứng đáng là một thị trấn mà bạn nên dành thời gian để khám phá và thưởng ngoạn.

Vườn quốc gia Canyon là điểm đến không thể bỏ qua tại thị trấn Golden

5. Port Chester - New York


Nếu bạn lo sợ chi phí khi du lịch New York thì bạn có thể đến một thị trấn lân cận thành phố New York với mức chi phí phải chăng thích hợp cho khách du lịch chính là thị trấn Port Chester thuộc New York. Chỉ cần một chuyến xe lửa kéo dài một tiếng từ Grand Central đến phía bắc, bạn sẽ đến Port Chester. Thị trấn nhỏ này có tất cả sự quyến rũ của một khu phố Brooklyn để bạn thăm thú. Port Chester có những khu phố mua sắm rất riêng, các công trình kiến trúc lâu đời để khám phá. Tới đây, bạn sẽ hài lòng với quyết định của mình thôi.

Thành phố Port Chester với bến cảng tại thành phố tập trung khá nhiều khách du lịch

6. Greenville - Nam Carolina


Thành phố Greenville là một thị trấn duyên dáng nằm ở Nam Carolina, có sức hấp dẫn bởi những nhà máy chế biến thủ công, và nền ẩm thực địa phương nổi tiếng. Ở đây cũng có công viên tuyệt vời với một thác nước cao để chinh phục, và nhiều điểm đến hấp dẫn khác. Đi dạo qua những ngôi nhà đầy màu sắc, tận hưởng bầu không khí nhẹ nhàng ở đây sẽ là điều đặc biệt khi bạn mua vé máy bay đi mỹ korean air đến Greenville.

Thành phố Greenville là một điểm đến du lịch tuyệt vời

7. Bisbee - Arizona


Thị trấn Bisbee ở khu vực Arizona xa xôi được biết đến là khu nghỉ mát bao quanh bởi sa mạc Sonoran, nằm ở phía đông nam của Tucson. Ở đây có những ngôi nhà cổ điển, phòng trưng bày nghệ thuật và những cửa hiệu khác nhau để khám phá. Đây là thị trấn được lựa chọn để tránh cái nóng vào mùa hè ở Tucson. Khi tới thành phố này, bạn có thể ghé qua thị trấn nhỏ này để tìm hiểu và mua sắm cho mình nhé.

Thị trấn Bisbee Arizona khu nghỉ dưỡng của khách du lịch

8. Hood River - Oregon

Sông Columbia là một trong những vẻ đẹp tự nhiên ở Tây bắc Thái Bình Dương, một dòng sông quanh co, uốn lượn giữa những khu rừng rậm rạp. Và thành phố tốt nhất nằm ở con sông này chính là Hood River. Thành phố có sông, có núi này sẽ mang đến những chuyến đi thú vị để khám phá tự nhiên, hay trò chơi trượt tuyết vào mùa đông. Ngoài ra, ở đây cũng có những nhà máy bia chất lượng như Full Sail, pFriem, Logsdon Farmhouse và Double Mountain, làm cho Hood River trở thành một trong những thị trấn bia nhỏ tốt nhất ở Mỹ.

Thị Trấn Hood River với những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách du lịch
Những thành phố và thị trấn ở trên đều là những địa điểm du lịch lý tưởng mà khách du lịch không nên bỏ lỡ trong chuyến đi khám phá nước Mỹ xa xôi. Chi phí khi đến những thành phố mà Secret Traveller giới thiệu đến bạn đều có chi phí khá rẻ và thích hợp cho khách du lịch người Việt Nam. Đặc biết khi bạn quyết định du lịch thì hãy tìm hiểu giá vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam và mua cho mình tấm vé để có khả năng đậu Visa thành công 100% đến nước Mỹ trong năm 2018 này nhé !!.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.