Tin Tức Du Lịch

TOP Những Công Viên Giải Trí Nổi Tiếng Bậc Nhất Nước Mỹ

Nhắc đến nước Mỹ thì người ta nghĩ ngay đến những công trình kiến trúc cao chọc trời cho đến những trung tâm thương mại ở các khu đô thị sầm uất… tạo nên nhịp sống hiện đại bậc nhất biểu tượng của nước Mỹ. Ngoài những điều đó thì xứ sở cờ hoa còn thu hút sự chú ý của đông đảo du khách trên toàn thế giới bởi nhiều điều hấp dẫn của các công viên giải trí hàng đầu của quốc gia này. Hãy cùng Secret Traveller tìm hiểu về những công viên giải trí nào của nước Mỹ đón chào hàng triệu lượt du khách mua vé máy bay đi Mỹ đến tham quan mỗi năm trong bài viết này nhé !!.

Nước Mỹ với những công tình hiện đại bậc nhất


Những Công Viên Giải Trí Hàng Đầu Tại Mỹ


1. Công viên Knoebels Amusement Resort

Khu tổ hợp công viên giải trí và nghỉ dưỡng lâu đời tại Mỹ là Công viên Knoebels - Một trong những khu vui chơi đông khách hàng đầu nước Mỹ với chi phí tham quan khá rẻ cho khách du lịch và người dân Mỹ. Công viên này có cả bãi giữ xe miễn phí cho du khách ghé thăm, chi phí cho các trò giải trí cũng không đắt đỏ như ở những công viên khác nên rất phù hợp với nhu cầu “giải trí tiết kiệm” của số đông du khách. Công viên giải trí Knoebels là nơi tụ họp yêu thích của rất nhiều người vào những ngày cuối tuần, những ngày nghỉ dưỡng hoặc những ngày lễ. Chính vì vậy mà vào những ngày này, Knoebels thường rất đông người. Nếu đã đặt vé máy bay đi Mỹ du lịch, bạn hãy cùng bạn bè, người thân đến đây để vui chơi, thư giãn và tham gia nhiều hoạt động giải trí thú vị. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì vui chơi ở đây mà không lo tốn quá nhiều chi phí cho gia đình và người thân đâu



2. Công viên Cedar Point


Với vị trí địa hình lý tưởng đã giúp cho công viên giải trí Cedar Point của Mỹ trở thành một trong những công viên giải trí hiện đại, thu hút rất đông du khách ghé thăm và lượng khách săn vé máy bay korean air đi Mỹ đến vui chơi không ngừng tăng qua mỗi năm. Công viên này được mệnh danh là “thủ đô tàu lượn siêu tốc” vì công viên này là nơi tập trung nhiều chiếc tàu lượn siêu tốc đẳng cấp nhất thế giới. Nếu bạn là người yêu thích mạo hiểm và muốn thử thách bản thân với những trò chơi cảm giác mạnh, công viên giải trí Cedar Point là một địa điểm tuyệt vời để bạn chinh phục nhiều trò giải trí cảm giác mạnh. Ngoài ra công viên này còn giáp trực tiếp với bãi biển trở thành địa điểm nghỉ dưỡng ấn tượng cho du khách.

Khu phức hợp giải trí Cedar Point lý tưởng để khách du lịch nghỉ dưỡng vui chơi

3. Công viên nước Wisconsin Dells và Noah's Ark


Công viên nước Wisconsin Dells nằm phía nam thành phố Wiscosin là một địa điểm giải trí tuyệt vời dành cho những người muốn tránh cái nóng và yêu thích các môn thể thao dưới nước. Công viên này là tập hợp của nhiều công viên nước nhỏ hơn cả ngoài trời lẫn trong nhà. Đến đây, bạn sẽ tha hồ được nghịch nước và tham gia được nhiều trò chơi cảm giác mạnh, trò chơi mạo hiểm thú vị. Một trong những công viên nước hàng đầu nước Mỹ được nhiều gia đình lựa chọn là điểm đến. Ngoài công viên nước Wiscosin Dells thì công viên này còn sở hữu công viên Noah’s Ark. Các công viên nước ở đây mở cửa cho du khách ghé thăm và vui chơi vào tất cả các ngày trong tuần nên bạn có thể yên tâm là đến vào lúc nào cũng được nhé.

Công viên nước Wisconsin Dells là điểm đến tránh nóng lý tưởng tại Mỹ


4. Công viên giải trí Disneyland


Nhắc về Disney thì bất kỳ ai cũng sẽ có những kí ức lúc trẻ tràn về. Công viên này được xây dựng như một quần thể kiến trúc vui chơi có chủ đề chính là “Vương quốc thần kì” mà bao nhiêu người từng mơ ước. Đến công viên, những người có kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ  sẽ thấy được nhiều nhân vật hoạt hình trong Walt Disney được các em nhỏ rất yêu thích. Không chỉ có trẻ em mà cả người lớn cũng yêu thích công viên “thiên đàng” này. Mọi người vui chơi ở đây dường như đang lạc vào xứ sở của các câu chuyện cổ tích thần tiên. Khi đã đi du lịch Mỹ, bạn đừng quên ghé thăm công viên Disneyland và trải nghiệm các trò chơi tuyệt vời ở chốn thiên đàng này nhé, chắc chắn đây là những trải nghiệm mà không nơi nào có thể mang lại cho bạn.

Công viên giải trí Disneyland điểm đến thần tiên và tuổi trẻ của mỗi người

Du Lịch Mỹ Bằng Hãng Hàng Không Nào:

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không có chặng bay từ Việt Nam đi Mỹ từ những thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng. Bạn có thể dễ dàng nhanh tay mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất của hãng hàng không Korean Air để có thể tham gia và trải nghiệm được nhiều trò chơi hấp dẫn và thú vị ở các công viên giải trí của xứ sở cờ hoa. Hãng Korean Air luôn tự tin là hãng hàng không uy tín, cung cấp đến hành khách dịch vụ trên chuyến bay tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua vé máy bay hoặc cần tư vấn hành trình bay và các vấn đề có liên quan thì có thể liên hệ với hãng máy bay Korean Air để được tư vấn !!.

Xem thêm: Vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.