Tin Tức Du Lịch

Khám Phá Michigan - Một Trong Những Tiểu Bang Đẹp Nhất Tại Mỹ (Phần 2)

Chắc hẳn các độc giả của Secret Traveller đã biết đến tiểu bang Michigan khi trong kì trước chúng ta đã tìm hiểu về thông tin và một vài địa điểm du lịch nổi tiếng của tiểu bang xinh đẹp này. Trong một bài viết thì không thể nào chúng ta tìm hiểu hết được những địa điểm du lịch của tiểu bang đẹp nhất tại Mỹ, vì vậy ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng với Secret Traveller tìm hiểu tiếp về các địa điểm du lịch nổi tiếng phần 2 của Michigan cho những ai có ý định mua vé máy bay đi Mỹ du lịch trong năm nay.

Cầu Mackinac Bridge về đêm dẫn tới tiểu bang Michigan

Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Tại Michigan

1. Đảo Mackinac


Đảo Machkinac được mệnh danh là vùng đất thiên đường dành cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng và tách biệt với các thành phố hiện đại ồn ào của nước Mỹ, cầm trên tay tấm vé máy bay đi Mỹ đến đây bạn sẽ được khám phá những gì đặc trưng nhất của tiểu bang Michigan. Mackinac giống như là một công viên tự nhiên hoang sơ Châu Âu thời phong kiến địa chủ còn tồn tại trên đất Mỹ. Điều này đến từ việc không có bóng dáng bất kỳ chiếc ô tô nào trên đảo: phương tiện đi lại bao gồm ngựa, xe ngựa, xe đạp và đôi chân của chính bạn. Ngay cả xe cứu hỏa, xe cấp cứu, và xe vệ sinh đường phố cũng được kéo bởi ngựa. Do đó, bạn sẽ cảm thấy bâng khuâng hoài niệm khi đặt chân đến đảo Mackinac – hòn đảo sẽ đưa bạn quay ngược thời gian trước khi có nền văn minh xe cộ ồn ào và bụi bặm.

Trung tâm thị trấn trên hòn đảo Mackinac
Hòn đảo Mackinac sở hữu phần diện tích (Khoảng 80%) làm công viên còn được giữ lại bao gồm thắng cảnh, đường đi bộ và đi xe. Khi bạn cầm trên tay vé máy bay korean air đi Mỹ đến Mackinac, hãy nhớ làm một tour du lịch bằng xe đạp quanh đảo. Dọc con đường, bạn sẽ bắt gặp những mẫu đá, cảnh đép, khu picnic, bãi biến , và con đường độc đóa dẫn vào nội địa của đảo. Bạn cũng nên dành thời gian đi dạo dọc đường cái, thăm các cửa hàng, và ăn một vài chiếc kẹo mềm (fudge). Và điều quan trọng nhất là hãy thư giãn khi bạn ở đây – hãy hưởng thụ tất cả những gì hòn đảo ưu đãi và bỏ lại những căng thẳng đời thường ở phía sau.

Khách du lịch thường đổ về tham quan hòn đảo Mackinac vào mùa lễ hội Lilac Festival 

2. Thị Trấn Frankenmuth


Thị trấn Frankenmuth là địa điểm cắm trại cuối tuần yêu thích của hầu hết gia đình tại Michigan. Thị trấn này nổi tiếng với cửa hàng Christmas lớn nhất trên thế giới (Bronner Christmas Wonderland), Frankenmuth là thị trần cổ có tuổi đời hơn 1.5 thế kỷ. Thị trấn Frankenmuth được đặt theo tiếng Đức và phần lớn cư dân thị trấn là người Đức di cư sang. Frankenmuth nằm ở phía đông của bang Michigan và còn được gọi là vùng trung tâm vì thị trấn nằm gần rất nhiều thành phố lớn khác của Michigan như Saginaw, Flint, Bay City và thành phố lớn nhất của bang là Detroit. Nhờ địa hình trung tâm di chuyển dễ dàng vì vậy thị trấn Frankenmuth là nơi lý tưởng cho những chuyến du lịch trong ngày (day trip) của hầu hết gia đình tại đây. Bên cạnh Bronner Chistmas Wonderland, bạn không thể không dùng bữa tại nhà hàng Zehnder’s. Nổi tiếng với món gà gia truyền, đây là nhà hàng gia đính lớn nhất Mỹ, có thể phục vụ tới 1.500 khách 1 lúc. Mỗi năm nhà hàng phục vụ tới 1.000.000 thực khách – mọt con số ấn tượng và khẳng định chất lượng tuyệt hảo của nhà hàng này.

Cửa hàng giáng sinh lớn nhất trên thế giới - Bronner Chirstmas Wonderland tại thị trấn Frankenmuth

3. Công Viên Quốc Gia - Đảo Isle Royale


Đảo Royale nổi tiếng với những du khách yêu thích thiên nhiên và muốn du lịch bụi để tìm hiểu, Royale còn được biết đến là hòn đảo lớn nhất hồ Superior và lớn thứ nhì bang Michigan, đảo Royale và gần 450 đảo nhỏ xung quanh tạo nên công viên quốc gia Royale từ thập niên 1930. Với không một người dân định cư trên đảo, đảo Royale có hơn 200 dặm vuông rừng rậm, làn nước trong như pha lê, và hệ động vật phong phú. Đặc biệt mối quan hệ kỳ lạ giữa nai sừng tấm và sói trên đảo được nghiên cứu bởi các nhà sinh thái học trong nhiều năm. Bên cạnh đó là các loài cá, bò sát, động vật có vú và loài lưỡng cư. Đến thăm đảo, bạn có thể đi dạo, câu cá, lái thuyền, kayak, hoặc đơn giản là ngắm nhìn cảnh sắc tươi đẹp của thiên nhiên. Nếu bạn là một trong những người yêu thích du lịch bụi và muốn có những trải nghiệm tuyệt vời thì hãy nhanh chóng tìm hiểu vé máy bay đi Mỹ khoảng bao nhiêu tiền để nhanh chân đến khám phá công viên quốc gia nổi tiếng này.

Công viên quốc gia Isle Royale với quần đảo lớn nhỏ là nơi yêu thích của các nhà du lịch


4. Lang Paw Paw


Một ngôi làng nhỏ nằm ở vùng phía nam của con sông Paw Paw, trên đường Interstate 94 khoảng 20 dặm (32km) về phía tây của Kalamazoo. Đây là vùng nổi tiếng về ngành nông nghiệp trồng nho, được sử dụng trong cả ngành công nghiệp rượu vang Michigan, nước trái cây và thạch. Vào ngày cuối tuần sau ngày lao động hàng năm, Paw Paw có thêm một lễ hội rượu vang với những lều bia, sân khấu, nhạc sống và cuộc thi đấu ép nho thủ công theo giai điệu giữa những người dân địa phương. cùng với đồ ăn và trình diễn pháo hoa trên hồ Maple.

Lang Paw Paw nổi tiếng với những vườn nhỏ
Xem Thêm: Khám Phá Michigan - Một Trong Những Tiểu Bang Đẹp Nhất Tại Mỹ (Phần 1)

Mỗi một thành phố, thị trấn hay những hòn đảo mà Secret Traveller giới thiệu đến bạn đều là những địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi đến vùng đất Michigan mà Secret Traveller thu thập được. Mỗi một địa điểm đều ẩn chứa vô vàn nhiều điều thú vị như khám phá các khu vui chơi giải trí, vườn quốc gia, tìm hiểu về văn hóa cũng như con người Michigan và rất nhiều điều thú vị khác. Không phải ngẫu nhiên mà bang Michigan được khách du lịch công nhận là một trong những tiểu bang đẹp nhất tại Mỹ. Còn chờ đợi gì mà không mở màn năm 2018 bằng chuyến đi đến khám phá vùng đất xinh đẹp này nào !!. Bạn có thể nhanh tay đặt vé máy bay hãng Korean Air giá rẻ ngay từ bây giờ trong hành trình của mình.

Xem Thêm: Giá vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.