Tin Tức Du Lịch

TOP 20 Địa Điểm Kỳ Lạ Tại Mỹ Nhất Định Bạn Nên Khám Phá (Phần 2)

Hành trình khám phá TOP 20 địa điểm kì lạ tại Mỹ nhất định bạn nên khám phá phần 2 sẽ mang bạn đến những địa điểm du lịch khác với phần 1 rải rác khắp nước Mỹ. Những địa điểm du lịch này đều được khách du lịch lựa chọn là điểm đến làm cho du khách muốn tìm hiểu giá vé máy bay qua Mỹ du lịch nhất trong năm 2018.

Nước Mỹ nguy nga và lộng lẫy thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm


Những Địa Điểm Du Lịch Kỳ Lạ Tại Mỹ


1. Hồ Tahoe - California  và Nevada


Nếu bạn muốn tránh  sự ồn ảo giữa hai tiểu bang hiện đại và đông đúc của nước Mỹ thì tìm đến Hồ Tahoe là một quyết định đúng đắn trong hành trình du lịch. Hồ Tahoe Giáp biên giới California và Nevada, hồ nước ngọt này là hồ trên núi lớn nhất ở Bắc Mỹ. Các vùng biển rõ ràng và cây cối xung quanh làm cho nó một chuyến du lịch tại chỗ lý tưởng. Khung cảnh ở đây được khách du lịch đánh giá là hoàn hảo !!.

Hồ nước ngọt Tahoe với cảnh quan thiên nhiên hoàn mỹ


2. Thác nước Niagara Falls - Bang New York


Thác nước hùng vĩ nhất trên thế giới mang tên Niagara Falls nằm dọc theo biên giới nước Mỹ và Canada được mệnh danh là đường biên giới đẹp nhất. Niagara Falls trở thành biểu tượng du lịch của hai quốc  gia và vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Theo thống kê mỗi năm của hai nước có đến gần 10 triệu lượt du khách mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hoặc vé máy bay đi Canada đến chiêm ngưỡng.

Thác Niagara Falls đường biên giới giữa Mỹ và Canada

3. Hiện tượng Northern Lights - Alaska



Hiện tượng Northern Lights hay còn gọi là hiện tượng cực quang trên bầu trời là một trong những kỳ quan tuyệt đẹp nhất của thế giới, chỉ với tấm vé máy bay đi Mỹ đến Alaska, bạn sẽ có một chỗ ngồi lý tưởng để chiêm ngưỡng kỳ quan thiên nhiên tuyệt vời này. Thời gian tốt nhất để xem là từ khoảng ngày 20 tháng 4 cho đến tháng 8.

Những năm gần đây có rất nhiều du khách đến Alaska để chiêm ngưỡng cực quang tại Alaska

4. Giếng thần Thor’s Well - Oregon


Nhờ thời gian và sức mạnh của thủy triều đại dương đã tạo lên khung cảnh tuyệt vời tại tỉnh bang Oregon mang tên giếng thần Thor's Well. Thời gian thích hợp nhất để có thể chiêm ngưỡng được nó là khoảng 1 giờ trước khi thủy triều lên cao cho đến một giờ sau khi thủy triều lên cao. Dù là cảnh tưởng này rất đẹp nhưng nó cũng vô cùng nguy hiểm nên du khách rất cần thận trọng khi đến chiêm ngưỡng nó. Hiện hãng hàng không Korean Air đang có chương trình bay giá rẻ đến Oregon nếu bạn có ý định tham quan giếng thần nổi tiếng này.

Giếng thần Thor's Well với những cơn bùng nổ sống dữ

5. Vườn quốc gia Badlands - Nam Dakota

Các ngọn núi đá màu đỏ và màu cam đã thu hút gần 1 triệu khách mỗi năm mua vé máy bay đi mỹ du và chọn lựa Vườn quốc gia Badlands là điểm khám phá. Người Mỹ bản địa sử dụng khu vực này để săn căn cứ cho khoảng 11.000 năm.

Khách du lịch đạp xe khám phá vườn quốc gia Badlandss National Park rộng lớn

6. Vườn quốc gia Glacier - Montana


Vườn quốc gia công Glacier là một trong những vườn quốc gia ít được du khách để ý đến như các khu vườn quốc gia khác mặc dù Glacer sở hữu khung cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt vời. Công viên quốc gia Glacier nằm gần Kalispell, Montana và biên giới Canada. Công viên bao gồm hơn 1.000.000 mẫu Anh và thu hút khoảng 2 triệu người mỗi năm.

Vườn quốc gia Galier hùng vĩ với cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng

7. Thành phố cổ Savannah - Tiểu bang Georgia


Một trong những thành phố hay thị trấn cổ kính tọa lạc tại tiểu bang Georgia. Săn vé máy bay đi mỹ giá rẻ nhất đến Savannah, bạn dường như sẽ được đi vào trong một khu vườn cổ tích với những ngôi nhà lâu đời cổ kính, quyến rũ được bao phủ bằng rêu xanh Tây Ban Nha.

Thành phố cổ Savannah cổ kính với những tòa nhà lâu đời

8. Thác nước Palouse Falls - Washington


Tọa lạc tại bang Washington, cảnh mê hoặc này gần như đã kết thúc vào năm 1984 khi các Quận công ích Franklin County đề xuất xây dựng một con đập thủy điện cho phép phát điện. Thế nhưng chính quyền đã không chấp thuận và ra quyết định phải bảo tồn thác nước tuyệt đẹp này.

Thác nước Palouse Falls tuyệt đẹp

9. Núi lửa Devils Tower - Wyoming


Devils Tower là một ngọn núi lửa khổng lồ, cao hơn 5.000 feet so với mực nước biển. Theo truyền thuyết của thổ dân Mỹ sống quanh ngọn núi này kể lại, từ thuở xa xưa, có vài cô gái xinh đẹp đã ra khỏi ngôi làng đi chơi và bị một con gấu lớn đuổi theo họ. Các cô gái đã cố gắng thoát khỏi bằng cách leo lên một tảng đá lớn và cầu nguyện các vị thần cứu họ. Những lời cầu nguyện đó đã được các vị thần nghe thấy và các ngài đã nâng tảng đá cao lên từ mặt đất đến tận mây xanh để tránh xa nguy hiểm.

Núi lửa Devils Tower


10. Công viên tiểu bang bờ biển Na Pali - Hawaii


Để đến được đây, bạn chỉ có thể di chuyển bằng trực thăng hoặc tàu. Tại đây có rất nhiều hang động dọc bờ biển cho bạn khám phá. 

Công viên tiểu bang bờ biển Napali - Hawaii
Nước Mỹ rộng lớn luôn mang trong mình vô vàn những điều kỳ diệu, bí ẩn nhưng cũng vô cùng thú vị để con người tìm hiểu và khám phá. Bạn có phải là một người thích  khám nước Mỹ với những địa điểm mà Secret Traveller bật mí với bạn không ?. Nếu bạn thật sự muốn khám phá xứ sở cờ hoa thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt vé máy bay đi mỹ và tấm vé máy bay từ mỹ về việt nam để xin visa và du lịch ngay từ hôm nay.

Xem thêm: TOP 20 Địa Điểm Kỳ Lạ Tại Mỹ Nhất Định Bạn Nên Khám Phá (Phần 1)

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.