Tin Tức Du Lịch

Những Địa Điểm Du Lịch Tại Toronto - Canada Không Thể Bỏ Lỡ (Phần 3)

Trong những kì trước thành phố Toronto đã được Secret Traveller giới thiệu cho mọi người những địa điểm nổi tiếng góp phần làm thành phố Toronto trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Toronto là một trong những thành phố nổi tiếng nhất của Canada, Toronto có vô vàn điểm du lịch hấp dẫn. Tiếp nối phần 1 và phần 2 của cuộc hành trình khám phá thành phố kì diệu này, hãy cùng tìm hiểu thêm những địa điểm nổi tiếng khác để hoàn thành chuyến du lịch khi mua vé máy bay đi toronto trong năm 2018.

Thành phố Toronto hiện đại

Những Địa Điểm Du Lịch Tại Thành Phố Toronto


1. Trung tâm mua sắm Yorkdale Mall


Cầm trên trên tay tấm vé  máy bay đi toronto du lịch thì bạn đừng nên bỏ lỡ việc mua sắm tại Trung tâm thương mại Yorkdale Mall - Trung tâm mua sắm bán lẻ lớn thứ tư ở Canada và có doanh thu cao nhất trên một đơn vị diện tích so với bất kì nơi nào khác tại Canada. Nơi đây có hơn trên 250 gian hàng, trong đó có nhiều cửa hàng bán lẻ sang trọng. Nhiều công ty quốc tế đã mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên của họ ở Canada tại Yorkdale, trong đó có Apple, Microsoft và Tesla Monitors.

Trung tâm thương mại Yordale nhộn nhịp xe cộ và khách mua sắm


2. Khu Giải Trí Phức Hợp Canada’s Wonderland


Khu giải trí phức hợp Canada’s Wonderland cách trung tâm thành phố Toronto khoảng 40 km và được khai trương vào năm 1981 cho đến ngày nay trở thành địa điểm vui chơi của hầu hết du khách khi mua vé máy bay đi canada đến Toronto. Mỗi năm công viên này đón hơn 3 triệu du khách đến để tham quan và vui chơi. Canada’s Wonderland có diện tích rộng khoảng 130 ha, được chia thành tám khu vui chơi giải trí: Action Zone, International Festival, International Street, KidZville, Medieval Faire, Planet Snoopy, Splash Works và White Water Canyon. Đi tàu lượn siêu tốc nhanh nhất với vận tốc 148 km/h và độ cao 93 m, cao nhất Canada, trôi bồng bềnh trên dòng sông lười hay tìm hiểu về khủng long thời tiền sử sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời ở Wonderland.

Khu giải trí phức hợp Canada's Wonderland

3. Bảo tàng Khoa học Ontario

Bảo tàng Khoa học Ontario được xây dựng bên sườn thung lũng của Sông Don, cách trung tâm thành phố Toronto 20 phút lái xe. Bảo tàng hiện có trên 2000 hiện vật. Không giống các bảo tàng khác các hiện vật chỉ có thể nhìn ngắm được, phần lớn các khu trưng bày trong Bảo tàng khoa học Ontario có thể tương tác, trải nghiệm như đi bộ qua các mô hình rừng để tìm hiểu về ếch có nọc độc ở Madagascar. Bảo tàng còn là nơi lưu giữ bộ sưu tập các đạo cụ trong bộ phim nhiều tập Harry Potter nổi tiếng.

Bảo Tàng Khoa Học Ontario - Địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch cùng gia đình


4. Thủy cung Ripley’s Aquarium


Một trong những điểm đến nổi tiếng ở Bắc Mỹ và mang lại nguồn thu kinh tế của Toronto là Thủy cung Ripley nằm bên cạnh tòa tháp CN Tower. Ấn tượng nhất nơi đây là đường hầm dưới nước đi xuyên qua thủy cung, là đường hầm dưới nước dài nhất Bắc Mỹ với 5,7 triệu lít nước. Đắm chìm trong thế giới đại dương của 16,000 loài động vật biển và khám phá thế giới dưới nước cực kỳ lý thú. Ngắm nhìn những con cá mập khổng lồ bơi trên đầu, cạnh bên phải, bên trái với hàm răng to và sắc nhọn. Theo thống kê của hãng hàng không Korean Air bình chọn thủy cung Ripley's Aquarium là điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Toronto.

Thủy cung Ripley's Aquarium nơi sinh sống của các loài sinh vật biển

5. Trung tâm thương mại Eaton Center

Trung tâm thương mại Eaton Center mang nét độc đáo không giống bất kỳ nơi nào khác. Eaton Center nằm ngay trung tâm thành phố Toronto, trong đó có hơn 230 nhãn hiệu bán lẻ, nhà hàng và dịch vụ. Nơi đây thu hút nhiều khách thăm quan, mua sắm hơn bất cứ một địa điểm du lịch nào khác ở Canada. Eaton Center tọa lạc phía Tây-Nam của đường Young và Dundas và nằm ngay trên tuyến đường tàu điện ngầm. Ga Dundas và ga Queen nằm ngay trong trung tâm mua sắm.

Trung tâm thương mại dưới lòng đất Eaton Center

6. Cầu cảng Habourfront

Cầu cảng Habour Front – Một điểm đến vô cùng nổi tiếng với cảnh đẹp biển và những con tàu. Đây là nơi cập bến của những chiếc siêu du thuyền sang trọng cho đến những chiếc tàu bé nhỏ. Cầu cảng Harbour Font được xây dựng theo kiểu khu phu phức hợp giải trí cho người dân Toronto. Địa điểm này là nơi diễn ra khoảng 4000 sự kiện lớn nhỏ mỗi năm bao gồm: chương trình biểu diễn ca múa nhạc, lễ hội ẩm thực, triển lãm nghệ thuật…. Habour Front Center được điều hành bởi một tổ chức phi lợi nhuận và khu phức hợp trải rộng trên một diện tích lên tới khoảng 4ha.

Cầu cảng Habourfront là một trong những địa điểm trung tâm của thành phố Toronto
Những địa điểm du lịch mà Secret Traveller vừa giới thiệu và trong những phần trước đều là những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Toronto mà bất kì khách du lịch nào khi đến Toronto đều không muốn bỏ lỡ. Nếu bạn có ý định du lịch Canada 2018 thì còn chần chờ gì nữa mà không tìm hiểu vé máy bay đi Canada bao nhiều tiền và sắm cho mình cặp vé máy bay cùng lên lịch khám phá xứ sở lá phong nổi tiếng.

Xem thêm: Những Địa Điểm Du Lịch Tại Toronto - Canada Không Thể Bỏ Lỡ (Phần 1)
Xem thêm: Những Địa Điểm Du Lịch Tại Toronto - Canada Không Thể Bỏ Lỡ (Phần 2)

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.